Trận Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra vào lúc mấy giờ ngày 3/9/2021?

Tuyển Việt Nam mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đối đầu với tuyển Saudi Arabia. Trận đấu này diễn ra vào ngày 3/9/2021.

Đỗ Thu Nga
08:32 01/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo ban tổ chức, trận Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 1h ngày 3/9/2021 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

Ngoài xem trực tiếp trên sóng đài truyền hình quốc gia, quý khán giả cũng có thể theo dõi trên truyền hình FPT và FPT Play. Đây là đơn vị đã công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup Qatar 2022 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh đó, 10 trận đấu lượt đi của tuyển Việt Nam trong vòng loại cuối cùng này hay các trận đấu ở các bảng đấu khác sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 để phục vụ khán giả cả nước.

tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-dien-ra-vao-luc-may-gio-ngay-3-9-2021-h

Nói về công tác chuẩn bị của tuyển Việt Nam, theo nguồn tin mới nhất, chúng ta có 3 ngày làm quen với thời tiết, múi giờ tại Saudi Arabia. Đoàn quân áo đỏ được bố trí tập luyện lúc 1h đêm (giờ Việt Nam) để làm quen với giờ thi đấu. Ở Saudi Arabia trở ngại lớn của thầy trò ông Park chính là thời tiết oi bức. 

Bên cạnh đó, đối thủ cho trận ngày 3/9 cũng là một vấn đề cân não đối với HLV Park Hang Seo. Bởi ở vòng loại thứ 2, "chim ưng xanh" dội vào lưới đối thủ đến 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 lần. Đại diện của khu vực Tây Á giành ngôi đầu bảng D đầy thuyết phục với 6 trận thắng và 2 trận hòa.

Và 22 bàn thắng của đội bóng này đến từ 9 cầu thủ khác nhau. Trong đó có bộ 3 nguyên tử Al-Muwalland (4 bàn), Al-Faraj (4 bàn) và Al-Dawsari (5 bàn) đóng góp tới 13 bàn. Đây cũng là những cái tên, thầy Park cần lưu ý để bố trí lực lượng "chăm sóc".

tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-dien-ra-vao-luc-may-gio-ngay-3-9-2021
HLV Park Hang Seo

Cho đến thời điểm này, chiến thuật thi đấu và tập luyện của tuyển Việt Nam vẫn được giữ bí mật hoàn toàn. Theo một vài thông tin nhỏ giọt, thầy Park đã có khá nhiều băng hình về lối chơi của Saudi Arabia. Toàn tội đã có buổi phân tích để đưa ra hạn chế, điểm mạnh của đối thủ để có sự chuẩn bị. 

Trước 1 đối thủ vượt trội lại có lợi thế sân nhà, tuyển Việt Nam vốn dĩ gặp rất nhiều khó khăn trước mắt. Thêm nữa, lực lượng lần này không ổn định khi Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và cả Bùi Tiến Dũng đều vắng mặt. Những tổn thất này ảnh hưởng đến cả hàng thủ lẫn hàng tiền vệ. Nó đặt ra một bài toán khó đối với thầy Park.

Trong trận đấu sắp tới Saudi Arabia cũng nghiên cứu Việt Nam rất kỹ. Và trong bối cảnh này, thầy Park cần tạo ra những thay đổi có tính đột phá và có thêm những vũ khí mới. Một trong những hi vọng của đại diện Đông Nam Á chính là sút phạt.

tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-dien-ra-vao-luc-may-gio-ngay-3-9-2021-0
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Trong chia sẻ mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết, anh và các cầu thủ đá cánh như Hoàng Đức, Văn Toàn, Văn Đức… đều chuẩn bị kỹ càng, sẵn sàng chắt chiu các cơ hội từ đá phạt.

Thực tế, tuyển Việt Nam từng có nhiều lần ghi bàn khi được hưởng đá phạt trực tiếp.

Ở một trận đấu mà thế trận được dự báo rất khó khăn, việc tận dụng tốt những quả sút phạt có thể là chìa khóa giúp nhà vô địch AFF Cup tạo nên bất ngờ.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới việc ghi bàn và có điểm, Quế Ngọc Hải và đồng đội cần giữ vững cầu môn, tránh việc phải nhận bàn thua sớm.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận