Trận Việt Nam vs Australia diễn ra lúc mấy giờ ngày 27/1?

Chiều nay (16h10, ngày 27/1) tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Australia trong khổ Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Vậy người hâm mộ có thể xem ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
07:47 27/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Australia trong bối cảnh có rất nhiều khó khăn như: dịch bệnh hoành hành, nhiều trụ cột không thể ra sân. Cụ thể, chúng ta sẽ thiếu vắng Quế Ngọc Hải (treo giò), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Đặng Văn Lâm (chấn thương). Bên cạnh đó, Văn Toàn và Tiến Linh cũng không thể ra sân vì mắc COVID-19.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn tiếp tục phải chiến đấu và hy vọng mang điểm về. Tối nay là trận đấu đầy khó khăn nhưng chúng ta vẫn có thể đảo ngược tình thế ở những phút chót.

Tran-Viet-Nam-vs-Australia-dien-ra-luc-may-gio-ngay-27-1-g
Trận này tuyển Việt Nam sẽ thiếu đi sự phục vụ của Tiến Linh

Vậy khán giả có thể theo dõi trận đấu trực tiếp ở đâu, kênh nào? Như đã đưa tin, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Vì thế, quý khán giả có thể theo dõi trận bóng trên kênh VTV5 hoặc VTV6. Ngoài ra, trận đấu được phát sóng online trên kênh VTVGo hay FPT Play...

Về hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo, sáng 22/1, theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Melbourne (Australia). 

Tại Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không phải ở trong quy trình bong bóng như các trận khác tại vòng loại thứ 2, thứ 3 World Cup 2022 hay như tại AFF Cup 2020. Nhưng để phòng chống dịch COVID-19, đội tuyển Việt Nam vẫn phải tự bảo vệ mình cho an toàn.

Theo quy định của nước chủ nhà Australia, tuyển Việt Nam phải xét nghiệm nhanh với COVID-19 mỗi ngày và xét nghiệm PCR 2 ngày/lần. Đội tuyển có 5 buổi tập tại sân phụ, 1 buổi tập tại sân chính Melbourne Rectangular Olympic vào ngày 26/1.

Xem thêm: 8 cầu thủ được yêu thích nhất vòng loại World Cup 2022: Việt Nam có đến 2 đại diện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận