Lịch phát sóng chương trình Hành trình rực rỡ trên VTV3 cập nhật mới nhất

"Hành trình rực rỡ" là chương trình góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, ẩm thực, văn hóa, con người Việt Nam... Đây là chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đỗ Thu Nga
14:15 22/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hành trình rực rỡ là chương trình truyền thực thực tế của Công ty Cổ phần Đông Tây Promotion (Tên cũ: Công ty Cổ phần Xúc tiến Đông Tây; tiếng Anh: Dong Tay Promotion Corporation, gọi tắt: Đông Tây Promotion) là một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí trực thuộc Tổ hợp truyền thông Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings.

Hành trình rực rỡ là chương trình quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam; quảng bá về ẩm thực, văn hóa vùng miền. Đồng thời, đây cũng là chương trình giới thiệu đến bạn bè quốc tế về phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam.

Vậy, Hành trình rực rỡ bao giờ được lên sóng? Theo thông tin từ nhà sản xuất DongTay Promotion, chương trình Hành trình rực rỡ sẽ phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Dự kiến, chương trình lên sóng vào cuối tháng 5/2023. 

Vào ngày 19/5, nhà sản xuất show truyền hình thực tế Hành trình rực rỡ đã công bố những gương mặt sẽ tham gia. Đầu tiên là Diễn viên, MC Trường Giang và Diễn viên Thúy Ngân.

hanh-trinh-ruc-ro-la-chuong-trinh-gi-bao-gio-phat-song

Những ngày tiếp theo, dàn cast dần được lộ diện thêm các thành viên mới là Negav và Isaac, Lê Dương Bảo Lâm.

Trường Giang là một nghệ sĩ Việt được được đánh giá có tâm với nghề, luôn cố gắng dìu dắt các thế hệ trẻ trên con đường nghệ thuật. Trường Giang cũng là nghệ sĩ có kinh nghiệm tham gia nhiều show thực tế như: Chạy đi chờ chi, 2 ngày 1 đêm...

Nói về lý do tham gia Hành trình rực rỡ, Trường Giang chia sẻ: "Tôi không ngại những lời khen chê hay bàn tán, miễn sao có thể góp một phần nhỏ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, về con người, ẩm thực, văn hóa vùng miền... thì tôi sẽ tham gia".

Thúy Ngân là nghệ sĩ được mời vào dàn cast Hành trình rực rỡ. Đây là nữ diễn viên hoạt bát, nhiều năng lượng. Cô cho biết, muốn đến gần hơn với khán giả, vì suốt 1 năm qua chỉ tham gia phim, chưa xuất hiện trong một chương trình truyền hình nào. Tại Hành trình rực rỡ, Thúy Ngân mong muốn trở lại với hình ảnh trưởng thành, chín chắn và trách nhiệm hơn.

hanh-trinh-ruc-ro-la-chuong-trinh-gi-bao-gio-phat-song-0

Nhân vật tiếp theo là Lê Dương Bảo Lâm. Chàng diễn viên này được khán giả cực kỳ yêu mến sau chương trình 2 ngày 1 đêm. Sự hài hước, duyên dáng đã giúp anh được nhiều nhà sản xuất để ý. Sự xuất hiện của anh tại Hành trình rực rỡ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh đó hứa hẹn cũng mang đến màu sắc hoàn toàn khác của Dương Lâm tại chương trình này. 

Nói về việc nhận lời tham gia Hành trình rực rỡ, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự: "Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình cũng phải cố gắng hết sức, có bao nhiêu năng lượng là bung xõa ra hết. Nhiều khi chính tôi cũng không biết nó có lố hay không nữa. Thật sự khi tham gia các gameshow, tôi không tiết chế gì cả tôi chơi hết mình. 

Ranh giới giữa nhiệt tình và lố nó kế bên nhau, ví dụ như người khác gội đầu trên sông khi đang là bị chửi lố rồi. Tôi vẫn cố gắng thôi chứ không có tiết chế nhưng thật sự với kinh nghiệm bây giờ thì tôi biết cái nào vui cái nào không vui, nghề dạy nghề". 

Xem thêm: The New Mentor là chương trình gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận