Thiêng Ngân: "Đừng bỏ con mà mẹ ơi"

Sau khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, Thiêng Ngân đã đăng một số hình ảnh với mẹ nuôi kèm dòng trạng thái đầy xót xa: "Đừng bỏ con mà mẹ ơi...".

Đỗ Thu Nga
13:21 28/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh), ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9. Trước đó vào ngày 24/9, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Song sau nhiều nỗ lực cứu chữa, nữa ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/9. 

Sau khi biết tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng như khán giả trong và ngoài nước đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Những đứa trẻ từng được ca sĩ Phi Nhung cưu mang, nuôi nấng cũng vô cùng đau xót trước thông tin này.

dong-trang-thai-xot-xa-cua-con-gai-nuoi-phi-nhung-6
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau 1 tháng điều trị COVID-19

Cách đây ít phút, Phạm Thiêng Ngân - 1 trong số những cô con gái nuôi của Phi Nhung đã đăng tải một số hình ảnh của hai mẹ con. Thiêng Ngân viết: "Con phải làm sao đây mẹ ơi.... Con khóc thật rồi mẹ ơi... Đừng bỏ con mà mẹ ơi".

Những dòng chữ ngắn gọn này của Thiêng Ngân khiến khán giả vô cùng xót xa. Từ nay, Thiêng Ngân và những đứa trẻ từng được ca sĩ Phi Nhung nuôi nấng sẽ mất đi người mẹ hiền. 

dong-trang-thai-xot-xa-cua-con-gai-nuoi-phi-nhung-0
Bài đăng cả Thiêng Ngân

Được biết, Thiêng Ngân là 1 trong những người con nuôi rất được Phi Nhung quan tâm. Không chỉ hỗ trợ Thiêng Ngân trong học tập, Phi Nhung còn giúp con gái được tiếp cận gần hơn với nghệ thuật, giúp con gái có thêm thu nhập khi còn chưa trưởng thành.

Trước đó, khi Phi Nhung đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Thiêng Ngân cũng có nhiều chia sẻ về mẹ nuôi. Cụ thể, Thiêng Ngân đăng tải một đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc tình cảm bên mẹ nuôi với lời nhắn nhủ: "Con cầu mong ơn trên sẽ thấu hiểu lòng của con trẻ mà cứu độ cho mẹ, giúp mẹ được nhiều sức khỏe trở về bên cạnh những người yêu thương".

Được biết, Thiêng Ngân vừa thông báo trên trang cá nhân về việc trúng tuyển tại Đại học Kinh tế Tài chính TP Hồ Chí Minh. Song Thiêng Ngân chưa thể thông báo tin vui đến mẹ nuôi vì cô đang điều trị COVID-19. Trong bài viết, Thiêng Ngân bày tỏ: “Mẹ ơi, mẹ nhanh khỏe để đi cùng con lên trường nha mẹ. Con tin mẹ sẽ làm được. Con sẽ cố gắng không khóc đến khi mẹ trở về nhà. Cố lên mẹ".

dong-trang-thai-xot-xa-cua-con-gai-nuoi-phi-nhung-4
Thiêng Ngân và mẹ nuôi Phi Nhung

Phi Nhung mắc COVID-19 vào giữa tháng 8/2021. Ban đầu nữ ca sĩ điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên đến 27/8, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Trong quá trình Phi Nhung điều trị COVID-19, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mạnh Quỳnh, Việt Hương, Xuân Lan, Trizzie Phương Trinh… dành lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu. Tuy nhiên, cũng có những thông tin thất thiệt liên quan đến Phi Nhung khiến gia đình phải lên tiếng đính chính. Sau đó, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về sức khỏe của Phi Nhung ra bên ngoài theo yêu cầu từ người thân.

Xem thêm: Vĩnh biệt ca sĩ Phi Nhung - người mẹ hiền của những đứa trẻ mồ côi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận