Hoa hậu Khánh Vân thể hiện vốn tiếng Anh của mình thế nào tại Miss Universe?

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu tại Miss Universe cũng như các cuộc thi sắc đẹp mang đẳng cấp quốc tế khác. Vậy, Khánh Vân đã thể hiện vốn ngoại ngữ của mình thế nào tại đấu trường nhan sắc Miss Universe?

Đỗ Thu Nga
17:02 12/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Miss Universe là đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Cuộc thi này bắt đầu từ năm 1952 do công ty quần áo Pacific Mills ở California sáng lập. Cuộc thi này đã trải qua 69 mùa giải với tiêu chí lựa chọn người chiến thắng ngày càng có nhiều thay đổi.

Những năm gần đây, ngoài yếu tố về gương mặt xinh đẹp, ngoại hình chuẩn, sự thông minh, lòng nhân ái... thì khả năng ứng xử và truyền cảm hứng thông qua lời nói cũng là những điểm cộng lớn giúp thí sinh được giám khảo chú ý và nhận được sự bình chọn lớn từ khán giả quốc tế. 

khanh-van-the-hien-von-tieng-anh-cua-minh-the-nao-tai-miss-universe-3
Khánh Vân và "hội chị em" ở nhà chung Miss Universe

Với các thí sinh châu Á và một số châu lục khác nói chung và thí sinh Việt Nam nói riêng, nền tảng tiếng Anh tốt được xem là một lợi thế lớn. Bởi khi giao tiếp tiếng Anh thuần thục sẽ giúp họ truyền đạt thông điệp của mình một cách rõ ràng, thuyết phục hơn. Tiếng Anh còn giúp họ giao lưu, học hỏi được nhiều hơn từ giám khảo, chuyên gia cố vấn và từ những "đối thủ".

Có không ít đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe có nền tảng tiếng Anh tốt như Phạm Hương. Người đẹp không ít lần khiến người hâm mộ Việt "nở mũi" với các clip giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh.

Vậy năm nay, Hoa hậu Khánh Vân đã thể hiện vốn tiếng Anh của mình thế nào tại Miss Universe? Liệu khả năng ngoại ngữ của Khánh Vân có tốt hơn đàn chị Lệ Hằng, Nguyễn Loan không?

Trước đó vào năm 2019, không ít khán giả lo lắng khi khả năng tiếng Anh của Khánh Vân chưa được tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian, điều này đã được cải thiện rõ ràng. Người đẹp có thể nói tiếng Anh trôi chảy trong các clip quay sẵn xung quanh các hoạt động bên ngoài cuộc thi. 

Hoa hậu Khánh Vân cùng Hoa hậu Indonesia truyền tải thông điệp phòng chống COVID-19 bằng tiếng Anh

Tuy nhiên, đến khi Khánh Vân sang Mỹ "chinh chiến", khán giả cũng vẫn tò mò về khả năng tiếng Anh của cô. Họ lo rằng, vốn tiếng Anh của người đẹp chưa đủ tốt để giao tiếp với bạn bè quốc tế. Bởi hầu hết các video phỏng vấn, đối đáp với ban tổ chức Miss Universe, cô nàng vẫn sử dụng tiếng Việt và nhờ sự hỗ trợ của phiên dịch viên. 

Ngay trong phần livestream với khán giả trong ngày đầu đến Mỹ với nhà tài trợ và 1 fanpage sắc đẹp lớn, cô cũng phải nhờ sự hỗ trợ phiên dịch của người đồng hành là CEO của tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Có một điều rất đáng khen là, dù vốn tiếng Anh còn hơi hạn chế nhưng khi nghe người đối diện nói, cô có thể hiểu nghĩa và nhạy bén thể hiện biểu cảm ngay. Điều này khiến cho việc giao tiếp của Vân bớt áp lực hơn. 

Trên fanpage tích xanh của mình, Khánh Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất tại cuộc thi. Có thể thấy, Khánh Vân đang hòa nhập rất tốt người đẹp từ các nước khác. Khánh Vân và "hội chị em" thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các hoạt động bên lề cũng như hình ảnh đời thường tại nhà chung.

khanh-van-the-hien-von-tieng-anh-cua-minh-the-nao-tai-miss-universe-7
Khánh Vân là một trong ba thí sinh hiếm hoi được lựa chọn để quay clip cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi

Một trong những thông tin vô cùng đáng mừng là Khánh Vân là 1 trong 3 thí sinh hiếm hoi được lựa chọn để quay clip cùng với đương kim Hoa hậu Zozibini Tunzi. Ngay sau khi thực hiện đoạn video cùng người tiền nhiệm, đại diện Việt Nam đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay Vân rất vinh dự được gặp chị, đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi, chị rất ngọt ngào và tốt bụng".

Và theo bảng dự đoán mới nhất của chuyên trang Missosology, Nguyễn Trần Khánh Vân hiện đang đứng ở vị trí 12 sau 4 ngày thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 5 thí sinh được đánh giá cao nhất là đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện đến từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.

Trước khi mang "hương sắc Việt" sang Mỹ chinh chiến, Hoa hậu Khánh Vân từng đóng phim, được đào tạo diễn xuất bài bản

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận