Jack xin lỗi "cả thế giới" trừ mẹ con Thiên An, khán giả nói: "Chắc xin lỗi đối phó"

Jack đã lên tiếng thừa nhận việc có con với Thiên An, mong muốn thực hiện nghĩa vụ làm cha. Jack cũng đã xin lỗi "cả thế giới" nhưng lại trừ mẹ con Thiên An. 

Đỗ Thu Nga
10:09 11/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 3 ngày im lặng để "quan sát phản ứng của dư luận" và bình ổn lại tâm trạng cũng như cùng gia đình tìm hướng giải quyết, cuối cùng Jack đã chịu lên tiếng. Cụ thể, tối 10/8, Jack đăng một bài viết dài trên facebook cá nhân có tên "Phương Tuấn" để trải lòng về tất cả bê bối tình ái vừa qua.

Trong bài đăng của mình, Jack thổ lộ, bản thân biết mọi người đang lo lắng nhưng anh không biết nói gì hơn 2 từ  "XIN LỖI". Trong bài viết đó, Jack cũng có câu trả lời về mối quan hệ với Thiên An.

jack-xin-loi-ca-the-gioi-tru-me-con-thien-an-0
Bài xin lỗi gây xôn xao dư luận của Jack vào tối 10/8

Jack cho biết: "Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack".

Giọng ca "Sóng gió" cũng cho biết, anh và gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ và Thiên An là người rõ nhất. Dù chia tay rồi nhưng vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình cho đến khi con trưởng thành.

jack-xin-loi-ca-the-gioi-tru-me-con-thien-a-
Khán giả cho rằng Jack xin lỗi "cả thế giới" trừ mẹ con Thiên An

Trong bài viết của mình, Jack cũng đề cập đến từ "XIN LỖi" rất nhiều lần. Nam ca sĩ xin lỗi quý khách hàng, đối tác, công ty, fandom đã bị ảnh hưởng bởi câu chuyện đầu tư của . Tuy nhiên, Jack tuyệt nhiên không hề nhắc 2 từ "XIN LỖI" với mẹ con Thiên An.

Bên cạnh một số người ủng hộ việc Jack "dám làm dám chịu" thì phần đông khán giả không đồng tình với các "XIN LỖI" của Jack. Nhiều khán giả cho rằng, đây là cách "xin lỗi đối phó" nhằm xoa dịu cơn phẫn nộ từ dư luận. 

jack-xin-loi-ca-the-gioi-tru-me-con-thien-an-9

Trong bài viết của mình, giọng ca "Sóng gió" không hề trực tiếp gửi lời xin lỗi đến Thiên An và bé Sol - 2 người phải chịu nhiều thiệt thòi nhất thời gian qua. Trước đó, từng có tài khoản facebook nhận là fan của Jack đăng ảnh photoshop bàn thờ cho con gái của Thiên An và rủ nhau quyên góp "mời thầy" thực hiện kế hoạch trù eo nhóc tỳ. 

jack-xin-loi-ca-the-gioi-tru-me-con-thien-an-7

Không ít khán giả chê trách Jack bội bạc, thiếu trách nhiệm. Họ cho rằng, bé Sol là máu mủ ruột già của Jack, tại sao anh không thưc hiện trách nhiệm, nghĩa vụ ngay từ đầu mà đến khi mọi chuyện vỡ lở mới nhận. Thậm chí anh còn bị chỉ trích keo kiệt vì "gửi 5 triệu đồng/tháng để Thiên An nuôi con quá bèo".

jack-xin-loi-ca-the-gioi-tru-me-con-thien-an-5

Thêm nữa, Jack cũng không hề nhắc đến hay phản pháo về việc "bắt cá nhiều tay" mà chỉ đảo qua chuyện tình với Thiên An. Sau đó "đem cớ" yêu âm nhạc, cống hiến cho sản phẩm... để bao biện cho những lỗi lầm mình đã gây ra.

Hiện tại bài đăng của Jack đã có gần 500.000 lượt cảm xúc, hơn 300.000 lượt bình luận. Cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bình luận nhiều ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của Jack.

Xem thêm: Động thái đầu tiên của Jack sau ồn ào có con riêng với Thiên An

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận