Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không?

Cộng đồng mạng đang xôn xao về câu chuyện "chiến thần" Hà Linh và chai dầu gội Nguyên Xuân 18.000 đồng và 11.000 đồng. Vậy loại dầu gội này có thực sự "ngon, bổ, rẻ" như review?

Đỗ Thu Nga
16:19 05/04/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hà Linh và cuộc bắt tay bán hàng trực tuyến với Dược phẩm Hoa Linh

Võ Hà Linh (SN 1992) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "chiến thần" Hà Linh. Cô được biết đến như một beauty blogger, hot TikToker, YouTuber có lượng theo dõi "khủng". Những video review mỹ phẩm của cô luôn đạt triệu view.

Gần đây nhất, "chiến thần" Hà Linh nổi như cồn với chiến dịch bán hàng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của TikTok kết hợp với một số nhãn hàng Việt. Đáng chú ý nhất là cuộc "bắt tay" hợp tác giữa Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh. Cụ thể là việc Hà Linh livestream bán "Dầu gội Nguyên Xuân". 

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-3
Thông báo từ Hà Linh

Câu chuyện này bắt đầu được dân mạng chú ý kể từ ngày 3/4 khi Hà Linh đăng tải một video trên TikTok của mình thông báo về sự kiện phát trực tiếp chương trình bán hàng cho một số nhãn hàng diễn ra vào ngày 4/4.

Ngay tại đầu video, Hà Linh đã nhấn mạnh một chương trình "chưa từng có" với nhãn hàng Nguyên Xuân của Dược phẩm Hoa Linh. Trong đó, sản phẩm được bán trực tuyến là "Dầu gội Nguyên Xuân. 

"Mình nhấn mạnh là chưa từng có với nhãn hàng Nguyên Xuân nha, xanh 18 “cành”, nâu chỉ 11 “cành” thôi" , Hà Linh tuyên bố trong video.

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-0
Livestream tối 4/4 của Hà Linh

Sau đó vài giờ, tuyên bố này gây ra tranh cãi quyết liệt. Rất nhiều nhà thuyết đã lên tiếng. Họ cho rằng, Dược phẩm Hoa Linh bán phá giá, gây khó cho các kênh bán hàng truyền thống. Bởi dầu gội Nguyên Xuân xanh hiện đang được bán tại các nhà thuốc với giá 76.000 đồng, sản phẩm Dầu gội Nguyên Xuân nâu có giá 71.000 đồng. 

Trước các luồng ý kiến trên, Dược phẩm Hoa Linh đã đăng tải phản hồi trên facebook của mình. Theo họ, những sản phẩm bán với giá 18.000 đồng và 11.000 đồng có số lượng giới hạn. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi "sốc" chỉ diễn ra trong thời gian  ngắn với mục tiêu giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng. 

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-3
Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng

Cũng liên quan đến câu chuyện này, phía Hà Linh khẳng định: "Không hề có chuyện phá giá"; "Hoa Linh luôn bảo vệ quyền lợi của đại lý".

Thế nhưng dường như những hành động của Dược phẩm Hoa Linh và Hà Linh vẫn không thể xoa dịu được dư luận. Đến sáng 5/4, Dược phẩm Hoa Linh đã nhận hàng loạt đánh giá 1 sao trên Google cùng nhiều lời nhận xét mang tính công kích. 

Đồng thời, cũng có không ít người đã bắt đầu lên Google, Facebook, TikTok search: Dầu gọi Nguyên Xuân có tốt không? Thành phần thế nào?...

Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không?

Theo thông tin từ website "Dược phẩm Hoa Linh", công ty được thành lập từ năm 2001 với mục tiêu "tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân".

Nói về tên công ty, trong phần giới thiệu có viết: “Hoa” mang nghĩa “tinh hoa”, là những gì tốt đẹp nhất, tinh tuý nhất, quý giá nhất. “Linh” hàm ý “linh nghiệm”, là sự hiệu quả, hiệu nghiệm, tác dụng đúng như dự tính. Tên gọi doanh nghiệp của chúng tôi chính là tuyên ngôn về định hướng phát triển sản phẩm. Để có được những sản phẩm theo đúng tuyên ngôn như vậy, chúng tôi xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T cho đội ngũ Hoa Linh, đó là TRÍ TUỆ, TẬN TÂM, TỬ TẾ và TRUYỀN THỐNG.

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-2
Website của Dược phẩm Hoa Linh

Dược phẩm Hoa Linh có 2 nhà máy đặt tại KCN Phùng và KCN Đồng Văn được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, các nhà máy đều đạt chứng nhận GMP, GLP, GSP, CGMP và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chu

Công ty này cho ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm như: Dung dịch Vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân…

Hiện nay, dầu gội Nguyên Xuân đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Có rất nhiều người đặt câu hỏi: Dầu gội Nguyên Xuân có tốt không?

Theo thông tin từ website của công ty, dầu gội Nguyên Xuân có thành phần gồm: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Táo đỏ, Cỏ mần trầu, Dâu tằm, Núc nác, Cỏ ngũ sắc, Dầu Olive, Vitamin E.

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-1
Một số sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh

Công dụng: Làm sạch tóc và da đầu, sạch gầu hết ngứa; bảo vệ tóc, giảm tác hại của hóa chất (uốn, nhuộm...) và môi trường; Hương thơm dược liệu và thảo mộc tự nhiên mang lại cảm giác khoan khoái, thư giãn khi gội đầu; giúp dưỡng tóc và da đầu. 

Dầu gội Nguyên Xuân có các loại: Chai màu xanh lá, chai màu nâu, chai màu vàng.

- Phiên bản màu xanh lá phù hợp với tóc khô xơ, hư tổn, dễ gãy dụng. 

- Phiên bản màu lâu sử dụng cho tóc thường, có mùa hương dễ chịu, không tạo bọt nhiều. 

- Phiên bản màu vàng dành cho tóc có tình trạng nhanh nhờn, bết rít. Công dụng giúp tóc bồng bềnh, mềm mượt, không bết dính. 

Về đối tượng được sử dụng, theo các trang review: Dầu gội đầu Nguyên Xuân dùng cho nhiều độ tuổi và giới tính. Đặc biệt, các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên nên cũng phù hợp với người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và sau sinh.

Dau-goi-Nguyen-Xuan-co-tot-khong-Gia-bao-nhieu-000
Dầu gội Thường Xuân

Trang web "Phong Reviews" có bài đánh giá khá dài về "Dầu gội Nguyên Xuân". Theo trang này, dầu gội Nguyên Xuân mang cả ưu điểm và nhược điểm:

- Ưu điểm: Dầu gội có thành phần lành tính từ từ thiên nhiên, không chứa hóa chất gây kích ứng hay tác dụng phụ khi sử dụng. Thêm nữa, sản phẩm còn có giá phải chăng, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên nên tạo cảm giác dễ chịu.

- Nhược điểm: Cần sử dụng trong thời gian dài thì mới thấy rõ hiệu quả.

Có không ít nhà thuốc tại Việt Nam trở thành kênh phân phối truyền thống cho "Dầu gội Nguyên Xuân". Hầu hết trên các trang web của các nhà thuốc đều đánh giá khá tốt về sản phẩm này. 

Và mới đây nhất, "chiến thần" Hà Linh trong buổi livestream trên TikTok cũng có những đánh giá rất tốt về sản phẩm này.

Còn bạn, bạn đã sử dụng dầu gội Nguyên Xuân chưa, hãy để lại ý kiến đánh giá ở bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm: Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh tốt không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận