Nghệ sĩ kể: Diễn viên Thu Hà và vai "chị chồng đáng ghét" trong Thương ngày nắng về P2

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, diễn viên Thu Hà đã nhận đủ "gạch đá" để xây căn nhà 2 tầng với vai diễn "bà chị chồng đáng ghét" trong Thương ngày nắng về.

Đỗ Thu Nga
17:50 04/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễn viên Thu Hà đang gây sốt với phân cảnh chị chồng đáng ghét trong Thương ngày nắng về. Cụ thể, trong tập 14 - Thương ngày nắng về phần 1, chỉ vì lỡ xuất hiện khi chị chồng bị đánh ghen mà Khánh (diễn viên Lan Phương) đã bị vu tội cố tình phá hoại gia đình Thương (diễn viên Thu Hà). Thậm chí, Thương còn nói với bà Hiền (NSND Lan Hương) rằng Khánh ngấm ngầm ghen ghét mình từ lâu nên lần này cố tình đẩy cô vào tình cảnh ngặt nghèo.

Đỉnh điểm khiến dân mạng "tức tím mặt" là ở phần preview tập 15 Thương Ngày Nắng Về phần 2: Thương tự tử, bà Hiền cũng đổ tội cho Khánh. Chẳng những vậy bà còn bắt vợ chồng Khánh - Đức trả khoản nợ lớn của chị chồng.

Trên mạng xã hội có hàng trăm bình luận, thậm chí là hàng nghìn đã chỉ trích nhân vật Thương và bà Hiền. Nữ diễn viên Thu Hà - người thủ vai Thương sau tập phim tối qua tậm chí đã đăng hình ảnh mình bịt khẩu trang kín mít với dòng trạng thái: "Ngồi trong nhà em cũng bịt thế này cho lành ạ. Em đi mua mà không ai bán mũ bảo hiểm cho em".

DV-Thu-Ha-va-vai-dien-chi-chong-dang-ghet-trong-Thuong-ngay-nang-ve
Diễn viên Thu Hà: "Ngồi trong nhà em cũng bịt thế này cho lành ạ. Em đi mua mà không ai bán mũ bảo hiểm cho em"

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, diễn viên Thu Hà cũng từng "tiên tri" trước về vai diễn của mình. Cô nói: "Tôi đã chuẩn bị tinh thần rồi. Mọi người trong đoàn phim cứ hỏi đùa tôi rằng: Chị Hà ơi chị mua đất chưa? Tôi có đáp là tôi mua rồi, yên tâm gạch đá tôi sẽ đủ để xây biệt thự (cười). Bởi phim đề cập đến tình cảm gia đình và hiện chưa có xung đột gì, tự nhiên có một người mưu mô xảo quyệt xuất hiện rồi tham gia câu chuyện trong gia đình bà Nga chắc chắn sẽ bị ghét. Nhân vật bà Hiền của chị Hương Bông mới chỉ gay gắt với con dâu chứ không hề mưu mô tâm địa gì trong khi cô chị này của Đăng sẽ là người gây nên sóng gió lớn cho cả gia đình của Khánh và Đức".

Thu Hà cho biết, trên phim cô thường chọn những vai diễn đanh đá ngoa ngoắt. Nhưng ngoài đời cô lại không như vậy. "Thật ra ở ngoài đời, tôi không đanh đá, chua ngoa lắm đâu. Không hiểu sao Hà lại rất hay được các đạo diễn mời vào những dạng vai như vậy. Hay có lẽ là tại mặt mình trông hơi ác thật. Nói vậy thôi, đã là diễn viên thì được làm vai phản diện hay chính diện đều phải làm cho thật tốt, làm hết sức mình", nữ diễn viên tâm sự.

DV-Thu-Ha-va-vai-dien-chi-chong-dang-ghet-trong-Thuong-ngay-nang-ve-0
Nhân vật Thương của Thu Hà vừa xuất hiện đã khiến gia đình em trai lục đục

Nói về cảnh phim ấn tượng nhất trong Thương ngày nắng về phần 2 cho đến thời điểm này, diễn viên Thu Hà kể: "Đó là khi Thương giả vờ bị đứt chân đứt tay dẫn tới việc mẹ (NSND Lan Hương) đánh chửi Khánh (Lan Phương) vì đã gây họa cho chị chồng. Cảnh vỡ ly là vỡ thật và khi đẩy ra là rất cẩn thận vì nếu chẳng may dẫm phải thủy tinh thật nguy hiểm do phim quay nhiều máy và cảnh giằng co là thật. Tôi sẵn sàng chuẩn bị tâm lý bị đứt chân để hoàn thành cảnh quay. Lan Phương có dặn tôi đừng giật mạnh quá nếu không sẽ ngã vào ly gây thương tích bởi khi diễn không kiểm soát có thể đẩy mạnh tôi. Cảnh đó chúng tôi phải làm đi làm lại vài lần, đập vỡ 4 chiếc ly để quay được cảnh toàn sao cho chân thật nhất mà diễn viên không gặp nguy hiểm".

DV-Thu-Ha-va-vai-dien-chi-chong-dang-ghet-trong-Thuong-ngay-nang-ve-8
Diễn viên Thu Hà cùng các bạn diễn trong Thương ngày nắng về

Ai cũng thấy ở trên phim Thu Hà ngoa ngoắt là vậy nhưng ở ngoài đời thật, cô rất hiền dịu. Nữ diễn viên kết hôn năm 2006, hiện có 2 con trai sinh đôi, cuộc sống bình yên như bao gia đình khác.

Thu Hà ít chia sẻ về chồng con vì không muốn gia đình bị mổ xẻ trên mạng xã hội. Nếu chồng chị đọc được thì cũng không hay. 

"Cả gia đình tôi lẫn gia đình chồng không ai làm nghệ thuật cả. Họ thông cảm cho công việc diễn viên của mình là hay đi lại thường xuyên rồi nhưng không dễ dàng đón nhận búa rìu dư luận như mình được. Là diễn viên mình có thể đối mặt với mọi dư luận nhưng gia đình là những người bình thường nên có khi lời khen chê hay chửi bới trên mạng rất ảnh hưởng đến tâm lý mọi người", Thu Hà chia sẻ.

DV-Thu-Ha-va-vai-dien-chi-chong-dang-ghet-trong-Thuong-ngay-nang-ve-6
Trương Thu Hà có hậu phương vững chắc là gia đình nhỏ

Suốt 16 năm hôn nhân, vợ chồng diễn viên Thu Hà luôn đồng hành, chia sẻ cùng nhau. Chị cho biết, ông xã rất hiểu công việc của vợ. 

"Khi đi làm về hoặc hai vợ chồng cùng xem một bộ phim nào đó có cảnh gọi là nóng chẳng hạn tôi nói luôn là không có chuyện như vậy đâu. Vì tôi đã từng đưa anh ấy đến trường quay cùng nhiều lần và anh ấy biết có mấy chục con người ở điểm quay và cảnh nhạy cảm thực ra không có gì cả. 20 năm tôi làm nghề, lấy nhau đã 16 năm, anh ấy hiểu vợ làm diễn viên những cảnh đó nhiều khi vẫn phải làm. Tuy nhiên tôi cũng không nhận những kịch bản có cảnh quá nhạy cảm. Còn phim có cảnh ôm ấp tình tứ tôi cũng chia sẻ ngay khi nhận kịch bản với ông xã và nói sẽ bàn bạc với đạo diễn để bớt đi. Tuy nhiên anh nói luôn: Công việc em muốn làm thế nào thì làm. Chồng rất thông cảm chia sẻ với tôi. Thêm nữa tôi cũng được gia đình chồng rất ủng hộ dù không ai theo nghệ thuật", Thu Hà tâm sự.

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: NSND Tiến Đạt và cuộc đời đóng phim chuyên trị vai phản diện, vì vai chính diện chả ai "lùn xấu" như thế

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận