Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand về giá vàng, giá xăng dầu

Trong một video mới nhất đăng tải trên Youtube, Abhigya Anand đã không ngại ngần đưa ra lời tiên tri về tình hình Nga với Ukraine, về giá xăng dầu và giá vàng.

Đỗ Thu Nga
12:00 20/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Abhigya Anand được ca ngợi là thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

Hiện tại, Abhigya Anand đang là nghiên cứu sinh chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính ở Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu bé thuộc lòng kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo và có thể đọc hiểu tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi, tiếng Kanada.

Thời gian gần đây, Abhigya Anand đưa ra rất nhiều dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai gần. Mới nhất, vào ngày 6/3, thần đồng tiên tri đã đăng tải một video trên kênh Youtube của mình và đưa ra nhận định về tương lai dựa trên thuật chiêm tinh.

Mở đầu video, Abhigya Anand nhắc đến vấn đề mà toàn thế giới đang rất quan tâm, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine. Cậu cho biết, cuộc chiến tranh giữa hai nước này không chỉ ảnh hưởng đến người dân ở hai quốc gia mà còn ảnh hưởng đến toàn cầu với những tác động khác nhau.

Abhigya Anand lo sợ rằng cuộc xung đột này sẽ không thể chấm dứt trong một sớm một chiều. Những quốc gia đối lập nhau hoặc đang tranh chấp rất có thể bùng nổ chiến tranh.

Du-doan-moi-nhat-cua-Abhigya-Anand-ve-gia-vang-gia-xang-dau-9
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Về vấn đề kinh tế, thần đồng người Ấn Độ cho rằng, tử vi sẽ bắt đầu thay đổi mạnh từ ngày 16/3. Vào ngày này, nút phía nam và phía bắc của Mặt trăng sẽ lần lượt rời khỏi cung Kim Ngưu và cung Thiên Yết để tiến vào cung Bạch Dương và cung Thiên Bình. Đại diện cho thị trường kinh tế.

Ngoài ra, ngôi sao Rahu cũng sẽ đi vào cung Bạch Dương, vì vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thị trường thế giới. Sự thay đổi này cũng có thể giúp thị trường kinh tế thế giới cải tổ và dần trở lại trạng thái cân bằng.

Bên cạnh đó, sự thay đổi trên cũng gây ra những tác động không nhỏ đến địa chính trị, nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022. 

Về tình hình của Nga với Ukraine, Abhigya Anand tin rằng, cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 không thể xảy ra trong thời gian ngắn hạn nhưng rất có thể xảy ra trong tương lai dài hạn. Cậu nhắc nhở rằng, trong khoảng thời gian từ năm 2029 đến 2030, một số quốc gia trên thế giới có thể xảy ra xung đột, chiến tranh.

Nói về khủng hoảng năng lượng đang diễn ra do tác động chiến sự Nga với Ukraine, Abhigya Anand cho rằng: Sau ngày 16/3, thị trường chứng khoán sẽ có những điều chỉnh lớn. Bên cạnh đó, giá xăng dầu, khí đốt sẽ tăng cao hơn do chịu ảnh hưởng của chiến sự, trở nên vô cùng đắt đỏ trong khoảng thời gian ngắn hạn, giáng một đòn nặng nề vào sinh kế của người dân.

Tuy nhiên, trong video của mình Abhigya Anand cũng đưa ra một số dự báo tươi sáng. Cậu nói rằng, có những lạc quan ở thị trường vàng. Giá vàng thế giới có thể tăng sau ngày 14/3, nhờ đó giá bạc cũng tăng đáng kể và chạm mốc kỷ lục mới.

Cho đến nay, Abhigya Anand được cho đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện trên thế giới. Tiêu biểu như đại dịch COVID-19, sự tăng giảm thất thường của nhiều sự kiện thế giới, thảm họa thiên nhiên tại châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, thảm họa sập nhà tại Mỹ hay chiến sự Nga với Ukraine...

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và 7 dự báo về thế giới đang trở thành hiện thực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận