Dịch vụ và quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt

Trước nhu cầu khám chữa bệnh những năm gần đây tăng cao, người dân cũng có những yêu cầu cao hơn về dịch vụ y tế. Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng trên mọi mặt, đem đến kết quả chữa trị hiệu quả, đảm bảo an toàn và tối ưu dịch vụ để tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. 

Đỗ Thu Nga
14:33 04/03/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phòng khám Nam Việt – Lựa chọn khám chữa bệnh số 1 tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q.10, TP.HCM là địa chỉ khám chữa đa dạng nhiều bệnh lý như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, khám kiểm tra thai, bệnh trĩ, đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn,… Trong nhiều năm qua, phòng khám đã khẳng định được sự uy tín trong việc thăm khám bệnh với nhiều thế mạnh sau:

► Hoạt động có giấy phép: Nam Việt là cơ sở y tế hoạt động có giấy phép kinh doanh hẳn hoi do Sở Y Tế TPHCM qua kiểm duyệt và cấp phép. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám từ khắp nơi. 

► Chi phí khám hợp lí, minh bạch: Tại Đa khoa Nam Việt luôn thu phí đúng theo quy định của Sở Y Tế ban hành. Người bệnh sẽ được phòng khám tư vấn cụ thể về các khoản phí thu trước khi tiến hành khám và điều trị. 

Dich-vu-va-quy-trinh-kham-benh-tai-Phong-Kham-Da-Khoa-Nam-Viet

► Bác sĩ là người có chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt đều là những người có giấy phép hành nghề rõ ràng, khám chữa bệnh bằng cả cái tâm của người thầy thuốc. Bệnh nhân đến đây sẽ được thăm khám kỹ càng, tư vấn tận tình và tận tâm điều trị theo phác đồ phù hợp với mức độ bệnh tình và điều kiện tài chính của bệnh nhân nhất.

► Hệ thống máy móc tiên tiến: Hệ thống máy móc tại phòng khám Nam Việt đều là những thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài ở các nước có nền y học phát triển như: Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… và đã được thông qua sự kiểm chuyện chặt chẽ của Sở Y Tế.

Quy trình khám bệnh riêng tư, nhanh chóng

► Khám chữa bệnh kín đáo: Đối với các vấn đề bệnh lý nam phụ khoa nhạy cảm nhiều bệnh nhân e ngại và cần không gian riêng tư. Thấu hiểu tâm lý này, phòng khám Nam Việt đã xây dựng hệ thống phòng khám bệnh riêng tư tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Các bác sĩ cũng sẽ do bệnh nhân thoải mái lựa chọn để dễ trao đổi, tất cả thông tin bảo mật 100%.

►Quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp: Nhằm hỗ trợ bệnh nhân có thể thăm khám một cách nhanh chóng, thoải mái và có thể ra về trong ngày. Phòng khám đã tối giản hóa thủ tục hành chính cũng như bố trí nhân viên túc trực hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc mọi lúc cho bệnh nhân. Đồng thời phòng khám còn thực hiện khám chữa bệnh kể cả trong và ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 – chủ nhật và các ngày lễ, tết) để bệnh nhân có thể dễ dàng đến khám bất kể khi nào.

Dich-vu-va-quy-trinh-kham-benh-tai-Phong-Kham-Da-Khoa-Nam-Viet-9

► Bên cạnh đó hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/7 của Đa khoa Nam Việt đã giúp giải quyết tình trạng chờ đợi cho bệnh nhân. Người bệnh đăng kí online sẽ được hỗ trợ lấy mã số ưu tiên khám trước; được linh hoạt lựa chọn thời gian khám.

Dịch vụ đa dạng, tiện ích tại Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được đầu tư toàn diện cả về nguồn lực, bác sĩ đến trang thiết bị máy móc tiên tiến. Thường xuyên được thanh tra, kiểm tra định kỳ nghiêm ngặt. Với nhiều hạng mục thăm khám đa dạng, các gói khám từ cơ bản, khám theo yêu cầu, khám dịch vụ với mức giá tương ứng phù hợp được liên tục triển khai để người bệnh dễ dàng lựa chọn và có sự chuẩn bị phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, có chức năng và nhiệm vụ trong khám và điều trị các bệnh lý chuyên môn sau:

- Khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh kinh nguyệt, khám thai, đặt/ tháo vòng tránh thai,…

- Sản khoa - đình chỉ thai an toàn dưới 7 tuần tuổi.

- Nam khoa: Cắt bỏ da bao quy đầu, viêm tinh hoàn,…

- Xét nghiệm bệnh xã hội, thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh…

Từ những thế mạnh về chất lượng và dịch vụ cũng như quy trình khám chữa bệnh thận trọng, kỹ càng đã giúp cho Phòng khám Nam Việt chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của đông đảo bệnh nhân không chỉ tại khu vực TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Xem thêm:

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận