Ông Lê Tùng Vân đồng ý đi xét nghiệm ADN nhưng không ham 20 tỷ: "Làm thế đệ tử khinh thường thầy"

Trong một diễn biến mới nhất, ông Lê Tùng Vân đã đồng ý đi xét nghiệm ADN. Đồng thời có phản hồi về lời hứa "cho 20 tỷ" của bà Phương Hằng trước đó.

Đỗ Thu Nga
17:02 28/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nhiều lần bị bà Phương Hằng réo tên, yêu cầu đi xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng cùng 10 cái tên khác ở Tịnh thất Bồng Lai thì trong chiều 28/10, ông Lê Tùng Vân đã quyết định lên tiếng.

Cụ thể, chiều 28/10, ông Lê Tùng Vân đã đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái ghi: "Thầy ông nội lên tiếng lần cuối, mong Nguyễn Phương Hằng nghe cho thật kỹ". Theo đoạn clip này, ông Vân đã phản hồi lời đề nghị đi xét nghiệm ADN chỉ riêng với Lê Thanh Minh Tùng. Tuy nhiên, việc xét nghiệm với 10 vị "sư" khác trong Tịnh thất Bồng lai, ông cho rằng bản thân không có tư cách.

"Thầy ngạc nhiên lắm. Sao một bà chủ Đại Nam lớn lao như vậy lại nói chuyện lạc đề hết. Cái đứa nó nói nó là con ruột của thầy, thầy đẻ ra nó, thì cái đứa đó mới đi khám ADN của nó với thầy, để coi nó nói đúng hay nói láo hay nó gạt khán giả.

Cái chuyện như vậy con không làm, tự dưng con kêu thầy với mấy thầy trong này đi khám ADN. Trong này mấy thầy 30, 40 tuổi, có ai nói rằng họ là con của thầy đâu, có ai nói thầy là cha của họ đâu. Họ đâu có cần đâu? Thầy lấy tư cách gì biểu họ?".

dien-bien-moi-nhat-on-ao-giua-ba-phuong-hang-va-ong-le-tung-van-0
Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất bồng lai

Chưa hết, ông Lê Tùng Vân còn nhắc lại tuyên bố cho 20 tỷ của nữ CEO Đại Nam. Ông Vân khẳng định, ông không nhận tiền từ người khác để làm điều trái đạo đức.

"Lê Thanh Minh tùng nói nó là con ruột của thầy, nó cho thầy tư cách đi xét nghiệm coi lời nó đúng hay sai. Chẳng lẽ ham 20 tỷ của con, để thầy làm chuyện trái đạo đức, luật pháp. Luật pháp không cho người công dân này đi moi móc đời tư của một người khác.

Con suy nghĩ kỹ nha. Thầy là người tu, thầy làm sao nhận tiền của chúng sinh, chịu sự sai khiến của chúng sinh làm cái này cái kia".

Ông Lê Tùng Vân còn chia sẻ thêm, bản thân đang bị ốm, nói chuyện bị rè tiếng. Ông cũng rất thất vọng với bà Phương Hằng vì người phụ nữ này nói chuyện với ông bằng thái độ "du côn". Vậy mà ông vẫn rất "mềm mỏng, lịch sự".

Trong đoạn clip mới nhất này, ông Lê Tùng Vân cũng tuyên bố đanh thép rằng: "Thầy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Lê Thanh Minh Tùng là đi khám ADN của Lê Thanh Minh Tùng với thầy coi có phải là cha con ruột hay không. Thầy yêu cầu con nghe kĩ lời thầy nói để con làm đúng theo lời đó. Thầy chấp nhận đi khám ADN với Lê Thanh Minh Tùng để khán giả trong nước, ngoài nước từng bị cái thằng du côn du đãng của Việt Nam lừa. Nếu mà con cứ né tránh nữa thì đây coi như là cuộc nói chuyện lần chót vì thầy không có thì giờ, với hơn nữa thầy không có sức khỏe".

Cuối đoạn clip dài 7 phút đồng hồ, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai còn khẳng định chắc nịch rằng Lê Thanh Minh Tùng sẽ không dám đi khám ADN như tuyên bố trước đó, "Lát nữa không thôi để mai con nói nó đi khám ADN với thầy thì con coi chừng nó trốn luôn, nó không dám đi khám ADN với thầy".

dien-bien-moi-nhat-on-ao-giua-ba-phuong-hang-va-ong-le-tung-van-7
Bà Phương Hằng trong buổi livestream chiều 27/10

Sở dĩ có đoạn clip đáp trả trên là do bà Phương Hằng tuyên bố cho ông Lê Tùng Vân 20 tỷ tiền mặt để dưỡng già nếu ông đồng ý đi xét nghiệm với Lê Thanh Minh Tùng và 10 người khác trong Tịnh thất bồng lai. Song vì không nhận được hồi đáp nên trong livestream chiều tối 27/10, bà Phương Hằng một lần nữa lên tiếng. Lúc này, bà Hằng không còn lịch sử như những lần trước mà liên tục dùng những ngôn từ khiếm nhã khi nhắc đến ông Lê Tùng Vân đồng thời còn tuyên bố khiêu chiến.

"Ông có khó chịu thì ông lên tiếng đi, tôi chờ cái hẹn của ông thêm 2 ngày nữa. Hôm nay thứ 4. Tôi sẽ chờ ông thêm 2 ngày nữa, nếu ông không lên tiếng để cho bác sĩ đến thử ADN của ông thì ông là lừa đảo... Những gì tử tế với ông tôi đã tử tế rồi mà ông giỡn mặt với tôi, ông coi thường tôi thì hôm nay tôi sẽ chính thức khiêu chiến với ông. Và tôi sẽ mong cơ quan pháp luật đưa ông đi xa để răn đe những người còn lại biết sợ để sống cho tử tế", bà Phương Hằng bức xúc.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng "dằn mặt" ông Lê Tùng Vân, yêu cầu ông hãy lên tiếng và đừng lấy lý do bị bệnh, ho ra để né tránh.

Xem thêm: Bà Phương Hằng chốt kèo 20 tỷ "tiền tươi thóc thật" tặng ông Lê Tùng Vân nếu chứng minh Lê Thanh Minh Tùng không phải con

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận