Phim Vân Chi Vũ bao nhiêu tập, lịch chiếu thế nào?

Vân Chi Vũ (My Journey to You) là phim truyền hình thể loại cổ trang, giả tưởng đã lên sóng trên iqiui và đang thu hút sự quan tâm của khhasn giả.

Đỗ Thu Nga
10:17 08/09/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Vân Chi Vũ bao nhiêu tập?

Vân Chi Vũ là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tay của đạo diễn Quách Kính Minh sau nhiều năm làm phim điện ảnh. Kịch bản phim này cũng do Quách Kính Minh chắp bút. 

Theo dự kiến ban đầu, Vân Chi Vũ sẽ lên sóng vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, tối 2/9/2023, phim đã lên sóng 3 tập đầu mà không hề thông báo khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sự lên sóng bất ngờ này cũng góp phần giúp Vân Chi Vũ thu về những tín hiệu khả quan. Được biết, phim vượt mốc 8.500 điểm sau một tập chiếu trên iqiyi. 

phim-van-chi-vu-bao-nhieu-tap-lich-chieu-the-nao-9

Vân Chi Vũ cũng vươn lên top 1 bảng xếp hạng phim chiếu mạng của Maoyan với 9.527,77 điểm; top 5 bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim chiếu mạng của Vlinkage.

Vậy, Vân Chi Vũ dài bao nhiêu tập? Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim này dài 24 tập; thuộc thể loại cổ trang, truyền kỳ, tân giang hồ võ hiệp.

Phim quy tụ rất nhiều diễn viên quen mặt như: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu, Kim Tịnh, Tôn Thần Tuấn, Điền Gia Thụy…

Lịch phát sóng của Vân Chi Vũ trên iqiyi như thế nào?

Được biết, Vân Chi Vũ (My Journey to You) lên sóng từ 18 giờ ngày 2/9/2023 iqiyi. Mỗi tập có thời lượng 60  phút. 

Đối với tài khoản VIP:

2/9: tập 1-3

3/9: tập 4

4/9: tập 5

5/9: tập 6

6/9: tập 7-8

7/9: tập 9

8/9: tập 10

phim-van-chi-vu-bao-nhieu-tap-lich-chieu-the-nao-7

Đối với tài khoản thường:

2/9: tập 1

3/9: tập 2

4/9: tập 3

Phim Vân Chi Vũ có nội dung gì?

Vân Chi Vũ là bộ phim xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian khổ của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) -  một công tử mang tính cách phản nghịch, phong lưu và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) - một gián điệp khát khao tự do.

Chỉ sau một đêm, Cung Tử Vũ mất cha và huynh trưởng. Anh trở thành người đàn ông duy nhất trong tộc, buộc phải nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn gia tộc Cung Môn. Anh bắt đầu phải đối mặt với nguy cơ tứ phía.

phim-van-chi-vu-bao-nhieu-tap-lich-chieu-the-nao-0

Trong khi đó, Vân Vi Sam là sát thủ của tổ chức Vô Phong. Cô được cử làm gián điệp ở bên cạnh Tử Vũ. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc, cô lại rơi vào lưới tình của a. Vì thế Vân Vi Sam đã lưỡng lự không muốn hoàn thành nhiệm vụ, trong cô nổi lên sự giằng xé giữa tự do và tình yêu.

Vân Vi Sam chỉ muốn được tự do chứ không thích tham gia vào những cuộc đấu đá trên giang hồ. Và Cung Tử Vũ là người có thể giải thoát cô khỏi sự giam cầm.

Trải qua những biến cố và thách thức của cuộc sống, Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bóng tối của nguy hiểm và âm mưu, cả hai phải đối mặt với những quyết định quan trọng.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Biệt dược đen trên VTV3 cập nhật mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận