Sinh nhật ý nghĩa nhất của Hoa hậu Tiểu Vy: Trổ tài đứng bếp nấu 1.500 suất cơm tặng tuyến đầu chống dịch

Sinh nhật tuổi 21 của Hoa hậu Tiểu Vy không ngập hoa, nến và bánh mà thay vào đó là 1.500 suất cơm tặng tuyến đầu chống dịch do chính tay cô nấu. Đây là hành động rất ý nghĩa trong dịp sinh nhật này của nàng hậu. 

Đỗ Thu Nga
11:44 24/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 23/8, Hoa hậu Tiểu Vy chính thức bước sang tuổi 21. Sinh nhật năm nay của nàng hậu không hoành tráng như mọi năm với hoa tươi, bánh kem, những món quà đắt đỏ, ăn tiệc ở nhà hàng sang trọng... Sinh nhật năm nay, nàng hậu dành phần lớn thời gian để tham gia hoạt động cộng đồng.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy-7

Nổi bật nhất là việc đồng hành cùng bếp ăn thiện nguyện của CLB "Suối mát từ tâm" để nấu ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch ở TP Hồ Chí Minh. Hoạt động này của Tiểu Vy đã thực hiện từ thời điểm Sài Gòn vừa bùng phát dịch cùng với nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu khác.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy-8

Trong ngày sinh nhật của mình, Tiểu Vy xuất hiện giản dị với áo đồng phục màu xanh, để mặt mộc và vào bếp trổ tài nấu nước. Nàng hậu đã cùng mọi người nấu 1.500 suất cơm gà chiên nước mắm trong ngày đặc biệt này. Bên cạnh đó còn tự tay làm trà sữa để chiêu đãi các thành viên trong bếp vào giờ nghỉ trưa.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy-6

Biết hôm nay là sinh nhật của Tiểu Vy, ekip cũng bất ngờ tổ chức chúc mừng. Đặc biệt hơn, món quà ekip tặng Tiểu Vy siêu ý nghĩa, đó là gạo, nước mắt, bánh, kẹo, nước uống tăng lực, khẩu trang, nước rửa tay, nước súc miệng... Với Tiểu Vy, với Sài Gòn đây là món quà đáng nhớ nhất đời.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy

Nói về hoạt động của Tiểu Vy và CLB "Suối mát từ tâm", tính đến nay họ đã hoàn thành gần 75.000 suất ăn cho các y bác sĩ, đội ngũ dân quân, lực lượng cảnh sát cũng như giúp đỡ người cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 1 tháng qua.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy-0

Bên cạnh đó, Tiểu Vy còn tham gia vào các chiến dịch cứu trợ 50 tấn gạo, 10.000 phần quà đến công nhân nghèo, lao động thất nghiệp trong khu phong tỏa. Và không ngại ngần hỗ trợ tuyến đầu chống dịch trong công tác tiêm vaccine.

sinh-nhat-tuoi-21-y-nghia-cua-hoa-hau-tieu-vy-3

Mới đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Ngọc Thảo đã tự chạy xe máy mang từng phần cơm đến trao tận tay các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hành động đẹp đó đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong giai đoạn khó khăn này.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Cô được yêu thích bởi gương mặt thanh tú, chuẩn quốc tế cùng body gợi cảm. Trong 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy luôn làm tròn sứ mệnh của mình và đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau. 

Ở độ tuổi 21, Tiểu Vy được ưu ái với danh xưng "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu" khi thắng giải “Best face of the year”. Tiểu Vy cũng là người được nhiều nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam "chọn mặt gửi vàng" tại các sàn diễn hàng đầu. 

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Tiểu Vy tập trung vào hoạt động nghệ thuật, trong đó đáng chú ý nhất là vài trò diễn viên. Và khi dịch bệnh bùng phát, Tiểu Vy không ngại khó ngại khổ tích cực tham gia chống dịch, hỗ trợ người dân nghèo và tuyến đầu chống dịch.

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy cùng sao Việt nấu bún bò tặng tuyến đầu chống dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận