Kẻ quyền lực đứng sau dịch vụ "bào tiền" các Sugar Daddy từ Bắc chí Nam là ai?

CĐM đang xôn xao về group 60k thành viên - đó là nơi cung ứng 'nguồn hàng' Sugar Baby phong phú từ Bắc chí Nam. Vậy ai là kẻ quyền lực đứng sau dịch vụ 'bào tiền' các Sugar Daddy này?

Đỗ Thu Nga
09:11 22/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Khách chốt rồi xong lại huỷ nên em đăng lên giảm giá kịch sàn cho anh em. Siêu phẩm ‘SGBB’ tìm ‘SGDD’ nuôi lâu dài. Sinh năm 2002 Việt Lai cao 1m6 nặng 50kg số đo 85-60-90, đang là sinh viên của 1 trường đại học có tiếng Sài Gòn, có thể check thẻ. Có học thức và cực giỏi tiếng Anh, giao tiếp ok, có bằng IELTS 7.0. Ưa thích thể thao và đang tập gym nên cực săn chắc….".

SGBB là Sugar Baby sao? Còn SGDD là Sugar Daddy? Nếu vậy thì liên quan gì đến tiếng Anh và có bằng IELTS 7.0? Thế mà lại liên quan đấy! Bởi  bây giờ các Sugar Daddy (hay gọi dân dã là bố đường) đã nâng cấp yêu cầu gái xinh được bao nuôi lên một tầm cao khác rồi. Xinh, ngon thôi chưa đủ, phải có học thức nữa cơ!

Rất dễ dàng để tìm thấy những lời "chào hàng" này từ các group chuyên dắt mối SGBB cho các SGDD. Giờ đây, Facebook hay Zalo không còn là "ổ" môi giới nữa mà các "tú ông", "tú bà" quyết định dọn qua Telegram - một ứng dụng chat được quảng cáo với tính bảo mật cao.

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-0
Bài đăng giảm giá kịch sàn trong group

Môi giới mại dâm núp bóng "tình chú - cháu" không còn mới lạ nhưng những người đứng ở vị trí trung gian lập group lại sáng tạo ra vô vàn những từ lóng để dễ bề làm ăn, những content hợp trend là một yếu tố hút khác. Khác biệt lớn nhất ở đây là những "tú bà", "tú ông" này mạnh dạn hạ thấp độ tuổi bao nuôi xuống và nâng cao những đòi hỏi về body, học vấn nhằm thu hút người có nhu cầu.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra group có sương sương để vài ngàn thành viên. Có Group VIP thì lên đến 40K - 60K thành viên là chuyện thường tình. 

Thế nhưng không phải ai cũng tìm thấy các group này. Lý do là phải kể đến việc những đường link dẫn đến "động" Sugar Daddy - Sugar Baby kèm hình ảnh gái xinh nóng bỏng, thấy là muốn click được seeding đầy rẫy khắp cõi mạng.

Nếu các "hang ổ" chỉ hoạt động chính ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì loạt group này lại phong phú hơn. Nếu "bố đường" ở các tỉnh lẻ muốn có Sugar Baby kế bên đi nghỉ dưỡng cùng quá đơn giản. Bởi phạm vi hoạt động của các Sugar Baby trải dài từ Bắc chí Nam.

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-9

Vào group tìm người bao nuôi cũng khá đơn giản, chỉ cần 2 thứ: Hình ảnh ngon nghẻ cộng với thông tin cá nhân. Đây có thể xem là môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt không khác gì việc nộp CV vào làm việc cho những công ty hàng đầu thế giới. Học vấn là 1 trong những đòn bẩy giúp các Sugar Baby tạo ra lợi thế cho mình.

Các Sugar Baby cũng được phân loại cao thấp giống như phân loại đánh giá chất lượng nhân viên. Sugar Baby dạng trung bình thấp là  những PGA, PGB (nhân viên tiếp thị tiệc hạng A, hạng B). Dạng trung bình cao là sinh viên, có bằng IELTS 7.0, MC. Dạng "chanh xả" là nhân viên ngân hàng, hay thậm chí là... còn trinh!

Mức giá bao nuôi đương nhiên cũng khác nhau. Có "hàng thường" vài triệu đến vài chục triệu/tháng. Và cũng có "hàng cao cấp" hay "hàng xa xỉ" đến 150 triệu/tháng. Và cái này đều dựa vào tài hét giá của các trung gian. 

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-8
Quy mô hoạt động từ Bắc chí Nam

Trong công cuộc này đôi khi cũng có "tai nạn nghề nghiệp", đó là việc các Sugar Baby bị Sugar Daddy "boom" (bùng kèo), phải giảm giá cho ai may mắn thì "hốt" được Nghe xong, nếu không nhìn kỹ ảnh ọt, nhiều người còn ngỡ mình đang đi lạc vào group đi "chợ" chung cư nào đấy nữa cơ.

Trong các bài đăng ở group này có điểm đáng chú ý là các Sugar Baby chưa đủ 18 tuổi, thậm chí có người còn sinh năm 2k5 (15-16 tuổi) - độ tuổi còn quá bé để đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, những thông tin "mời gọi" đầy phản cảm như trên.

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-6
Muôn vàn cách chào hàng

Khi đã chốt được kèo thì đương nhiên phải tiến hành giao dịch theo kiểu "tiền trao cháo múc". Các Sugar Daddy bắt đầu tận hưởng cuộc sống "như thiên đường của mình".

Vậy kẻ quyền lực đứng sau loạt dịch vụ "bào tiền" các Sugar Daddy? Được biết, các group này có 3 đối tượng member cơ bản: Sugar Daddy (người mua) - Sugar Baby (kẻ bán) và admin group hay còn gọi là Sub/Sud (được các group định nghĩa là người môi giới). Admin được xem là kẻ quyền lực cao nhất. Bởi lẽ, dù có rất nhiều member online cùng lúc nhưng ở một số group, Sub/Sud vẫn là người duy nhất hoạt động và duyệt cho lên sóng "CV" của Sugar Baby nào. Bên cạnh đó, các Sugar Baby trước khi muốn bước chân vào đường dây cần chủ động nhắn tin cho sub để xem xét và bảo mật thông tin, còn các Sugar Daddy"chấm" ai, cũng chỉ có thể thông qua admin làm đầu cầu kết nối mà thôi.

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-5
Luật lệ do các admin group đưa ra với các quyền lợi hướng về họ rõ ràng

Ngoài phần trăm hoa hồng, các Sud/Sub còn kiếm thêm nhờ việc "chào mời" các dịch vụ VIP với giá ít nhất cũng tiền triệu cho "bố đường" mở khóa thêm nhiều tiện ích như: được giảm giá, nhận giá ưu đãi khi muốn "gặp gỡ", xem full mặt - body của "bé đường" theo khung giá, có "chăm sóc khách hàng" riêng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi cần,...

Thậm chí có group còn đăng bài giới thiệu "CV" các Sugar Baby, ăn tiền đóng VIP của Sugar Daddy, Sud/Sub còn dài tay share link tải các app livestream 18+ hay cờ bạc trá hình để dụ dỗ những ai trót dại.

ke-quyen-luc-dung-sau-bao-tien-cac-sugar-daddy-tu-bac-chi-nam-la-ai-4
Bảng giá "mở khóa" quyền lợi VIP của một group

Những cuộc ngã giá thân xác này khiến người đọc cảm thấy rùng mình. Sau cùng, chưa biết Sugar Daddy hay Sugar Baby mới là người được lợi, chỉ biết, ngay từ khi bước vào group cả 2 đều đã trở thành những đối tượng trục lợi cho kẻ đứng sau.

(Theo Pháp luật & Bạn đọc)

Xem thêm: "Sugar daddy - Sugar baby" có bị xem là hình thức mại dâm không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận