Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo gì về tình hình thế giới trong tháng 12/2021?

Thời gian gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand liên tục tung ra những dự báo về vận mệnh thế giới. Mới đây nhất là lời tiên tri về 2 mối nguy sắp ập đến vào tháng 12.

Đỗ Thu Nga
11:00 30/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không chỉ tiên tri về các thảm họa tự nhiên, dịch bệnh COVID-19 mà thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand còn đưa ra dự đoán chính xác về tình hình thị trường tiền mã hóa. Trong đoạn video được đăng tải hôm 21/9/2021, Abhigya Anand nói rằng: Tiền ảo sẽ lập kỷ lục trước khi kết thúc tháng 11. 

Tưởng rằng dự đoán này đã sai khi hầu hết các loại tiền ảo mã hóa, tiêu biểu như Bitcoin đều xuống dốc vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10. Nguyên nhân được đưa ra là do cuộc đàn áp của giới chức Trung Quốc. Thế nhưng vào những ngày cuối tháng 10, Bitcoin bất ngờ tăng giá lên ngưỡng kỷ lục gần 67.000 USD, gấp rưỡi so với chỉ 1 tháng trước. Bên cạnh Bitcoin, một loại tiền mã hóa khác cũng tăng mạnh.

Lời tiên tri "chất lượng" này đã đưa tên tuổi của Abhigya Anand bay xa hơn, nhiều người bắt đầu tin các dự đoán của cậu bé này. Và đến ngày 22/10/2021, Abhigya Anand tiếp tục đăng tải video trên kênh Youtube của mình với những lời tiên tri mới về thế giới thông qua thuật chiêm tinh.

abhigya-anand-du-bao-gi-ve-van-menh-the-gioi-trong-thang-12-2021-h
Abhigya Anand

Xuyên suốt đoạn video, thần đồng tiên tri nhấn mạnh về 2 mối nguy lớn mà thế giới sắp phải đối mặt. Abhigya Anand đề cập đến việc sao Mộc bị ảnh hưởng lớn bởi sự lội ngược dòng, điều này sẽ tác động lớn đến cục diện thế giới.

Cụ thể, sau ngày 20/6, dù nhiều quốc gia đã có tỷ lệ tiêm vaccine ngừa COVID-19 cao nhưng vẫn chưa thể khống chế được dịch bệnh. Minh chứng là có không ít quốc gia đã phải tiếp tục thực hiện lệnh giãn cách, số ca nhiễm tăng cao mỗi ngày. Một số khu vực ở châu Á có tỷ lệ tiêm chủng cao nhưng vẫn đối diện với làn sóng dịch thứ 3 hoặc thứ 4.

Nói về tình hình dịch bệnh trong tương lai gần, Abhigya Anand chỉ ra: Một đợt dịch lớn hơn có thể sẽ bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12 tới. Bất kể tỷ lệ tiêm chủng vaccine ở mức độ nào, rất nhiều quốc gia trên thế giới vẫn chịu ảnh hưởng lớn. 

Singapore là một ví dụ được Abhigya Anand đưa ra. Cậu nói rằng, quốc gia này nằm trong số những nước có tỷ lệ tiêm chủng nhanh chóng và cao nhất thế giới. Nhưng hiện nay vẫn đang phải đối mặt với số ca nhiễm tăng cao.

abhigya-anand-du-bao-gi-ve-van-menh-the-gioi-trong-thang-12-2021-f

Mối nguy thứ 2 mà thế giới sắp phải đối mặt được Abhigya Anand đưa ra là: Cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt và những thách thức của nền kinh tế. Khi sao Mộc tiến vào Ma Kết vào ngày 13/9 và một vật thể khong xác định va vào bề mặt sao Mộc, vì vậy nhiều thay đổi sẽ xảy đến với thế giới. 

Khí hậu, giá than, năng lượng và nền kinh tế nói chung sẽ rơi vào biến động. Thần đồng Ấn Độ cho rằng, quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Trung Quốc

Abhigya Anand cho rằng, thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng đến thế giới trong mùa đông năm nay. Thậm chí sẽ tồi tệ hơn sau ngày 10/12 với nhiệt độ xuống thấp và mưa lớn ở nhiều nơi. Tình hình này sẽ kéo dài đến tận tháng 5/2022. 

Thế nhưng, đến giữa năm 2022 thì tình hình thế giới nhìn chung được cải thiện hơn. Dịch bệnh được kiểm soát và nền kinh tế bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. 

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo gì về vận mệnh thế giới từ 12/2021 đến 4/2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận