Lều Phương Anh và những bí mật trong quá khứ ít người biết

Mấy ngày nay, Lều Phương Anh bị cộng đồng mạng "gọi tên" rất nhiều khi dính vào tin đồn làm người thứ 3, có con với chồng người khác.

Đỗ Thu Nga
14:25 04/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lều Phương Anh là ai?

Ngày sinh: 31 tháng 8 năm 1985.

Tên thật: Lều Phương Anh

Quê quán: Hà Nội

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Lều Phương Anh sinh ra trong gia đình không có ai theo hoạt động nghệ thuật. Nhưng từ nhỏ đã đam mê ca hát. 

Theo một số nguồn tin, Lều Phương Anh có gần chục năm tha hương nơi đất Nhật.  Cô từng quét tuyết, rửa bát, làm lao công để kiếm tiền chữa trị vết thương.

Cụ thể, năm 14 tuổi, cô bị tai nạn xe máy khiến mũi, đầu gối, ngón chân bị gãy. Còn xương hàm bị nứt khiến cô phải trải qua 7 lần phẫu thuật. Ngồi xe lăn và sau 2 năm tập vật lý trị liệu mới có thể đi lại được nhưng chân rất yếu. Vết sẹo dài hơn 20cm trên đầu gối khiến cô rất tự ti không dám mặc váy ngắn.

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-0

Năm 2001 Phương Anh quyết định sang Nhật để chữa trị vết thương. Ngày đầu tiên đến Nhật nữ ca sĩ đã gặp chuyện không suôn sẻ. Các tuyến đường đều dừng do gặp trục trặc cô chỉ còn 1.000 yên Nhật trong người(khoảng 136.000 đồng Việt Nam).

Không đủ tiền bắt xe đến nhà người thân, cô quyết định lấy quần làm gối, làm chăn và thức trắng đêm ở ga tàu đợi sáng hôm sau. Cô cũng không dám mua nước hay đồ ăn vì sợ điện thoại hết pin thì không có tiền gọi cho người thân.

Những ngày tháng sau đó, Lều Phương Anh vừa học tiếng Nhật vừa đi làm kiếm tiền chữa trị. Cô từng gọt rau củ quả trong siêu thị, quét tuyết đêm, rửa bát, giao hàng… với giá 600-800 yên/h (khoảng 80-100 nghìn đồng Việt Nam).

Sau bao năm làm việc tại nước ngoài, khi nghe tin Vietnam Idol trở lại cô nghĩ cơ hội để sống với ước mơ của mình đã đến.

Lều Phương Anh và Vietnam Idol

Vào thời điểm năm 2010, Vietnam Idol là chương trình đình đám, thu hút nhiều thí sinh tài năng, trong đó có Lều Phương Anh. Cô được biết đến nhiều khi là 1 trong những gương mặt xuất sắc lọt top 4 chương trình cùng với Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lân Nhã.

Sau đó, Lều Phương Anh lại xuất sắc lọt top 3 cùng với Uyên Linh và Văn Mai Hương. Trong đêm khi quan trọng, Lều Phương Anh chọn ca khúc Cô Gái Đến Từ Hôm Qua. Thế nhưng phần thi này chưa thể giúp cô "đánh bại" được hai giọng ca nội lực là Uyên Linh - Văn Mai Hương. Giám khảo Quốc Trung cũng nhận xét dù sở hữu giọng hát chưa quá xuất sắc nhưng cô lại sở hữu gương mặt khả ái, kỹ năng biểu diễn tốt, phù hợp để hướng đến ngôi sao giải trí. 

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-8
Lều Phương Anh lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất tại Vietnam Idol 2010

Nói một chút về ồn ào trong thời gian tham gia chương trình ca nhạc này của Lều Phương Anh: Theo các thông tin báo chí từng đưa, trong năm thi Vietnam Idol, Lều Phương Anh dính tin đồn đóng phim cấp 3 do từng có thời gian sinh sống ở Nhật Bản.

Trước sự việc này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi biết chuyện, ban đầu mình thực sự cảm thấy sợ hãi bởi những thông tin ấy ngày một phát tán rất nhanh trên mạng. Phương Anh không biết nhờ vả ai cả, không như các anh các chị ở Việt Nam còn có nhiều mối quan hệ, một thân một mình mới về nước như Phương Anh thì đơn độc, chỉ biết đi thanh minh với các cô các chú trong ekip thực hiện chương trình. 

Lúc ấy, bố mẹ Phương Anh còn bức xúc và muốn con gái ngừng thi. Thực sự, cả nhà mình đã bị làm phiền rất nhiều bởi những câu hỏi của hàng xóm. Phương Anh thực sự cảm thấy áp lực đè nặng. Tuy nhiên, các fan – những người yêu mến Lều Phương Anh và thậm chí là cả những bạn trẻ không phải là fan nhưng vẫn comment động viên thường xuyên trên Facebook tới Phương Anh. Hơn cả là toàn bộ ekip chương trình cũng tin tưởng, mình vô cùng trân trọng và quyết định tìm cách "giải thoát" căng thẳng cho chính mình". 

Sau Vietnam Idol có đi hát nhưng không "hot"

Bước ra từ chương trình ca nhạc đình đám năm đó, Lều Phương có tiếng thăm, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đi diễn, ra MV. Thế nhưng sự cố gắng của nữ ca sĩ chưa được đền đáp lại thành quả khi các MV không đạt được hiệu ứng quá nhiều.

Một loạt các sản phẩm như Có Bao Giờ Anh Nhớ, Yêu Trong Cô Đơn, Khóc Cho Một Tình Yêu... đều chỉ đạt hơn 100 nghìn view hoặc thậm chí là... 1 nghìn view. 

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-1
MV Khóc Cho Một Tình Yêu của Lều Phương Anh chỉ đạt hơn 1 nghìn view

Trên kênh Youtube, có thể thấy các sản phẩm của nữ ca sĩ phát hành nhỏ giọt, gần như mất hút trong khoảng 2 năm trở lại đây. Và vào khoảng 9 tháng trước, Lều Phương Anh tung MV nhưng đó chỉ là bản tổng hợp các ca khúc đã từng thể hiện trong sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn chạy sự kiện nhưng không nhận được quá nhiều sự quan tâm.

Được biết, vào năm 2017, Lều Phương Anh tham gia và đạt Á quân chương trình Người hát tình ca. Sau đó cô dành thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô sinh bé trai thứ 2 kháu khỉnh và toàn tâm chăm sóc các con tại Hà Nội.

Khi được hỏi đến cha của đứa bé, cô mỉm cười và chia sẻ mình đang là 1 người phụ nữ rất hạnh phúc. Và đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Chuyện tình cảm ít biết của Lều Phương Anh

Trước đó, người hâm mộ rất ngỡ ngàng khi có thông tin, Lều Phương Anh chia tay bạn trai sau 3 năm gắn bó và 9 tháng sinh con. Cách đây vài năm, cô đã chia sẻ về cuộc sống viên mãn của mình bên người đàn ông trưởng thành cùng con trai và khoe chuyện có bầu lần 2.

Nhưng cuộc sống luôn có những khúc rẽ bất ngờ. Lều Phương Anh chia sẻ cô xem chuyện chia tay này nhẹ nhàng hơn nhiều những gì người ta đang ồn ào ngoài kia. Cô cho biết chỉ là tạm thời dành cho nhau những khoảng lặng. Để xem có nên nắm tay nhau đi tiếp quãng đường còn lại hay không.

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-2
Lều Phương Anh cùng chồng và hai con

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hai người không phải là vợ chồng. Họ yêu nhau và có với nhau hai mặt con. Nhưng quá trình chung sống thì không nhìn cùng một hướng.

Thế nên cả hai tạm thời dừng lại và dành cho nhau khoảng lặng riêng nhất định. Để suy nghĩ xem có nên cùng nhau đi tiếp quãng đời còn lại hay không. Hoàn toàn không phải chuyện kết hôn rồi ly dị như các cặp đôi khác.

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-10
Đầu năm 2022, hình ảnh Lều Phương Anh khoe mang bầu lần 3 đã gây chú ý với công chúng

Rạn nứt xảy ra từ lúc Phương Anh có bầu em bé thứ hai. Tính cách lẫn quan điểm sống của cô bỗng dưng thay đổi. Mâu thuẫn cứ thế nảy sinh sau khi sinh em bé được tháng rưỡi, hai tháng thì hai người chia tay.

Bị "tố" là tiểu tam, Lều Phương Anh nói gì?

Cõi mạng đang không ngừng bàn tán chuyện một người tự nhận là con gái 1 người đàn ông nọ "tố" ca sĩ L.P.A cặp kè với bố ruột của mình. Thậm chí, người này còn nói rằng, L.P.A và bó mình có con riêng khiến chính thất phải điều trị tâm lý.

Người này bức xúc nói: "Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị đăng những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?".

Trên các diễn đàn mạng, nhiều người nhanh chóng réo tên Lều Phương Anh. Cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ chính là "tiểu tam" mà người kia nhắc đến. Rất nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào nữ ca sĩ.

Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-99
Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-88
Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-77
Leu-Phuong-Anh-co-chong-khong-Tieu-su-Leu-Phuong-Anh-66

Liên quan đến câu chuyện này, Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết đã liên hệ với Lều Phương Anh để có câu trả lời chính xác. Khi được hỏi, Lều Phương Anh cho biết, đây là chuyện gia đình nên muốn tự giải quyết. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm. 

Khi được hỏi, có hay không việc phá hoại hạnh phúc và có con với người đàn ông đã có gia đình, Phương Anh nhấn mạnh rằng đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Phương Anh cho biết thêm.

Xem thêm: MC Tuân Lê điển trai của loạt show LGBT+ nổi tiếng, nghi vấn lộ ảnh nóng tập thể là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận