Gia đình ông Khang "Hương vị tình thân" sắp có liên hoàn bi kịch

Người ta nói "người giàu cũng khóc" quả không sai, bởi gia đình ông Khang "Hương vị tình thân" sắp có liên hoàn bi kịch với những mâu thuẫn không thể cứu vãn nổi.

Đỗ Thu Nga
10:36 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong phần 2 "Hương vị tình thân", Phương Nam (Phương Oanh) trở về sau 3 năm làm việc ở nước ngoài. Về nước, cô gặp lại người thân, bạn bè và bắt đầu lại với các mối quan hệ cũ. Có lẽ chuyện tình với Long và mối quan hệ với ông Sinh của Nam có lẽ là vấn đề được khán giả quan tâm nhất. 

Thế nhưng, những tập gần đây của bộ phim khiến không ít khán giả nhận xét là "nhàm chán" bởi những tình tiết dài lê thê, nội dung kịch bản dài lan man, không có trọng tâm, tuyến nhân vật phụ xuất hiện nhiều gây rối rắm. Thậm chí có nhiều tình tiết vụn vặt làm dài thời lượng phim nhưng vô tình làm vỡ mạch phim, làm mất điểm nhất.

Tuy nhiên, sau một loạt nhận xét "nhàm chán", mới đây nhà sản xuất đã đưa ra một số đoạn trailer tập mới cho thấy "Hương vị tình thân 2" không hề nhàm chút nào. "Hương vị tình thân 2" sắp đón bi kịch liên hoàn.

gia-dinh-ong-khang-huong-vi-tinh-than-sap-co-lien-hoan-bi-kich-8

Ở một diễn biến khác, trong chương trình thảo luận về cách viết kịch bản phim truyền hình, nhiều biên kịch trẻ đã dự đoán trước các tình tiết của "Hương vị tình thân 2" dự vào các thông tin trong phim và sự phát triển tính cách của nhân vật.

Theo báo Tiền phong, biên kịch Nguyễn Nhi Hoàng dự đoán hướng phát triển của cặp nhân vật chính Nam - Long: Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống đầy mật ngọt sau khi kết hôn, có lẽ diễn biến này sẽ kéo dài khoảng vài tập. Dĩ nhiên, phim chưa thể kết thúc có hậu ở đây. Đám cưới gần như chỉ là mở đầu cho một loạt bi kịch khác. Cái này gọi là "vui thôi, đừng vui quá".

gia-dinh-ong-khang-huong-vi-tinh-than-sap-co-lien-hoan-bi-kich-7

Đầu tiên phải nhắc đến mối quan hệ của 3 người phụ nữ trong gia đình họ Hoàng: Bà Xuân - Thy - Nam. Cục diện chênh lệch thấy rõ, bà Xuân và Thy vốn sẵn đã chướng mắt với Nam nên về một phe, còn Nam 1 mình 1 chiến tuyến. 

Mặc dù Nam được chồng, bà nội chồng và bố chồng ủng hộ song bà nội tuổi già sức yếu, Long với ông Khang phải đi làm, bận trăm công nghìn việc nên đương nhiên không có nhiều thời gian giải vây cho Nam.

Trong khi đó, bà Xuân chỉ ở nhà, tha hồ hạch sách con dâu. Kết hợp với chuyện bà Xuân xem thường Nam, không ưa nhà thông gia nên việc bới lông tìm vết là chuyện dễ hiểu.

Ngay ngày đầu làm dâu, Nam đã bị nói mát về chuyện ngủ trễ, không phụ giúp gia đình, chả bằng Thy - giỏi việc nước, đảm việc nhà. Bà Xuân còn lên thẳng công ty chất vấn con dâu khiến cô bẽ mặt.

gia-dinh-ong-khang-huong-vi-tinh-than-sap-co-lien-hoan-bi-kich-6

Song bà Xuân chưa phải vấn đề lớn nhất với Nam. Ông Sinh mới là nguyên nhân khiến cô phải ly hôn sau này. Khi nhà Long biết thân thế bố để của Nam, kèm theo tội lỗi của ông Sinh từng gây ra cho bố Thy, thì chắc chắn bão táp sẽ ập đến, ép nữ chính phải ly hôn dù Long đã cố gắng bao che.

Theo đánh giá, về điểm này, "Hương vị tình thân 2" đang bám sát kịch bản gốc của Hàn Quốc. Điều ông Sinh từng làm trong quá khứ không dễ tha thứ, đã vậy, người bị hại lại còn là thông gia của bà Xuân - chồng của cô bạn thân. 

Mâu thuẫn với Thy cũng từ đây mà bị đẩy lên đỉnh điểm. Nhiều tác nhân cộng lại, nếu đúng như kịch bản của xứ kim chi thì cuộc sống của Nam và Long sẽ phải ly hôn.

Còn biên kịch Nhã Hân dự đoán về trường hợp bà Xuân: Khi con dâu cả ly hôn thì bi kịch của bà Xuân nổ ra. Từ trước Khi Long - Nam đám cưới, 2 vợ chồng đã bất đồng quan điểm nhiều vấn đề. Đầu tiên là cách chăm sóc mẹ chồng, sau là việc phản đối đám cưới của Nam - Long rồi quay sang trách bà Dần khiến mẹ chồng đổ bệnh... Ông Khang cũng vì thế mà không nhịn được nữa nên đã tát vợ và đưa đơn ly hôn.

Bà Xuân lúc này cũng cứng miệng, đồng ý ly hôn để gây áp lực hủy đám cưới nhưng không thành công. Để rồi sau đó,  bà Xuân phải miễn cưỡng diễn vai mẹ hiền dâu thảo, khiến cho mâu thuẫn của hai vợ chồng ngày một lớn dần, như một quả bom chờ nổ.

gia-dinh-ong-khang-huong-vi-tinh-than-sap-co-lien-hoan-bi-kich-4

Và ở tập mới đây, bà Xuân không ngại cảnh báo chồng: "Nếu ông thiên vị, thì đừng có trách tôi”. Bà Xuân còn tiếp tục khẳng định chồng xem thường mình, rồi đây sẽ biết năng lực vợ. 

Ôm tâm lý oán trách với chồng, cho nên sau này, bà Xuân lại bị “bạn tốt” - cô Nguyệt và gã tình trẻ lừa tiền, làm cho ông Khang thêm phần trách móc vợ, bà Xuân cũng nhốt mình trong nhà tắm để khóc một trận rồi bước ra hồ bơi, trầm mình xuống nước.

Chưa kể, trong clip giới thiệu, khán giả còn thấy bà Xuân ra tận bờ sông tự vẫn, ông Khang đứng khóc dưới mưa. Mối quan hệ này đã đến mức không thể cứu vãn được. 

Với Thy - Huy, biên kịch Tiến Hùng dự đoán: Thy ngày càng trở nên xấu tính, ganh tỵ với Nam, khó chịu khi bà Sa dùng dâu cả để mỉa mai cô, thêm vào đó Huy còn bênh vực chị dâu khiến Thy càng chướng mắt Nam, thậm chí là thù ghét.

gia-dinh-ong-khang-huong-vi-tinh-than-sap-co-lien-hoan-bi-kich-1

Vậy nên cô cãi nhau với Huy, liên minh với bà Xuân để đối phó Nam mà không ngờ rằng tình cảm vợ chồng bắt đầu nhạt dần từ đó, tạo điều kiện cho “trà xanh“ Thuỳ Dương lất lướt, tiếp cận Huy rồi chinh phục trái tim anh.

Một số cảnh quay đã hé lộ màn cảnh cáo ba mặt một lời của Thy - Huy - Thuỳ Dương cộng với hình ảnh Thy mang bụng bầu, ngã sóng xoài dưới sân nhà, gương mặt đau khổ... chính là dự báo trước kết cục của Thy.

Còn một tình tiết khác, bà Sa bắt tay với ông Tấn đối phó với chồng mình năm xưa sẽ bị bại lộ. Thy không thể chấp nhận được sự thật này. Từ đây, Thy biết chân tướng vì sao bà Sa thường cay nghiệt cô cũng như Dũng không phải em cùng cha cùng mẹ với mình. Thy được nhận xét có lẽ là nhân vật bi thảm nhất Hương vị tình thân 2.

Xem thêm: Sỹ Hưng kể về nhân vật Dũng "ma-thiu" và 7 cái tát để đời trong "Hương vị tình thân"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận