Lịch phát sóng Rap Việt mùa 3 (2023) HTV2 - Vie Channel cập nhật mới nhất

Trải qua 2 mùa phát sóng, Rap Việt vẫn là show truyền hình rất "hot". Và mới đây, nhà sản xuất đã công bố lịch phát sóng chi tiết và nhân vật MC bí ẩn.

Đỗ Thu Nga
09:07 25/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rap Việt là gameshow về âm nhạc (chuyên nhạc rap) được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của WorkpointTV, do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh và Truyền hình Cáp Việt Nam phối hợp với công ty Vie Channel (thuộc DatViet VAC) sản xuất. 

Rap Việt mùa 1 (2020) mà màn ra mắt cực kỳ thành công với bộ tứ huấn luyện viên đình đám cùng cặp đôi giám khảo chất lượng và sự chèo lái cực kỳ ấn tượng đến từ vị trí MC Trấn Thành. Quán quân mùa 1 gọi tên Dế Choắt. 

lich-phat-song-rap-viet-mua-3-2023-htv2--vie-channel

Rap Việt mùa 2 (2022) là nơi hội tụ rất nhiều thí sinh tiềm năng và cả những thí sinh đã có "nghề". Quán quân mùa 2 gọi tên Seachains. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Rap Việt vẫn được đánh giá là chương trình hấp dẫn nhất nhì Việt Nam về dòng nhạc rap. Và thông tin Rap Việt mùa 3 (2023) sắp được lên sóng đã khiến khán giả vô cùng háo hức. 

Vậy Rap Việt mùa 3 (2023) bao giờ lên sóng? Thành phần giám khảo, huấn luyện viên có gì đổi mới? MC là ai?

Theo thông tin mới nhất từ phía nhà sản xuất, Rap Việt mùa 3 (2023) sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20:00, Thứ Bảy, ngày 27/5/2023 trên kênh HTV2 - Vie Channel, kênh Vie Giải Trí (VTVCab1) và ứng dụng VieON.

lich-phat-song-rap-viet-mua-3-2023-htv2--vie-channel-5

Tính đến thời điểm hiện tại, Rap Việt mùa 3 (2023) đã công bố 7 gương mặt gồm: Bộ 3 giám khảo Suboi, Karik, JustaTee; Bộ 4 huấn luyện viên là: Thái VG; Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray.

lich-phat-song-rap-viet-mua-3-2023-htv2--vie-channel-6

Và mới đây nhất, tối 24/5, Rap Việt mùa 3 (2023) công bố thông tin về MC đồng hành với chương trình vẫn là Trấn Thành. Mặc dù gặp một vài sự cố (về phát ngôn) nhưng phải nói rằng, Trấn Thành là 1 trong những nhân tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của chương trình.

lich-phat-song-rap-viet-mua-3-2023-htv2--vie-channel-0

Nói về tạo hình ở mùa 3 của Trấn Thành, Hari Won - bà xã của nam MC đã từng hóm hỉnh chia sẻ: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà".

Về thí sinh mùa 3, theo phía nhà sản xuất, đây là những nhân tố xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam. Các thí sinh sẽ tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Fast & Furious X tại các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận