Làm rõ vụ người phụ nữ mua quan tài từ Đồng Tháp về Sóc Trăng cho người thân làm đám tang giả

Nhận thấy có điều bất thường ở đám tang này, cơ quan điều tra đã mở quan tài để kiểm tra thì phát hiện chỉ có 3 bao cát.

Đỗ Thu Nga
14:29 31/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa ngày 31/3, UBND huyện Cù Lao Dung (Sóc Trắng) xác nhận, cơ quan Công an huyện này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tổ chức đám tang giả tại địa phương. Cơ quan Công an đã triệu tập bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung) lên trụ sở làm rõ vụ việc này. 

Ông Lê Minh Đương - Phó chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cho biết, cơ quan chức năng đã làm việc với người thân của bà Tuyến. Họ nói rằng, bà Tuyến đi làm ăn bên Campuchia có thiếu nợ và bị chủ nợ sát hại. 

Sau đó thi thể bà Tuyến được đưa về Đồng Tháp rồi thuê xe chở quan tài về địa phương vào chiều ngày 29/3 để gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương. 

Tuy nhiên, nhận thấy trong lời kể của người thân có nhiều điểm bất thường. Bởi nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc sẽ phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định. Đồng thời thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

nguoi-phu-nu-soc-trang-mua-quan-tai-ve-cho-gia-dinh-lam-dam-tang-gia
Người thân của bà Tuyến trong bên cạnh linh cữu giả

Từ góc khuất này, Công an đã làm báo cáo, UBND huyện đã thống nhất cho lực lượng chức năng vào cuộc điều tra. Quá trình vận động gia đình cũng hợp tác, khi mở quan tài để khám nghiệm tử thi, phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát. Khi làm việc với nơi bán quan tài và tài xế chở quan tài về quê, cơ quan chức năng xác định bà Tuyến đã tự làm giả đám tang cho chính mình.

Cũng theo ông Đương, sau khi trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng xác định con trai của bà Tuyến đã chở mẹ đi mua quan tài tại Đồng Tháp vào chiều 29/3.

"Ngoài việc tổ chức đám tang giả, nợ nần của bà Tuyến cũng đang được cơ quan Công an làm rõ", lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung chia sẻ thêm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm việc với bà Tuyến tại trụ sở Công an để làm rõ nhiều tình tiết trong vụ việc. Khi có kết luận cuối cùng sẽ tiến hành xử lý theo đúng quy định pháp luật. 

Nhiều người nhập viện suy thận, suy gan do mù quáng tin quảng cáo "Nhà tôi 3 đời bán thuốc nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận