Lục lại những phát ngôn đạo lý về "người thứ 3" của Quỳnh Thư

Có không ít phát ngôn của Quỳnh Thư về "người thứ 3" đã bị lục lại khi cô liên tục bị réo tên trong ồn ào rạn nứt của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Đó là gì?

Đỗ Thu Nga
09:58 13/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phát ngôn đạo lý của Quỳnh Thư

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Cô cho biết, vợ chồng đã lục đục từ 2 năm nay. Và sự xuất hiện của người thứ 3 chính là "giọt nước tràn ly" khiến cô quyết định buông tay.

Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ, cô đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng nhưng không giải quyết được gì. Bởi, người thứ 3 nói "chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên hai người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau".

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-9
Diệp Lâm Anh và Đức Nghiêm

"Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của hai vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Ngoisao.net.

Và "người thứ 3" trong câu chuyện này được netizen nhắc đến là diễn viên Quỳnh Thư. Khi netizen liên tục xôn xao về chuyện hôn nhân rạn nứt của Diệp Lâm Anh thì Quỳnh Thư cũng có nhiều động thái "lạ", trong đó không thể không nhắc đến những chia sẻ có màu sắc đạo lý. Cụ thể:

Vào ngày 10/1, khi vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân, netizen đã khui phát ngôn gây phẫn nộ của Quỳnh Thư: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3". Đây cũng chính là câu trả lời của cô khi được hỏi về ồn ào quan hệ tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh.

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-7
Quỳnh Thư hứng chịu chỉ trích của dư luận với phát ngôn về người thứ ba

Cũng trong ngày hôm đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh Quỳnh Thư đăng story với dòng chữ :"Cảm ơn anh vì tất cả!" kèm biểu tượng trái tim. Nhiều người đặt giả thiết Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến một người nào đó quan trọng với cô.

Nhưng đến trưa, Quỳnh Thư đã lên tiếng về dòng trạng thái đầy ẩn ý này. Cô cho biết: "Thư đăng story với 2 từ 'cám ơn' thì lại đi xuyên tạc và ghép vào câu chuyện chẳng hề liên quan. Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy. Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cám ơn rất nhiều. Chẳng hạn như em cám ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện như hôm nay".

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-4
Dòng trạng thái gây chú ý của Quỳnh Thư giữa lúc Diệp Lâm Anh có loạt dấu hiệu "toang" với ông xã thiếu gia

Đồng thời, cô nàng cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đi làm từ thiện. Tuy nhiên, lời giải thích của cô giữa thời điểm nhạy cảm này khiến nhiều người không đồng tình. Song Quỳnh Thư cũng không lên tiếng nữa mà quyết định khóa chức năng bình luận trên facebook cá nhân để tránh bị "tấn công".

Đến ngày 11/1, Quỳnh Thư lại đăng status nói đạo lý căng đét. "Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về phía mặt trời và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn", Quỳnh Thư chia sẻ.

Chưa rõ Quỳnh Thư đang nói về chuyện gì nhưng xem ra nữ người mẫu, diễn viên này đang tự nhắn nhủ, động viên bản thân giữa drama giật chồng Diệp Lâm Anh.

quynh-thu-la-ai-quynh-thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi vào năm 2020, nữ diễn viên từng tuyên bố chắc nịch: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào". Ngoài ra, Quỳnh Thư còn chia sẻ về gu "nửa kia" của mình không cần quá giàu, quá đẹp trai nhưng phải tử tế và tuyệt đối không được ngoại tình.

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-3

Thực tế, trong quá trình vợ chồng Diệp Lâm Anh bị đồn đoán rạn nứt, netizen đã bắt gặp không ít hình ảnh được cho Đức Nghiêm và Quỳnh Thư "hẹn hò". Cụ thể, Khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân, Quỳnh Thư bị soi "hint" nghi đi Phú Quốc hú hí với thiếu gia Đức Nghiêm. Người bên thiếu gia Nghiêm Đức đội nón và đeo khẩu trang kín. Tuy nhiên lại lộ túi hiệu và giày giống với Quỳnh Thư từng khoe cách đó mấy hôm.

Trước đó, hồi tháng 10/2021, chồng Diệp Lâm Anh liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên diễn viên Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư là ai?

Quỳnh Thư sinh năm 1990, hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô được biết đến là bạn thân của Ngọc Trinh. Và cũng giống như người bạn, Quỳnh Thư xây dựng hình ảnh cô gái gợi cảm, hiện đại. 

Quỳnh Thư từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Bão yêu thương; Một nửa yêu thương; Ngược dòng ký ức; Cô nàng bất đắc dĩ; Hoa mặt trời... 

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Quỳnh Thư cũng tích lũy cho mình một khối tài sản không phải dạng vừa. Bên cạnh đó, cô còn lẫn sân sang kinh doanh như bất động sản, mỹ phẩm, thời trang...

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi

Vào năm 2020, Quỳnh Thư tiết lộ mua mảnh đất 3800m2 tại tuyến đường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) dùng để thờ cúng tổ tiên. CÔ cho biết, giá đất ở đây rơi vào khoảng 200 triệu/m2, có nghĩa là cơ ngơi này trị giá khoảng 760 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư cũng có cuộc sống sang chảnh, dùng đồ hiệu, sở hữu xế hộp. Quỳnh Thư cũng từng nói rằng, không dám tự nhận là đại gia nhưng cô đi làm cũng có mức thù lao xứng đáng để đáp ứng cho cuộc sống.

Từ ngày nổi tiếng, Quỳnh Thư cũng vướng không ít ồn ào tình cảm. Cô từng bị đồn có hẹn hò với chồng cũ của Quỳnh Nga. Trên mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh hai người sánh bước bên nhau cực thân thiết trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân.

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-2

Đáng chú ý, khi bị chỉ trích là "tiểu tam", cô nàng đã thẳng thắn đáp trả: "Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng".

Đến tháng 6/2021, Quỳnh Thư lại vướng tin đồn hẹn hò với Tiến Linh. Cả hai thường xuyên đăng trạng thái nhằm "thả thính" ai đó. 

Đến tháng 10/2021, Quỳnh Thư vướng drama giật chồng của Diệp Lâm Anh. Netizen phát hiện thiếu gia Đức Nghiêm đi ra từ nhà Quỳnh Thư. 

Quynh-Thu-la-ai-Quynh-Thu-tung-co-phat-ngon-soc-gi-1

Liên quan đến sự việc này, khi ấy Quỳnh Thư trả lời: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng". 

Ngoài các ồn ào trên thì Quỳnh Thư từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vu vơ trên  mạng, cô nàng này chưa từng lên tiếng xác nhận.

Xem thêm: Những điều chưa biết Quỳnh Thư - bạn thân Ngọc Trinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận