Nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng trong căn nhà nhà khóa trái cửa ở Bảo Bảo Thắng, Lào Cai?

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bảo Thắng cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan vào cuộc tổ chức khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Đỗ Thu Nga
13:50 06/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 6/4, người dân sinh sống ở thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) phát hiện 1 căn nhà ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu) khóa trái cửa nhiều ngày. Nhiều người đến gọi cửa và phát hiện có mùi hôi thối nên trình báo Công an.

Trong sáng cùng ngày, đại diện VKSND huyện Bảo Thắng (Lào Cai) xác nhận, tại thị trấn Phố Lu phát hiện 2 vợ chồng tử vong có dấu hiệu đang phân hủy trong căn nhà khóa trái cửa.

Vị lãnh đạo VKSND huyện Bảo Thắng cho biết thêm, cơ quan đã cử  Kiểm sát viên xuống khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định, hai nạn nhân tử vong vào ngày 31/3.

Hai nạn nhân có mối quan hệ vợ chồng. Thi thể người chồng được phát hiện trong nhà. Thi thể của người vợ được phát hiện ở nhà tắm. Cả hai đang trong giai đoạn phân hủy.

dien-bien-moi-nhat-vu-cap-vo-chong-chet-trong-can-nha-khoa-trai-o-lc-2
Dù trời mưa nhưng người dân tập trung rất đông gần hiện trường để theo dõi Công an điều tra

Lãnh đạo thị trấn phố Lu cho biết: "Hiện pháp y đang về hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân. Ngôi nhà xảy ra sự việc được 2 chồng thuê lại ở để ở".

Hai nạn nhân được phát hiện trong nhà là người ở huyện khác đến thuê mở cửa hàng ăn uống. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xác định nguyên nhân tử vong.

Tuy nhiên, trên fanpage Laocaionline cũng đưa nhiều thông tin về vụ việc. Fanpage này tiết lộ: "Thông tin ban đầu 2 vợ chồng (chồng sinh năm 1989, vợ 1990) thuê nhà để kinh doanh hàng ăn. Do mâu thuẫn vợ chồng thì chồng đã giết vợ rồi tự sát. Người nhà không liên lạc được 2 vợ chồng nhiều ngày nên đã phá cửa và phát hiện sự việc đau lòng. 2 xác chết trong tình trạng phân hủy, mùi hôi nồng nặc. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra".

dien-bien-moi-nhat-vu-cap-vo-chong-chet-trong-can-nha-khoa-trai-o-lc-0
Bài đăng trên fanpage Laocaionline hé lộ nguyên nhân vụ việc

Theo như bài đăng này thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc kinh hoàng này là do mâu thuẫn gia đình. Trong lúc bế tắc hoặc tức giận người chồng đã xuống tay sát hại vợ rồi tự sát.

Bên dưới có rất nhiều bình luận cho rằng, hai nạn nhân là người huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai). Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin trên mạng xã hội, chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Vụ nam nhân viên bị bắt, nhốt rồi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ: Chủ tiệm Internet khai gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận