Hoàng Hải Thu - át chủ bài tạo ra những cú ngoặt bất ngờ trong "Bão ngầm": Lính mới vào nghề giỏi giang, giàu có

Để vào vai Mỹ Hà trong "Bão ngầm", Hoàng Hải Thu đã học thêm kỹ năng võ thuật, bơi lội, cưỡi ngựa, thậm chí học massage. Theo cô, đây là cách duy nhất mà một lính mới vào nghề có thể chuẩn bị tốt cho vai diễn của mình.

Đỗ Thu Nga
12:10 23/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Lính mới" Hoàng Hải Thu và vai diễn bà trùm ma túy trong "Bão ngầm"

"Bão ngầm" là bộ phim lấy đề tài Cảnh sát hình sự đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Có nhiều ý kiến đánh giá cao cả về nội dung lẫn chất lượng diễn xuất của dàn cast hai miền Nam - Bắc. 

Trong những diễn biến mới đây của "Bão ngầm", sự xuất hiện của Mỹ Hà - một trong hai người cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia được khán giả chờ đợi nhất vì vẻ ngoài xinh đẹp, ma mãnh. Nhân vật này thuộc giới tính thứ ba, có quan hệ yêu đương phức tạp với một bà trùm khác do Kim Phượng thủ vai.

Diễn viên được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" để vào vai Mỹ Hà trong "Bão ngầm" là Hoàng Hải Thu, sinh năm 1995. Hải Thu từng gây sốt với vai Oanh của phim "Lựa chọn số phận".

Dien-vien-Hoang-Hai-Thu-la-ai-Hoang-Hai-Thu-giau-co-nao-0
Vẻ đẹp sắc sảo của Hoàng Hải Thu

Theo Tiền Phong, Hoàng Hải Thu là hotgirl của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, được đánh giá là gương mặt nhiều triển vọng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được mệnh danh là "người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất Việt Nam".

Hoàng Hải Thu sở hữu cao 1m70 cùng vòng eo 55cm. Để có được con số trong mơ này, người đẹp tiết lộ cô thường xuyên có chế độ tập luyện nghiêm khắc và trải đều ở nhiều bộ môn như: Belly dance, squart, võ thuật, bơi lội...

Để rẽ hướng sang mảng phim ảnh, Hoàng Hải Thu đã tham gia khóa học đào tạo diễn xuất của VFC và vừa cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Cũng trong thời gian này, người đẹp may mắn được chọn vào 2 bộ phim truyền hình là "Bão ngầm" và "Lựa chọn số phận".

Chia sẻ trên Vietnamnet, Hoàng Hải Thu cho biết: Vai Mỹ Hà - bà trùm ma túy cũng là mắt xích quan trọng của phim - là thử thách đối với cô. "Với hàng loạt các phân cảnh tình cảm yêu đương với bạn diễn nữ, những cảm xúc, đụng chạm cơ thể với tôi rất khó khăn. Hơn nữa, dự án trải qua hơn 2 năm, sản xuất trên 10 tỉnh trong cả nước, những cảnh quay ở rừng núi, địa hình hiểm trở tại Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột đoàn phải di chuyển, quay trong điều kiện rất khó khăn. Đây là lần đầu tôi nhận vai diễn mà trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như vậy nên có những khó khăn nhất định", Hoàng Hải Thu.

Tuy nhiên, người đẹp cho biết đã được đạo diễn Đinh Thái Thụy tận tình hướng dẫn để nắm bắt tâm lý nhân vật chuẩn xác hơn và lột tả đúng tính cách của "chị đại" ma túy trong vỏ bọc doanh nhân xinh đẹp, thành đạt. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía bạn diễn Kim Phương.

Dien-vien-Hoang-Hai-Thu-la-ai-Hoang-Hai-Thu-giau-co-nao
Diễn viên Kim Phượng - Hoàng Hải Thu thân thiêt trên phim trường

"Thực sự, chị Phượng là một người rất tâm huyết với nghề. Chị đầu tư công phu cả trí tuệ và mọi thứ cho vai diễn. Khi diễn những cảnh yêu đương cùng giới với chị, chị gặp riêng tôi để trao đổi, dạy tôi rất nhiều điều. Từ trước đến nay, cả hai cũng chưa từng đóng phim với nhau. Ví dụ như những cảnh hôn, chị Phượng truyền kinh nghiệm để người mới vào nghề như tôi diễn tự nhiên nhất. Chị bày cho tôi ngậm viên đá trong miệng, tôi phải tập với rất nhiều lần trước khi có được cảnh quay ưng ý.

Tôi từng có những cảnh hôn với bạn khác giới nhưng cảnh hôn với người đồng giới thực sự khiến tôi bối rối và gặp chút khó khăn", Hoàng Hải Thu chia sẻ.

Cũng theo Hải Thu, để nhập vai Mỹ Hà một cách tốt nhất cô đã đi học thêm rất nhiều kỹ năng như võ thuật, bơi lội, cưỡi ngựa và thậm chí là học cả massage. Cô cho biết, đấy là cách duy nhất mà một lính mới trong nghề như tôi có thể chuẩn bị. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này của Hải Thu được đạo diễn và ê kíp làm phim đánh giá cao.

Dien-vien-Hoang-Hai-Thu-la-ai-Hoang-Hai-Thu-giau-co-nao-4
Để vào vai Mỹ Hà, Hoàng Hải Thu đã đi học thêm rất nhiều kỹ năng như võ thuật, bơi lội, cưỡi ngựa...

Trong "Bão ngầm", Hải Thu còn phải thực hiện một số cảnh nóng, thậm chí là cảnh nóng với bạn diễn đồng giới. Tuy khá sợ và ngại nhưng người đẹp đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình.

Cô đã sống với cảm xúc nhân vật trong một thời gian dài, dễ khóc và nhạy cảm với những thứ xung quanh. Bởi Mỹ Hà là vai phản diện nặng về tâm lý hành động, phải trở thành một con người khác, một giới tính khác khi lên phim, khi trở về cuộc sống bình thường Hoàng Hải Thu vẫn chưa thoát vai ngay được.

Đời thực của "lính mới": Ở tuổi 27 đã sở hữu khối tài sản lớn nhờ kinh doanh BĐS

Không chỉ xinh đẹp tài năng trong các cuộc thi nhan sắc, Hoàng Hải Thu còn là một sinh viên giỏi. Cô đạt danh hiệu "sinh viên giỏi" năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 điểm. Nữ sinh đa tài cũng giành giải ba "Liên hoan dân vũ quốc tế" do Bộ công an tổ chức.

Dien-vien-Hoang-Hai-Thu-la-ai-Hoang-Hai-Thu-giau-co-nao-5
Ở tuổi 27, Hoàng Hải Thu đã sở hữu khối tài sản lớn nhờ kinh doanh bất động sản

Ở tuổi 27, Hoàng Hải Thu đã sở hữu khối tài sản lớn nhờ kinh doanh bất động sản. "Do mẹ của Thu cũng kinh doanh bất động sản, Thu được đi theo mẹ giao dịch và học hỏi rất nhiều điều từ mẹ. Người dẫn dắt Hoàng Hải Thu trong công việc đầu tư bất động sản đầu tiên chính là mẹ và đó là một phi vụ thành công", Hải Thu chia sẻ.

Nói thêm về Hoàng Hải Thu, cô gây chú ý khi từng tham gia nhiều đấu trường nhan sắc như: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và các cuộc thi vẻ đẹp sinh viên... 

Với lợi thế từng tốt nghiệp Đại học Phòng cháy chữa cháy cùng ngoại hình xinh đẹp và lối diễn linh hoạt, đài từ tự nhiên, Hoàng Hải Thu được kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt mới ấn tượng, gai góc của vũ trụ phim VTV trong thời gian tới.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Trương Hoàng - "tắc kè hoa" mới của "vũ trụ VFC" trải lòng chuyện bị bạn gái nghi ngờ giới tính thật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận