Nghệ sĩ Việt sốc trước tin nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Tường Lê qua đời vì COVID-19

Sau 10 ngày điều trị COVID-19, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Tường Lê trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 58 tuổi. Sự ra đi của ông khiến nhiều nghệ sĩ Việt bị sốc.

Đỗ Thu Nga
12:21 22/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin của vtc new, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Tường Lê được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Gò Vấp (TP Hồ CHí Minh). Sau đó ông được chuyển sang điều trị tại bệnh viện Gia Định. Nhưng sau 10 ngày chữa bệnh, ông đã bị COVID-19 quật ngã.

Sự ra đi của Tường Lê khiến nhiều nghệ sĩ Việt bị sốc. Bởi trước đó đó vào ngày 4/9 ông còn chia sẻ trên facebook rằng: " vạch, âm tính mừng quá". Ông cũng nhắn nhủ bạn bè, đồng nghiệp giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch.

Diễn viên Hoài An chia sẻ: "Bàng hoàng nghe tin người anh hiền lành đáng kính ra đi vì COVID-19 đêm hôm qua. Từ nay không còn được anh chụp cho những tấm ảnh lung linh ở phim trường nữa rồi… Ra đi thanh thản anh Tường Lê nhé! Thành kính chia buồn cùng gia quyến".

Được biết, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Tường Lê sinh năm 1963. Ông quê gốc Hải Phòng nhưng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Ông từng tham gia quay phim nhiều dự án truyền hình, phim ngắn, phim tài liệ khác nhau.

nha-quay-phim-tuong-le-qua-doi-vi-covid-19-la-ai-0
Bài chia sẻ của Hoài An

Thời gian qua, giới Vbiz đón nhận rất nhiều tin buồn khi các nghệ sĩ không thể vượt qua được đại dịch COVID-19. Cách đây đây vài ngày, ca sĩ Y Jang Tuyn qua đời ở tuổi 42 sau 2 tuần điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Ca sĩ Hà Quý - bạn thân của Y Jang Tuyn xác nhận nam ca sĩ đã qua đời sáng 20/9. Anh được chị Tạ Thị Hằng – bà xã của Y Jang Tuyn báo tin. 

Y Jang Tuyn được chuyển nhập viện Chợ Rẫy ngày 6/9 trong tình trạng rất nặng và đặt ECMO (máy tim phổi nhân tạo). Nam ca sĩ phải thở máy tối đa và bị rối loạn đông máu. 

Khi mới mắc bệnh, anh được đưa đi cách ly ở trường tiểu học gần nhà. Hai tuần đầu, sức khỏe nam ca sĩ vẫn ổn định dù hơi khó thở. Y Jang Tuyn còn có thể nhắn tin và trò chuyện cùng mọi người. Sau đó, Y Jang Tuyn được điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 13 và được bác sĩ đặt ECMO (máy tim phổi nhân tạo) khi sức khỏe chuyển biến xấu. Anh có bệnh nền cao huyết áp. 

Khi mới mắc bệnh, nam ca sĩ từng xem việc nhập viện là chuyến "công tác đặc biệt", trấn an bố mẹ sẽ sớm trở về, còn những bạn bè đã biết anh mắc bệnh đều bình luận động viên anh sẽ điều trị tốt và sớm khỏe mạnh trở lại. 

Khi nam ca sĩ mắc bệnh, vợ và hai con cũng có kết quả dương tính với SARS-COV-2. Cả gia đình được cách ly tại một trường tiểu học quận 12. Sau 2 tuần, vợ nam ca sĩ và hai con về nhà sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính. 

Trước khi dương tính với COVID-19, nam ca sĩ còn hào hứng tổ chức sinh nhật thông qua hình thức livestream. Y Jang Tuyn hát tặng mọi người trong 3 giờ liền và động viên mọi người hãy lạc quan, hãy yêu thương nhau, cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn dịch bệnh.

Xem thêm: Vĩnh biệt ca sĩ có giọng hát đầy nội lực Phan Cẩm Vân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận