Lịch chiếu phim Cơn thịnh nộ từ cõi âm tại các rạp trên toàn quốc

"Cơn thịnh nộ từ cõi âm" câu chuyện về lời nguyền đáng sợ từ ác quỷ dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/5/2023.

Đỗ Thu Nga
12:10 09/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Cơn thịnh nộ đến từ cõi âm" là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị được nhào nặn bởi bàn tay đạo diễn Kevin Lewis. 

Theo thông tin từ rạp CGV, "Cơn thịnh nộ đến từ cõi âm" dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/5/2023. Đây là bộ phim kinh dị xoay quanh nhân vật Elly.

Câu chuyện bắt đầu khi Elly được gia đình một người bạn nhờ chăm sóc một người phụ nữ lớn tuổi sống trong căn nhà gỗ hẻo lánh trong vài ngày. Sau khi nhận lời, Elly đã di chuyển đến ngôi nhà gỗ với tâm thế đầy tự tin rằng mình sắp làm được một việc tốt.

Nhưng sau đó Elly phát hiện ra sự xuất hiện của một con quỷ đang ẩn náu trong người phụ nữ. Nó chỉ đợi thời cơ để thoát ra ngoài, vùng vậy và gây tai ương. 

Cùng lúc đó, những bí ẩn về cái chết của mẹ cô dần được gợi mở bởi những cơn ác mộng mà Elly phải trải qua.

lich-chieu-phim-con-thinh-no-tu-coi-am-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-0

Cách đây 2 ngày, CGV đã đăng tải trailer của bộ phim lên Youtube và nhận về rất nhiều bình luận. Đại đa số khán giả đều rất mong đợi sự xuất hiện của bộ phim này. 

"Cơn thịnh nộ từ cõi âm" có sự góp mặt của dàn diễn viên có diễn xuất khá ẩn tượng: Sarah Grey - trong vai Elly; Meg Foster - vào vai Ms. Ambrose; Sarah Dumont - vào vai Beth; Alexis Knapp - vào vai Mary Lynn; Mena Suvari - vài vai Alma; Sherman Augustus - vào Officer Green.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Người Thầy Y Đức 3 cập nhật mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận