Vĩnh biệt ca sĩ Phi Nhung - người mẹ hiền của những đứa trẻ mồ côi

Tin buồn: Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19.

Đỗ Thu Nga
12:33 28/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa ngày 28/9, giới nghệ sĩ Việt đau buồn khi nhận tin cá sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với COVID-19. Cố ca sĩ hưởng dương 51 tuổi.

Cố ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TP.HCM. Cố ca sĩ được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8 trong tình trạng chuyển biến nặng. Ngay lập tức các bác sĩ đã nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy.

Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

“Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ.

ca-si-phi-nhung-qua-doi-vi-covid-19-huong-duong-51-tuoi-6

Theo phía gia đình Phi Nhung, trước khi mắc bệnh cô đã tham gia một số Bếp ăn từ thiện tại TP Hồ Chí MInh và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Sau 1 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát và tổn thất lớn cho làng giải trí Việt. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã vô cùng bàng hoàng và đau lòng nói lời tiễn biệt cố ca sĩ.

ca-si-phi-nhung-qua-doi-vi-covid-19-huong-duong-51-tuoi-9

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau một thời gian dài định cư tại Mỹ, ca sĩ về nước ca hát và kinh doanh. Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như "Bông điên điển", "Phải lòng con gái Bến Tre"... Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như "Solo cùng bolero", "Hãy nghe tôi hát"…

Cô nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có Quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

Trong đợt dịch COVID-19 này có nhiều nghệ sĩ Việt thông báo dương tính với COVID-19 như Kim Đào, Minh Đức, Anh Đức... Sau hai tuần tới một tháng điều trị, họ đã hồi phục sức khỏe.

Xem thêm: Thiêng Ngân: "Đừng bỏ con mà mẹ ơi"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận