Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo gì về vận mệnh thế giới từ 12/2021 đến 4/2022?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand lại tung ra clip mới dự báo về tương lai. Kinh hoàng nhất là thảm họa gây chấn động thế giới từ tháng 3 đến tháng 4/2021.

Đỗ Thu Nga
17:00 02/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand liên tục đưa ra các dự báo về tương lai thông qua các clip được đăng tải trên kênh Youtube hơn 1 triệu người đăng ký. Tính riêng trong 2021, đây đã là lần thứ 4 Abhigya Anand đưa ra lời tiên tri về mệnh vận thế giới trong thời gian khoảng vài tháng.

Những lời tiên tri của Abhigya Anand dựa trên chiêm tinh học và cơ sở khoa học. Đã từng có một số lời tiên tri của thần đồng này trở thành sự khiến không ít người bất ngờ. Rất nhiều người tin tưởng những lời tiên tri mà cậu đưa ra.

Mới đây nhất vào ngày 21/9, Abhigya Anand lại tiếp tục đưa ra lời tiên tri mới bằng đoạn video trên kênh Youtube với tựa đề: Dự báo trong vài tháng tới, sao Mộc sẽ bị các thiên thể tấn công". Abhigya Anand tin rằng, điều này tác động trực tiếp và lâu dài đến vận mệnh của thế giới trong tương lai.

abhigya-anand-du-bao-gi-ve-van-menh-the-gioi-tu-12-2021-den-4-2022-h
Abhigya Anand đưa ra những lời tiên tri dựa trên chiêm tinh học

Cụ thể, Abhigya Anand nói rằng: Vào ngày 13/9 vừa qua là ngày rất quan trọng trong chiêm tinh học. Khi đó các nhà thiên văn học đã chụp được hình ảnh một vật thể không xác định, có thể là một thiên thạch đã va chạm vào bề mặt sao Mộc. 

Abhigya Anand tin rằng, lý do của sự va chạm này là do sao Mộc đang lội ngược dòng trở lại sao Thủy. Sau đó, sao Mộc sẽ đi vào cung Ma Kết, từ đó gây ra nhiều tác động lớn. 

Từ những hiện tượng chiêm tinh học này, Abhigya Anand dự đoán:

Quốc gia đầu tiên và cũng là nơi chịu ảnh hưởng mạnh nhất của sự thay đổi này là Trung Quốc: "Sao Mộc đại diện cho Trung Quốc trên diện rộng". Trong thời gian tới, Trung Quốc có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế hoặc xã hội.

Abhigya Anand cho rằng, bản thân hiện tượng này là một dấu hiệu xấu. Nó có thể ảnh hưởng lâu dài đến các nền kinh tế khác trong khoảng 1 năm. Trong đó, bong bóng thị trường chứng khoán xảy ra ở Ấn Độ có thể tiếp tục mở rộng và suy giảm trong 10 tháng tới.

abhigya-anand-du-bao-gi-ve-van-menh-the-gioi-tu-12-2021-den-4-2022-d
Theo Abhigya Anand, Trung Quốc là nước chịu ảnh hưởng lớn nhất

Cũng theo Abhigya Anand, vào ngày 10/12/2021 sẽ có hàng loạt sự kiện lớn ảnh hưởng đến thế giới sẽ xảy ra. Từ tháng 3 đến tháng 4/2022, một thảm họa hệ thống gây chấn động thế giới có thể xảy ra. 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng dự đoán rằng, tình hình chung của thế giới có dấu hiệu khả quan cho đến tận sau ngày 23/4/2023, khi sao Mộc rời khỏi Bảo Bình. Lúc đó thế giới có thể bước vào thời kỳ tái thiết, nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ trở lại.

Trước đó vào đầu tháng 9/2021, Abhigya Anand cũng tung video tiên tri về tình hình dịch COVID-19. Cậu dự đoán rằng, thế giới sẽ trải qua những ngày tồi tệ trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Đó có thể là đỉnh điểm mới của đại dịch COVID-19. Và tình hình sẽ không được cải thiện cho đến tận ngày 21/11/2021.

Khi đó, truyền thông quốc tế cho rằng, dự đoán của Abhigya Anand không phải không có lý. Bởi, sau khi biến chủng Delta xuất hiện ở Ấn Độ và lan sang các quốc gia, vùng lãnh thổ khác thì nó đã gây ra những biến động nghiêm trọng. Tỷ lệ người nhiễm bệnh và tử vong tăng nhanh, khó kiểm soát, ngay cả những quốc gia có tỷ lệ tiêm vaccine COVID-19 cao. 

Xem thêm: 'Lạnh gáy' với lời tiên tri về tương lai Trái đất của cậu bé từng tuyên bố kiếp trước sống trên sao Hỏa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận