Yugi Nguyễn Hữu Kiều Oanh - Tiểu mỹ nhân làng cosplay Việt Nam

Không thua kém gì "hàng xóm" xứ Quảng, Đà Nẵng cũng là vùng đất sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Trong số đó không thể không kể đến "tiểu mỹ nhân" Kiều Oanh.

Đỗ Thu Nga
08:21 22/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Hữu Kiều Oanh (hay Coser YuGi) sinh ra ở TP Đà Nẵng nhưng hiện đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Kiều Oanh là cái tên mới nổi trong thời gian gần đây.

Cô nàng hotgirl được biết đến thông qua những bộ ảnh cosplay nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Kiều Oanh khiến dân tình xốn xang bởi gương mặt xinh như thiên thần. Nàng  hotgirl quê Đà Nẵng được nhiều người gọi là "tiểu mỹ nhân" làng cosplay Việt Nam.

link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-9

Dạo gần đây cô nàng bắt đầu gia nhập mạng xã hội TikTok với hình ảnh xinh như búp bê. Mặc dù sử dụng TikTok chưa lâu nhưng gái xinh Đà Nẵng đã sở hữu gần 700.000 lượt theo dõi, hơn 5 triệu lượt thích (TikTok của Yugi)

Trên trang facebook cá nhân, Kiều Oanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngây thơ, đáng yêu. Ngoài những bộ hình cosplay các nhân vật truyện Nhật Bản, cô nàng còn khá chuộng phong cách gợi cảm nhưng không hề hở hang quá bạo (Facebook của Yugi)

link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-8

Với gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, đôi khi Kiều Oanh bị lầm tưởng là con lai. Tuy nhiên, rất nhiều lần cô nàng khẳng định, bản thân là người gốc Việt không hề lai.

Ngoài thích truyện tranh, Yugi còn đam mê bóng đá. Và thần tượng lớn nhất của cô nàng là cầu thủ Cristiano Ronaldo (CR7). Những trận đấu có CR7 cô nàng đều xem hết.

link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-7
Hotgirl Đà Nẵng cũng yêu thích phong cách nóng bỏng

Nói về chặng đường tiếp theo, Yugi cho biết: "Phát triển bản thân để trở thành cosplay nghiệp dư với những hình ảnh chất lượng hơn, mang hình ảnh đó đến phạm vi rộng hơn và mong mọi người đón nhận và ủng hộ đam mê của mình".

Dưới đây là một số hình ảnh cosplay gây bấn loạn của Yugi Nguyễn Hữu Kiều Oanh:

link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-6
link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-5
link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-0
link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-3
link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-2
link-tiktok-cua-yugi-nguyen-huu-kieu-oanh-la-gi-1

Xem thêm: Nàng hậu xứ Quảng biến hóa như "tắc kè hoa" thành mỹ nhân cổ trang cực kỳ bí ẩn và lộng lẫy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận