Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh tốt không?

Việc chăm sóc sức khỏe đang được chú trọng hơn bao giờ hết, nhiều cơ sở y tế uy tín xuất hiện nhiều hơn, trong đó có Phòng khám đa khoa Nam Việt.

Chi Nguyễn
09:19 11/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc liên tục, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học đã khiến sức khỏe con người ngày càng giảm sút. Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao là sự ra đời của rất nhiều cơ sở y tế. Nổi bật trong đó chính là Phòng khám Đa khoa Nam Việt – nơi được nhiều giới chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao cả về chất lượng chuyên môn lẫn dịch vụ y tế đi kèm.

5 thế mạnh y khoa nổi bật tại Đa khoa Nam Việt

1. Đầy đủ giấy phép hoạt động đúng chuyên môn

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội,...chính quy được Sở y tế TPHCM cấp phép. Hoạt động với định hướng phát triển phấn đấu để trở thành phòng khám đa khoa top đầu khu vực miền Nam.

2. Cơ sở hạ tầng khang trang, cao cấp

Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, p15, q10, TP.HCM) vị trí đẹp, dễ tìm, giao thông thuận lợi. Tòa nhà 8 tầng được thiết kế tiện nghi, cao cấp theo mô hình “bệnh viện quốc tế 5 sao thu nhỏ”. Khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, có bãi đỗ xe rộng rãi. Tự tin mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thư thái, dễ chịu khi đến khám bệnh.

phong-kham-da-khoa-nam-viet-kham-chua-benh-tot-khong

3. Liên tục cập nhật trang thiết bị, công nghệ mới nhất

Nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, Nam Việt rất chú trọng đầu tư về trang thiết bị ngoại nhập 100%. Đồng thời, không ngừng cập nhật các phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

4. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức

Nam Việt là nơi làm việc của đội ngũ Y bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm. Từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn nước ngoài. Họ còn là những người rất tâm huyết, tận tình và chu đáo với bệnh nhân.

5. Hệ thống phòng tiểu phẩu vô khuẩn

Hệ thống phòng tiểu phẩu tại Đa khoa Nam Việt đều được cách âm, trang bị hệ thống đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ tiên tiến được khử khuẩn tối tân. Nhờ đó bảo vệ bệnh nhân khỏi tình trạng nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật cũng như rút ngắn thời gian hồi phục đáng kể.

Lợi ích thiết thực chỉ có khi khám chữa bệnh tại Nam Việt

❖ Đến thăm khám tại Nam Việt, người bệnh sẽ không phải chờ đợi với quy trình khám chữa bệnh nhanh – chuẩn – chuyên nghiệp. Mọi khâu từ hồ sơ thủ tục đến quy trình khám chữa bệnh đều được phòng khám thiết lập chỉnh chu, khoa học, sẽ có nhân viên hướng dẫn chi tiết cho người bệnh.

❖ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp là thế mạnh vượt trội Nam Việt. Với kim chỉ nam “Chăm sóc người bệnh tận tâm như người nhà”, tất cả cán bộ nhân viên y tế Nam Việt luôn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình, coi người bệnh như chính người thân trong gia đình.

phong-kham-da-khoa-nam-viet-kham-chua-benh-tot-khong

❖ Phòng khám có hệ thống lưu trữ thông tin thông minh cùng với mô hình thăm khám khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá ”giúp bảo mật bệnh án tuyệt đối.

❖ Với thế mạnh về công nghệ khám chữa bệnh và dịch vụ y tế, nhưng Đa khoa Nam Việt vẫn duy trì mức thu phí theo quy định của Bộ y tế với bảng giá niêm yết công khai để người bệnh có thể an tâm về chi phí trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại đây.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đa khoa Nam Việt

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả, tiện ích và nhanh chóng nhất. Phòng khám Nam Việt đã xây dựng quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khép kín như sau:

Bước 1: Hệ thống đặt hẹn online miễn phí sẽ giúp người bệnh khi đến thăm khám chỉ cần đọc mã số khám là được vào gặp bác sĩ ngay mà không cần phải chờ đợi hay làm thêm bất kì thủ tục nào.

Bước 2: Được nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn tận tình đến khu vực thăm khám chuyên khoa theo đúng tình trạng bệnh.

Bước 3: Thăm khám cùng bác sĩ và làm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,...(nếu cần).

Bước 4: Bệnh nhân trở lại phòng khám lâm sàng ban đầu để đợi kết quả kết luận cuối cùng từ bác sĩ và nhận phác đồ điều trị. Sở hữu nhiều ưu thế về chất lượng và dịch vụ y tế đã giúp cho Phòng khám Đa khoa Nam Việt chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của đông đảo người dân tại TPHCM và tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận