Bà Phương Hằng chốt kèo 20 tỷ "tiền tươi thóc thật" tặng ông Lê Tùng Vân nếu chứng minh Lê Thanh Minh Tùng không phải con

Trong livestream mới nhất của mình, bà Phương Hằng tuyên bố: "Nếu ông Lê Tùng Vân chứng minh được Lê Thanh Minh Tùng không phải con trai ông thì tôi cho ông ngay 20 tỷ".

Đỗ Thu Nga
12:36 26/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong livestream ngày 24/10 của bà Phương Hằng, anh Lê Thanh Minh Tùng khẳng định là con đẻ của chủ Tịnh thất bồng lai - Lê Tùng Vân. Tuy nhiên, trong đoạn video đăng tải ngày 25/10 trên fanpage "5 Chú Tiểu - Thiền Am bên bờ vũ trụ", ông Lê Tùng Vân lại khẳng định bản thân không có quan hệ huyết thống với Lê Thanh Minh Tùng.

Ông Lê Tùng Vân cho biết, 40 năm trước khi em gái ruột của ông còn sống đã vào bệnh viện và được cho 1 đứa trẻ bị người ta bỏ rơi về nuôi. Sau đó, nhờ ông Vân đặt tên gọi là Lê Thanh Minh Tùng.

Liên quan đến câu chuyện "huyết thống" giữa ông Lê Tùng Vân và anh Lê Thanh Minh Tùng, trong livestream trưa ngày 26/10, bà Phương Hằng đã lên tiếng đáp trả ông Vân. 

Nữ CEO Đại Nam cho biết sẽ thuê một đoàn bác sĩ đến "Tịnh thất Bồng Lai" lấy máu của ông Lê Tùng Vân và những người trong danh sách để xét nghiệm ADN. Nếu thông tin có gì sai lệch, không đúng vu oan cho ông Vân, nữ doanh nhân sẽ tặng ông 20 tỷ để bù đắp danh dự.

ba-phuong-hang-chot-keo-20-ty-voi-ong-le-tung-van-6

"Bác sĩ sẽ đến tận nơi, lấy mẫu xét nghiệm ADN của ông và những người ở đây. Mọi chi phí sẽ do tôi chi trả. Nếu như ông bị vu oan, tôi sẽ tặng ông sổ tiết kiệm 20 tỷ để ông bù đắp danh dự, dưỡng già", nữ doanh nhân cho biết.

Bà Phương Hằng còn nhấn mạnh thêm: "Đây là cơ hội để trả lời cho tất cả những người đã vu khống ông khiến ông phải mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính ông đã kêu tên tôi, nhờ tôi giải thoát cho ông. Tôi tạo điều kiện cho ông cơ hội để rửa sạch mọi thứ mà thiên hạ đã nhẫn tâm quy chụp cho ông".

Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện ở Tịnh thất bồng lai vẫn chưa hạ nhiệt. Bà Phương Hằng liên tục nhắc đến địa điểm này cùng các nhân vật sinh sống trong đó trên livestream của mình. Và những câu hỏi về mối quan hệ của ông Lê Tùng Vân và những đứa trẻ mồ côi rất được quan tâm.

Theo đó, ngày 22/9/2020, Công an tỉnh Long An đã có những kết quả điều tra ban đầu về Tịnh thất bồng lai. Theo đó, cơ quan chức năng khẳng định, đây là tụ điểm lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động từ thiện.

Báo Vietnamnet, thời điểm kiểm tra Tịnh thất bồng lai, cơ quan chức năng phát hiện trong nhà có 6 đứa trẻ có mẹ ruột theo giấy tờ hợp pháp. Họ sinh sống như đại gia đình.

ba-phuong-hang-chot-keo-20-ty-voi-ong-le-tung-van-5
Những đứa trẻ trong Tịnh thất

Cơ quan chức năng Long An đủ cơ sở xác định, những người sinh sống trong gia đình bà Cúc phần lớn có quan hệ huyết thống, là con ruột, cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không phải trẻ mồ côi, không nơi nương tựa.

Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Long An xác định: Tịnh thất bồng lai hoạt động không hợp pháp, có nhiều sai phạm về hoạt động như không đăng ký tạm trú, không làm thủ tục nhận con nuôi theo quy định, có dấu hiệu trục lợi.

Những thành viên trong gia đình bà Cúc tham gia các game show truyền hình. Trong các chương trình đó, nơi này được mạng xã hội quảng bá là cơ sở nuôi trẻ mồ côi nên đã tạo ra sự nhầm lẫn trong xã hội. Từ đó nhiều năm qua, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã gửi nhiều khoản từ thiện tiền bạc, vật chất về nơi này.

Tịnh thất này đã lợi dụng danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa để kêu gọi lòng tốt của mọi người trong và ngoài nước giúp đỡ, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, dư luận xã hội.

Hiện những vụ việc liên quan đến Tịnh thất bồng lai vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và đưa đến kết luận cuối cùng.

Xem thêm: Ông Lê Tùng Vân đáp trả bà Phương Hằng sau livestream "ván bài lật ngửa"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận