Hồng Đăng: Từ nam diễn viên đa tài, chuẩn mực đến người chồng, người cha hoàn hảo

CĐM đang xôn xao câu chuyện diễn viên Hồng Đăng đi công tác nước ngoài mất điện thoại, tắt tín hiệu giữa bão tin "2 nghệ sĩ Việt" vướng lùm xùm ở trời Tây.

Đỗ Thu Nga
10:46 01/07/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự nghiệp diễn viên thành công

Diễn viên Hồng Đăng (tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng) sinh ngày 6/10/1984 tại Hà Nội (quê gốc ở Yên Bái). Hiện Hồng Đăng đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo Wikipedia, Hồng Đăng từng học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Sau khi ra trường, Hồng Đăng tập trung phần lớn thời gian cho sự nghiệp diễn xuất. 

Tính đến năm 2019, anh đã "bỏ túi" 16 vai diễn lớn nhỏ trong Lời thề cỏ non, Nhật ký vàng anh, Mặt nạ hoàn hảo, …  Với ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, Hồng Đăng dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng. 

Tuy nhiên, thành công vang dội nhất của Hồng Đăng phải kể đến vai diễn trong bộ phim "Người phán xử". Nhờ bộ phim này mà tên tuổi của Hồng Đăng lên đỉnh vinh quang, và trở thành một trong những diễn viên sáng giá nhất của truyền hình phía Bắc.

Dien-vien-Hong-Dang-sinh-nam-bao-nhieu-Hong-Dang-dang-o-dau

Liên tục gặp thuận lợi, sự nghiệp nam diễn viên lên như diều gặp gió. Năm 2018, Hồng Đăng lại được xướng tên lên vị trí Nam diễn viên ấn tượng trong phim Cả một đời ân oán. Sau đó là bộ phim Mê Cung.

Theo một số nguồn tin, ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng đi diễn vì muốn chứng minh bản thân chứ không xem nặng tiền cát xê. Dù vậy, người hâm mộ cũng phải xuýt xoa trước cơ ngơi khủng của nam diễn viên.

Cụ thể, ngoài căn nhà riêng, anh vừa khiến khán giả ngã người khi giới thiệu căn nhà rộng 1.300 m2 ở Đại Lãi, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 35 phút chạy ô tô. Được biết căn nhà như một công viên thu nhỏ để gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên và trồng thực phẩm sạch.

Ngoài ra, Hồng Đăng còn mê ô tô, anh sở hữu Mercedes-Benz GLC300 4Matic, 2 chiếc moto PKL thuộc thương hiệu Triumph và Ducati, ... Thời gian gần đây, anh thường xuyên xuất hiện ở sân golf - môn thể thao dành cho giới quý tộc. Đây cũng là cách chứng minh thực lực kinh tế không phải dạng vừa của Hồng Đăng.

Hôn nhân viên mãn  

Ngoài thành công trên màn ảnh nhỏ, hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng với bà xã cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam diễn viên cho biết, 20 năm qua, cả hai đã từng có thời gian vui buồn và cùng nhau vượt qua bao biến cố. Nam diễn viên ngưỡng mộ bà xã vì là một người phụ nữ chu đáo, hết lòng chăm sóc cho gia đình.

Riêng Anh Đào (vợ Hồng Đăng) từng chia sẻ rằng làm vợ Hồng Đăng, bản thân từng nhận nhiều ồn ào. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và hết lòng vun vén cho gia đình.

Dien-vien-Hong-Dang-sinh-nam-bao-nhieu-Hong-Dang-dang-o-dau-7

Được biết, dù công việc của Hồng Đăng là một diễn viên, khó dành toàn tâm cho gia đình nếu có lịch quay. Nhưng thay vì than vãn, Anh Đào lại hết lòng thông cảm và ủng hộ cho sự nghiệp diễn xuất của chồng. Thấu hiểu vợ, nam diễn viên luôn đứng về cô trước những tin đồn không hay. Chính vì thế, nhiều năm qua, cặp đôi vẫn giữ lửa hôn nhân vì sự thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau.

Vào những dịp rảnh rỗi, Anh Đào thường vào bếp trổ tài làm các món ăn ngon cho chồng và 2 con gái. Sở thích đi phượt của Hồng Đăng cũng được cô ủng hộ và chia sẻ đến công chúng..

Nam diễn viên Hồng Đăng mới đây đã đưa vợ con về nhà ngôi nhà vườn ở Vĩnh Phúc để nghỉ dưỡng. Đây là thành quả mà anh đã gầy dựng trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Hồng Đăng hóm hỉnh nói rằng đây là ngôi nhà để hưởng tuổi già của mình bên vợ con.

Lo lắng của vợ Hồng Đăng khi chồng đi chu du nước ngoài

Cách đây khoảng 1 ngày, theo như lời chia sẻ trên trang cá nhân của Anh Đào, Hồng Đăng đang có mặt ở trời Tây. Anh hào hứng chia sẻ trải nghiệm khi đặt chân đến Ý, Tây Ban... Ở nước ngoài, nam diễn viên quên nhắn cho vợ nhưng dùng nick lạ. Mới chỉ hỏi han qua, bà xã đã biết chồng mất điện thoại. 

Dien-vien-Hong-Dang-sinh-nam-bao-nhieu-Hong-Dang-dang-o-dau-5

Nhưng thái độ mềm mỏng, yêu chiều của Anh Đào mới là điều chú ý: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi", cô viết.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bài đăng của Anh Đào đã "biến mất" trên facebook cá nhân. Và rất nhiều người thắc mắc, không rõ Hồng Đăng ở trời Tây giờ thế nào.

Dân Việt đưa tin Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo mới. Nguyên văn nội dung như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Xem thêm: Hồ Hoài Anh: Xuất thân là con nhà nòi nghệ thuật, sáng tác nhiều ca khúc đình đám và là người cha hết mực yêu vợ thương con

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận