Phim "Đừng để mẹ cáu" bao nhiêu tập?

"Đừng để mẹ cáu" là bộ phim đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình. Đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện đẹp đẽ, thiêng liêng và cảm động về tình mẫu tử.

Đỗ Thu Nga
14:00 07/12/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 25/11/2022, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài truyền hình Việt Nam) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim "Đừng để mẹ cáu". Đến ngày 1/12/2022, bộ phim chính thức được "trình làng", tiếp sóng cho bộ phim "Thông gia ngõ hẹp" mới kết thúc hồi tháng 11.

"Đừng làm mẹ cáu" được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Bộ phim này đự kiến có 24 tập, mỗi tập 35 phút.      

Phim-Dung-de-me-cau-bao-nhieu-tap

"Đừng làm mẹ cáu" là bộ phim truyền hình hội tụ rất nhiều diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Nguyệt Hằng, Quỳnh Lương, Bình An, Mạnh Quân, Lâm Đức Anh, Nguyễn Thanh Bình, Hương Giang, Phạm Tuấn Phong, Truơng Hoàng, Thanh Tú, Nguyễn Ngọc An Nhiên, Quang Khải, Dương Anh Đức, Lê Tuấn Thành, Quang Trọng, Thân Hoài Thương, Hoàng Long, Dương Lan Anh, Phạm Hồng...

Đặc biệt, sự góp mặt của hai diễn viên nhí An Nhiên (5 tuổi) và Tuấn Phong (7 tuổi) với sự dí dỏm, thông minh và hồn nhiên dường như hóa giải rất nhiều tình huống căng thẳng của bộ phim.

Phim-Dung-de-me-cau-bao-nhieu-tap-4
Dàn diễn viên góp mặt trong phim

Được biết, phim này do Vũ MinH Trí làm đạo diễn, cùng nhóm biên kịch Diệu Thúy và Thủy Vũ. Phim kể về những câu chuyện không phổ biến, mà ở đó có những người mẹ với số phận đặc biệt và những đứa con ra đời không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân. Song các bé vẫn lớn lên với yêu thương và bao thắc mắc quanh mình.

Phim-Dung-de-me-cau-bao-nhieu-tap-5
Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ trên sóng truyền hình

"Đừng làm mẹ cáu" lấy đề tài gia đình và kể về những câu chuyện tình mẫu tử vừa đẹp đẽ, vừa thiêng liêng và rất cảm động. Lối kể chuyện dung dị, nhẹ nhàng của đạo diễn Vũ MinH Trí đã giúp cho những người mẹ và những đứa con, được nói lên nỗi lòng của mình trong hành trình yêu thương, trưởng thành cùng nhau. Để rồi nhận ra, cuộc đời hạnh phúc biết bao khi con có mẹ, và đủ đầy biết bao khi mẹ có con.

Quý khán giả yêu quý phim "Đừng làm mẹ cáu" có thể theo dõi trnee các nền tảng trực tuyến sau:

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tại:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Xem thêm: Lịch chiếu phim Chiếc bật lửa và váy công chúa mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận