Giây phút ân hận của người phụ nữ nghiện ma túy chủ động gọi điện báo Công an đến bắt mình

Quá ngán ngẩm cảnh nghiện ma túy, Nguyễn Thị Cẩm Vân (An Giang) đã chủ động gọi điện cơ quan Công an đến bắt mình.

Đỗ Thu Nga
08:33 30/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, chiều 29/3, Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Cẩm Vân (38 tuổi, ngụ tại ấp Tân Thạnh, thị trấn Long Bình, huyện An Phú) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cơ quan điều tra cho biết, khoảng 18h ngày 16/3, Nguyễn Thị Cẩm Vân có sử dụng ma túy tại nhà. Sau đó, Vân gọi điện đến trụ sở Công an thị trấn Long Bình khai nhận việc bản thân đang tàng trữ ma túy đá. Đồng thời Vân nhờ Công an đến nhà bắt mình.

Sau khi nhận được điện thoại tự thú của Nguyễn Thị Cẩm Vân, Công an huyện An Phú đã nhanh chóng đến nhà Vân kiểm tra. Khi Công an đến, Vân chủ động giao nộp 3 bọc nilon bên trong chứa ma túy, với tổng trọng lượng hơn 7,3 gam.

Tại trụ sở Công an, Vân khai nhận đã nhờ người mua ma túy với giá 9 triệu đồng để sử dụng. Ngoài ra, Vân còn bán số ma túy đó để kiếm lời.

phut-an-han-cua-nguoi-phu-nu-nghien-ngap-goi-dien-cho-cong-an-tu-thu-0
Vân đang bị điều tra về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, gần đây do không muốn tiếp tục sa lầy trong khói trắng cũng như bán ma túy nên Vân quyết định gọi Công an để tự thú và giao nộp số "hàng trắng" đang tàng trữ.

Cơ quan Công an huyện An Phú cho biết, Nguyễn Thị Cẩm Vân là đối tượng nghiện ma túy đang được địa phương quản lý. Khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, Vân có biểu hiện ngáo đá. 

Hiện tại, cán bộ điều tra huyện An Phú vẫn đang lấy lời khai của Vân để làm rõ một số tình tiết vụ án và thụ lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đây không phải trường hợp đầu tiên gọi điện tự thú, trước đó tại Phú Yên cũng ghi nhận 1 đối tượng trộm cắp gọi điện tự thú. Cụ thể, tháng 2/2020, VKSND huyện Tây Hòa (Phú Yên) phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an cung cấp đối với Nguyễn Văn Vân (SN 1984, trú thôn Mỹ Phú, xã Hòa Mỹ Tây, Tây Hòa) về tội trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, sáng 1/2, Vân đến nhà chị ruột là Nguyễn Thị Dung ở cùng thôn thì thấy chỉ có cháu Trần Quốc Lại (con chị Dung) ở nhà nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Thấy cửa phòng vợ chồng chị Dung khóa, Vân leo tường vào bên trong giật cửa tủ quần áo, lục tìm thấy một túi nilon màu đỏ (theo chị Dung trong đó có 120 triệu đồng). Vân lấy hai cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng đút vào túi quần, số tiền còn lại bỏ vào tủ. Số tiền trộm được 40 triệu đồng. 

Với số tiền này, Vân dùng để trả nợ 15 triệu đồng, chuộc lại xe cầm cố trước đó hết 5,1 triệu đồng và tiêu xài cá nhân hết 1,4 triệu đồng. 

Sợ bị phát hiện, Vân bỏ vào TP Hồ Chí Minh trốn. Trên đường bỏ trốn Vân cảm thấy ân hận nên gọi điện cho anh rể tự thú. Sau đó được gia đình vận động nên đã đến Công an đầu thú.

Ra tù với hai bàn tay trắng, 8x mở công ty xây dựng, dạy nghề miễn phí cho người lầm lỗi 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận