Lịch chiếu phim Biệt dược đen trên VTV3 cập nhật mới nhất

"Biệt dược đen" sẽ lên sóng VTV từ ngày 4/9/2023, đánh dấu sự trở lại của dòng phim "cảnh sát hình sự" sau 4 năm vắng bóng.

Đỗ Thu Nga
09:46 28/08/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lịch chiếu phim Biệt dược đen

Theo phía nhà sản xuất, "Biệt dược đen" sẽ nối sóng "Món quà của cha" vào lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4//9/2023. Đây là bộ phim nằm trong seri "cảnh sát hình sự" với những tình tiết hồi hộp, kịch tính cùng dàn diễn viên triển vọng.

Chia sẻ tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết: "Sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự. Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, từ trang phục, bối cảnh, nội dung..., “Biệt dược đen” đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Ekip thực hiện cho biết, "Biệt dược đen" sẽ giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả đầu tiên ở nội dung câu chuyện có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán. 

lich-chieu-phim-biet-duoc-den-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat-0

Đạo diễn Phạm Gia Phương cho biết, kịch bản đầu của phim là những vụ án riêng biệt, không liên quan. Dù chưa bao giờ làm phim cảnh sát hình sự mà đam mê dòng phim tâm lý, nhưng khi đọc câu chuyện hấp dẫn này, anh đã quyết định xây dựng bộ phim từ ẩn ức của một cậu bé lưu lạc, sau đó trở thành chiến sĩ công an để xử lý những tội phạm luôn ẩn mình, nung nấu việc làm hại cho xã hội.

Còn biên kịch Vũ Liêm nói: “Có thể mọi người thấy kịch bản phim đã cũ nhưng chúng tôi luôn tìm tòi làm mới trong cái cũ. Ê-kip sáng tạo đã mất một năm rưỡi viết kịch bản, xây dựng và xử lý nhân vật, từ tốt thành xấu, từ nạn nhân thành thủ phạm…Việc thay đổi kịch bản này không phải để gây sốc và tréo ngoe cho khán giả mà chúng tôi đã phải gửi kịch bản cho các chuyên gia thẩm định và ngồi với nhau để thống nhất và thấy sự thay đổi như vậy là hợp lý”.

Nội dung chính của phim Biệt dược đen

Nhân vật chính trong phim là Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm nhưng có quá khứ buồn khi tận mắt chứng kiến mẹ bị sát hại. Cú shock quá lớn này khiến Tuấn mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của người cảnh sát trẻ - Tuyển ?(Bảo Anh thủ vai)

20 năm sau, Tuấn trở thành đội phó đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Những ngày đầu tiên cùng làm việc, đội của Tuyển và Tuấn đã gặp phải vụ án ly kỳ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương - thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

lich-chieu-phim-biet-duoc-den-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat

Vương tử vong trong một quán bar với nhiều dấu vết khác nhau: vết siết ở cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lại do sốc ma túy... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hoá trang thành geisha khó nhận diện. Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Với năng lực và sự nhạy bén, hội hình sự cuối cùng đã tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi dẫn đến cái chết của nạn nhân cũng như đánh lạc hướng điều tra. Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma tuý, lai lịch của thứ "nước khoái" được gọi là Biệt dược đen vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Cùng lúc, một vụ án khác nảy sinh, có  nhiều điểm liên quan đến vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật phía sau "biệt dược đen" dần được hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Dàn diễn viên ấn tượng

Bên cạnh kịch bản hấp dân, "Biệt dược đen" còn sở hữu dàn diễn viên có thực lực, kinh nghiệm diễn xuất.  Ngoài trừ Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự thì với Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang..., đây gần như là lần đầu tiên họ khoác trên mình những bộ cảnh phục.

Huỳnh Anh tâm sự, đây là lần đầu tiên anh làm cảnh sát hình sự trên phim nên không tránh khỏi lo lắng. Giống như Huỳnh Anh, Lương Thanh cũng lần đầu tiên vào vai công an.

Bình An thì có sự lột xác ấn tượng khi vào vai Long - đồng sáng lập nhóm Cityboy. Long tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

lich-chieu-phim-biet-duoc-den-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat-8
Những thành viên của nhím cityboy

Còn Đỗ Duy Nam từ một diễn viên hài đã lột xác vào vai Đạt, trở thành một thanh niên biến thái, có sở thích chứng kiến các "con mồi" của mình bị hành hạ. 

Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng, Biệt dược đen được kỳ vọng tạo được ấn tượng bởi cách dàn dựng, kể chuyện logic, hiện đại của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi - hai người có khá nhiều kinh nghiệm ở thể loại phim điều tra phá án như Mê cung, Mặt nạ gương.

Thêm vào đó, sự góp mặt của DOP Trần Kim Vũ với 2 giải Cánh diều vàng cho hạng mục Quay phim xuất sắc cũng sẽ là một đảm bảo về mặt hình ảnh cho Biệt dược đen.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh trên YOUKU cập nhập mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận