Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, phải chuyển viện vì sức khỏe chuyển biến xấu

Đại diện của ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô mắc COVID-19, hiện đang cách ly và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Đỗ Thu Nga
14:59 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo danh sách được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Phi Nhung cũng bị mắc bệnh. Theo đó, nữ ca sĩ điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, nguyên nhân khiến Phi Nhung phải chuyển viên là do sức khỏe chuyển biến xấu. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Xác nhận thông tin Phi Nhung đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, người quản lý cho biết: "Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”.

Phía Phi Nhung cũng cho biết, cô từng tiếp xúc với vài F0 và nữ ca sĩ chưa tiêm vaccine. Trước khi mắc bệnh, Phi Nhung từng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô cũng là người đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân COVID-19.

cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-cua-ca-si-phi-nhung-8
Phi Nhung làm từ thiện trong mùa dịch

Theo nguồn tin từ Zing, phía bệnh viện Gia An 115 cho hay Phi Nhung nhập viện từ ngày 19/8, phải thở máy. Cô điều trị ở đây một tuần nhưng sức khỏe không cải thiện nên đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Vì phát hiện dương tính với COVID-19 nên Phi Nhung đã phải hủy chuyến bay và show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8 một chương trình ca nhạc của Trung tâm Thúy Nga. Sau đó, ban tổ chức phải ghép cặp Hương Thủy với Mạnh Quỳnh để trình diễn trong chương trình.

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau một thời gian dài định cư tại Mỹ, ca sĩ về nước ca hát và kinh doanh. Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như "Bông điên điển", "Phải lòng con gái Bến Tre"... Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như "Solo cùng bolero", "Hãy nghe tôi hát"…

Cô nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có Quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

Trong đợt dịch COVID-19 này có nhiều nghệ sĩ Việt thông báo dương tính với COVID-19 như Kim Đào, Minh Đức, Anh Đức... Sau hai tuần tới một tháng điều trị, họ đã hồi phục sức khỏe.

Xem thêm: Hậu ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường chia sẻ gì về định hướng tương lai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận