Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo thế giới sắp đối mặt với 7 khủng hoảng, đỉnh điểm 10/12/2021

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã chỉ ra 7 khó khăn lớn mà thế giới sắp phải đối mặt: Khủng hoảng năng lượng, thời tiết khắc nghiệt, thách thức kinh tế, thiếu điện, hỗn loạn chuỗi cung ứng, nạn đói và đại dịch.

Đỗ Thu Nga
15:00 04/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mọi năm thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand không đưa ra quá nhiều lời dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai. Mỗi lần đưa ra dự đoán thường cách nhau 2, 3 tháng, thậm chí là tới nửa năm. Thế nhưng, năm 2021, Abhigya Anand liên tục đưa ra những lời tiên tri gây sốc dựa theo chiêm tinh học. 

Mới đây nhất, trong đoạn video đăng tải ngày 22/10/2021 trên kênh Youtube hơn 1 triệu người theo dõi, Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những dự báo mới về tương lai nhân loại. Cậu chỉ ra 7 khó khăn mà thế giới sắp phải đón nhận: Khủng hoảng năng lượng; Thời tiết khắc nghiệt; Thách thức kinh tế; Thiếu điện; Hỗn loạn chuỗi cung ứng; Nạn đói; Đại dịch COVID-19.

Ở những phút đầu tiên, Abhigya Anand tập trung nói về khủng hoảng năng lượng trên toàn cầu, thay đổi khí hậu và cú sốc kinh tế. Cậu nói rằng, quốc gia hiện đang chịu ảnh hưởng lớn nhất là Trung Quốc khi nền kinh tế giảm tốc do các vấn đề liên quan đến năng lượng, nguồn điện, chuỗi cung ứng và cuộc khủng hoảng bất động sản Evergande.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-du-bao-ve-7-khung-hoang-0
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Trong video của mình, Abhigya Anand cũng nhấn mạnh rằng sẽ có nhiều thay đổi xảy ra khi sao Mộc tiến vào Ma Kết và các vật thể không xác định va vào bề mặt sao Mộc. 

Cũng theo Abhigya Anand, hiện tại dường như chỉ có Trung Quốc là đất nước chịu ảnh hưởng của những thay đổi này. Song trong tương lai, những cuộc khủng hoảng này sẽ sớm mở rộng phạm vi ra nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đặc biệt là sự hỗn loạn trong chuỗi cung ứng gia tăng. Những vấn đề này sẽ tiếp tục leo thang sau mốc ngày 10/12/2021 và sẽ sớm tác động đến nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ.

Về tình hình thời tiết, Abhigya Anand cũng tiên đoán rằng, thời tiết cực đoan sẽ xảy ra với thế giới vào mùa đông năm nay, càng mạng lên sau ngày 10/12. Kéo theo đó là nhiệt độ hạ thấp và mưa lớn. Những khu vực chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất có thể là châu Âu, Ấn Độ, Ả Rập Xê út và một số quốc gia châu Á khác.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-du-bao-ve-7-khung-hoang-7
Abhigya Anand tiên tri thế giới sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu điện

Abhigya Anand nhấn mạnh, 7 cuộc khủng hoảng này xảy ra đồng thời với nhau và sẽ sớm giáng xuống thế giới. Dù không phải ai cũng chịu ảnh hưởng nhưng hầu hết các cường quốc trên thế giới đều bị tác động ít nhiều. Tình trạng này dự kiến xảy ra từ 10/12/2021 đến tháng 5/2022.

Trước đó trong video đăng ngày 21/9/2021, Abhigya Anand cho biết, tiền mã hóa phá kỷ lục trước khi kết thúc tháng 11. Tưởng rằng dự đoán này đã sai khi hầu hết các loại tiền mã hóa, tiêu biểu như Bitcoin đã xuống dốc vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10, nguyên nhân chủ yếu do cuộc đàn áp của giới chức Trung Quốc. Thế nhưng đến ngày cuối tháng 10 vừa qua, Bitcoin đã bất ngờ tăng giá lên ngưỡng kỷ lục 67.000 USD, gấp rưỡi so với chỉ 1 tháng trước đó. Bên cạnh Bitcoin, một loạt đồng tiền mã hóa khác cũng tăng mạnh.

Trong video ngày 21/9, Abhigya Anand cũng nhắc đến tình hình dịch COVID-19. Cậu bé này nói rằng, tháng 5/2022, nền kinh tế thế giới mới dần cải thiện và ổn định. Cho đến tháng 4/2023, khi sao Mộc rời Bảo Bình, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, thế giới thích nghi với sự "tái lập lớn" và nền kinh tế một lần nữa bước vào thời kỳ tăng trưởng.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo gì về tình hình thế giới trong tháng 12/2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận