'Lạnh gáy' với lời tiên tri về tương lai Trái đất của cậu bé từng tuyên bố kiếp trước sống trên sao Hỏa

Boriska Kipriyanovich nói rằng kiếp trước đã sống trên sao Hỏa, còn kiếp này tái sinh ở Trái đất để cứu nhân loại. Theo cậu, người ở Trái đất cứ phớt lờ những lời tiên tri của mình thì sẽ gánh hậu quả nghiêm trọng...

Đỗ Thu Nga
11:00 18/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Boriska hay Boriska Kipriyanovich (sinh ngày 11 tháng 1 năm 1996) là một đứa trẻ da chàm người Nga. Mẹ của cậu là một bác sĩ.

Người ta nói rằng, khi mới 15 ngày tuổi, cậu đã tự ôm được đầu mình. Khi lên 4 tháng tuổi thì bắt đầu nói "Baba" và ngay sau đó bé bắt đầu nói những từ đơn giản hơn. Một năm anh bắt đầu đọc báo.

Năm 2 tuổi, Boriska Kipriyanovich bắt đầu vẽ và 6 tháng sau mới học cách vẽ. Sau đó được mẹ cho học ở 1 trường mẫu giáo tại địa phương. Các gia sư đã vô cùng bất ngờ về sự khác thường của cậu bé. Cậu nhanh trí hơn những đứa trẻ bình thường, có khả năng ngôn ngữ.

cau-be-den-tu-sao-hoa-boriska-kipriyanovich-la-ai
Boriska Kipriyanovich

Lên 4 tuổi, cậu từng đến thăm 1 khu vực dị thường nổi tiếng, thường được gọi là Medvedetskaya Gryada - một ngọn núi gần thị trấn. Có vẻ như Boriska cần đến thăm khu vực này thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của mình về năng lượng.  

Boriska Kipriyanovich đã gây bất ngờ với cả thế giới cũng như thách thức các nhà khoa học sau khi sinh ra với khả năng dị thường và tuyên bố kiếp trước từng sống trên sao Hỏa. Bố mẹ của cậu nói rằng, họ chưa từng dạy con trai về bất cứ thứ gì thuộc về vũ trụ hay không gian. Nhưng từ khi còn bé, cậu đã ngồi nói chuyện về sao Hỏa, các hệ thống hành tinh và các nền văn minh ngoài Trái đất.

Đam mê với vũ trụ và không gian của Boriska Kipriyanovich ngày càng lớn dần. Đến một ngày, cậu khiến gia đình và cả thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố rằng, kiếp trước sinh ra ở sao Hỏa. Sau đó trở thành một phi công du hành vũ trụ và được tái sinh ở Trái đất để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.

cau-be-den-tu-sao-hoa-boriska-kipriyanovich-la-ai-6
Boriska Kipriyanovich và mẹ (áo trắng)

Ban đầu nhiều nhà nghiên cứu đã rất bất ngờ với lời tuyên bố của Boriska Kipriyanovich. Họ đến tận nhà cậu bé để tìm hiểu. Họ đã từng không tin vào những lời nói này và cho rằng cậu bé "có vấn đề về thần kinh". Cậu được miêu tả là cực kỳ nhút nhát, có trí thông minh trên mức bình thường, hoàn toàn là 1 người bình thường.

Song không ai có thể lý giải được những điểm khác biệt của Boriska Kipriyanovich. đồng thời càng không thể hiểu được những kiến thức nổi bật mà cậu bé nói về hệ thống hành tinh và vũ trụ có từ đâu. Điều này từng khiến các nhà khoa học bối rối suốt thời gian dài.

Hiện tại, Boriska Kipriyanovich đã 25 tuổi. Cậu tuyên bố mình được gửi đến Trái đất để giải cứu loài người khỏi cuộc chiến tranh hạt nhân tận thế. Cậu cho rằng, hành tinh sao Hỏa của mình đã gần như bị xóa sổ trong cuộc xung đột hạt nhân tương tự diễn ra cách đây hàng nghìn năm trước. Cậu lo ngại, Trái đất cũng có thể gặp sự cố tương tự. Điều này càng thêm rõ hơn khi Boriska quan tâm đặc biệt đến căng thẳng hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên.

cau-be-den-tu-sao-hoa-boriska-kipriyanovich-la-ai-5
Boriska Kipriyanovich tuyên bố kiếp trước sinh ra và lớn lên ở sao Hỏa

Boriska Kipriyanovich cũng từng nói rằng, con người trên Trái đất cứ phớt lờ những lời tiên tri của mình thì có thể sẽ phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng. Giống như "người anh em" sao Hỏa đã từng chịu đựng.

Boriska Kipriyanovich còn từng tiết lộ, cậu không phải đứa trẻ duy nhất từ ngoài vũ trụ vào Trái đất. Còn rất nhiều đứa trẻ khác được gửi tới hành tinh này để thực hiện vụ cứu lấy nhân loại. Tất cả họ đều được tái sinh và được gọi là "những đứa trẻ Ingigo". Họ sống sót sau cuộc chiến sao Hỏa và đều có siêu năng lực.

Theo những gì mà Boriska Kipriyanovich từng chia sẻ thì người sao Hỏa bất tử, họ ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ thường cao hơn 2 mét, được trang bị công nghệ tiên tiến, có khả năng du hành giữa các vì sao. Người sao Hỏa thở bằng carbon dioxide.

cau-be-den-tu-sao-hoa-boriska-kipriyanovich-la-ai-4

"Tôi nhớ khi tôi khoảng 14 - 15 tuổi, người sao Hỏa luôn xảy ra các cuộc chiến tranh nên tôi thường phải tham gia vào những cuộc không kích cùng với những người bạn của mình. Chúng tôi có thể du hành trong thời gian và không gian thông qua các con tàu vũ trụ hình tròn. Chúng tôi quan sát sự sống trên Trái đất bằng những chiếc máy bay hình tam giác. Tàu vũ trụ của sao Hỏa phức tạp, nhiều tầng lớp và có thể bay khắp vũ trụ", Boriska Kipriyanovich nói. Cậu còn nói, mặc dù chịu nhiều cuộc chiến tranh hạt nhân nhưng trên sao Hỏa vẫn tồn tại nền văn minh.

Boriska Kipriyanovich khẳng định, người sao Hỏa đã phát hiện nhiều điều kỳ lạ ở Trái đất và một trong những nơi ẩn chứa bí mật lớn nhất là Kim tự tháp Giza vĩ đại ở Ai Cập. Một khi tượng Nhân sư Giza được mở ra, cuộc sống của con người trên Trái đất sẽ thay đổi và cơ chế của bức tượng được giấu ở phía sau một tai họa.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ khẳng định nào về lời nói của Boriska Kipriyanovich. Càng chưa có nghiên cứu nào cho  rằng có sự sống trên sao Hỏa. Song nhiều người vẫn lo sợ, dự đoán những điều Boriska Kipriyanovich nói là ngày tận thế của Trái đất. 

Xem thêm: 5 sự kiện đáng sợ đã được "tiên tri" từ trước trên phim: Hãi hùng nhất là vụ khủng bố lịch sử

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận