Loạt nghệ sĩ Việt đăng tin vĩnh biệt, quản lý của Phi Nhung gay gắt: Đó là fake news!

Tối ngày 27/8, rất nhiều nghệ sĩ Việt có tài khoản FB tích xanh đăng tải status vĩnh biệt Phi Nhung. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ gay gắt phản ứng: Tin giả!

Đỗ Thu Nga
21:31 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phi Nhung là 1 trong nhiều nghệ sĩ Việt có kết quả dương tính với COVID-19. Theo phía bệnh viện Gia An 115, Phi Nhung nhập viện hôm 19/8, phải thở máy. Nữ ca sĩ điều trị ở bệnh viện 1 tuần thì sức khỏe không cải thiện nên đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Đến tối 27/8, một loạt nghệ sĩ Việt có tài khoản FB tích xanh đã đăng tải bài viết vĩnh biệt Phi Nhung. Châu Khải Phong, bạn gái diễn viên Minh Luân, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã tỏ ra vô cùng thương tiếc với Phi Nhung. 

quan-ly-bac-tin-phi-nhung-qua-doi-do-covid-19-u

Phan Ngọc Luân viết: "Trời ơi, chị Hai PN ơi. Hoàng Hôn Màu Tím ơi, Sông Quê ơi". Châu Khải Phong thì viết: "Thương chị lắm chị à" kèm theo ảnh Phi Nhung khiến mọi người rất hoang mang.

quan-ly-bac-tin-phi-nhung-qua-doi-do-covid-19-jj

Trước tin đồn thất thiệt này, quản lý của Phi Nhung đã phải đăng tải dòng trạng thái: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ".

Trước đó vào tối ngày 26/8, diễn viên Quốc Tuấn đã phải lên tiếng bức xúc vì 1 vài cư dân mạng, diễn đàn  lan truyền ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời điều trị COVID-19. Nam diễn viên gay gắt nói: "Phi Nhung còn sống còn sống còn sống bà con ơi. Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân".

quan-ly-bac-tin-phi-nhung-qua-doi-do-covid-19-j
Pha Lê, Quốc Thuận chia sẻ thông tin khẳng định ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chiến đấu tích cực với Covid-19

Nam diễn viên cho biết: "Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình,theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực,thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé. Làm ơn dùm các vị ơi".

Về nguyên nhân Phi Nhung mắc COVID-19, phía nữ nghệ sĩ cho biết: Cô từng tiếp xúc với vài F0 và nữ ca sĩ chưa tiêm vaccine. Trước khi mắc bệnh, Phi Nhung từng tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người khó khăn do dịch bệnh. Cô cũng là người đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân COVID-19.

quan-ly-bac-tin-phi-nhung-qua-doi-do-covid-19

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau một thời gian dài định cư tại Mỹ, ca sĩ về nước ca hát và kinh doanh. Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như "Bông điên điển", "Phải lòng con gái Bến Tre"... Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như "Solo cùng bolero", "Hãy nghe tôi hát"…

Cô nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có Quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

Trong đợt dịch COVID-19 này có nhiều nghệ sĩ Việt thông báo dương tính với COVID-19 như Kim Đào, Minh Đức, Anh Đức... Sau hai tuần tới một tháng điều trị, họ đã hồi phục sức khỏe.

Xem thêm: Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, phải chuyển viện vì sức khỏe chuyển biến xấu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận