Crystal Bay Card hợp tác với BV Đông Đô: Cái bắt tay nâng tầm giá trị nghỉ dưỡng đích thực cho khách hàng

Với định hướng hoàn thiện hệ sinh thái Sức khỏe Nghỉ dưỡng - Wellness Tourism, tập đoàn Du lịch Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Đông Đô (cuối tháng 9/2023) nhằm gia tăng giá trị nghỉ dưỡng đích thực cho khách hàng.

Đỗ Thu Nga
16:06 28/10/2023 Đỗ Thu Nga

Vài nét về Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Hơn 10 năm qua, Bệnh viện Đa khoa Đông Đô đã không ngừng nỗ lực, phát triển mạnh mẽ thêm các chuyên ngành khác nhau để trở thành một trong những bệnh viện đa khoa có uy tín tại Hà Nội với các khoa, trung tâm khác nhau.

Trung tâm tim mạch

Tiền thân là bệnh viện chuyên khoa tim mạch đầu tiên tại Hà Nội với đội ngũ các chuyên gia, Giáo sư đầu ngành Tim mạch Việt Nam như: Giáo sư Nguyễn Lân Việt – Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam; Giáo sư Đỗ Doãn Lợi – Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam; Phó Giáo sư Phạm Thị Hồng Thi - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam…

Hơn 10 năm qua, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Đông Đô đã thăm khám, điều trị thành công hàng ngàn ca can thiệp tim mạch bao gồm những ca yêu cầu kỹ thuật khó. Năm 2016, Đông Đô là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc thực hiện thành công thay van động mạch chủ qua đường ống thông.

crystal-bay-card-gan-ket-nghi-duong-va-suc-khoe-khach-hang
Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Đông Đô với trang thiết bị hiện đại

Từ nền tảng phát triển của lĩnh vực tim mạch, hướng tới mô hình bệnh viện đa khoa chất lượng cao, Bệnh viện Đông Đô đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, phát triển thêm nhiều khoa, phòng, trong đó hai lĩnh vực nổi bật là Nhãn khoa và Hỗ trợ sinh sản.

Trung tâm kỹ thuật cao

Trung tâm mắt kỹ thuật cao của Bệnh viện Đông Đô đã ghi dấu ấn trong ngành bởi sở hữu dịch vụ y tế chuẩn 5* với các thiết bị máy móc tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành trong lĩnh vực Nhãn khoa. Trung tâm có nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực: phẫu thuật khúc xạ, phẫu thuật lác, điều trị nhược thị, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể - Phakic, thẩm mỹ mắt, kính Ortho-K, bệnh lý đáy mắt, võng mạc…

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có tâm với nghề - Quy trình thăm khám khoa học, tiên tiến - Quá trình chăm sóc tận tâm hết lòng vì sức khỏe người bệnh là lý do Trung tâm Mắt kỹ thuật cao luôn chiếm được cảm tình, sự tin yêu của cả người bệnh và người thân.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản

Ngoài hai chuyên ngành trên, Bệnh viện Đông Đô còn được biết đến là "địa chỉ vàng" của các cặp vợ chồng hiếm muộn. Với 15 năm chuyên sâu và uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, BS. Tăng Đức Cương - Giám đốc chuyên môn BV Đông Đô đã trở thành "người đem niềm vui" tới hàng nghìn gia đình hiếm muộn mong có con.

IVF Đông Đô là Trung tâm đầu tiên tại miền Bắc triển khai kỹ thuật Đông tinh mẫu nhỏ nhằm tăng tỷ lệ thành công của chu kỳ IVF cũng như giảm bớt gánh nặng về thể xác và tinh thần của bệnh nhân.

Crystal Bay gắn kết sức khoẻ và nghỉ dưỡng, tạo nên WELLNESS TOURSIM

Với định hướng hoàn thiện Hệ sinh thái Sức khỏe Nghỉ dưỡng - Wellness Tourism, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Đông Đô cuối tháng 9/2023 vừa qua.

Sự bắt tay của 2 đơn vị hàng đầu trong ngành nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hứa hẹn sẽ kiến tạo thêm nhiều trải nghiệm độc bản, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng chủ sở hữu thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card - công ty thẻ du lịch trực thuộc Tập đoàn du lịch Crystal Bay.

crystal-bay-card-gan-ket-nghi-duong-va-suc-khoe-khach-hang-0
Crystal Bay Card định hướng hoàn thiện Hệ sinh thái Sức khỏe - Nghỉ dưỡng Wellness Toursim

Trong khuôn khổ hợp tác 5 năm giữa 02 đơn vị, Crystal Bay Card cho hay khách hàng của họ có quyền lợi bổ sung dành riêng cho Chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay trong việc khám chữa bệnh và Chăm sóc sức khỏe (từ 23/09/2023 – 23/09/2028). Ví dụ, khách được miễn phí 100% chi phí khám mắt chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô; Giảm trực tiếp 20% cho tất cả các hóa đơn sử dụng đối với dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô (Khám tiền IVF, khám tim mạch, nội soi, khám tổng quát...)

"Đối với các dịch vụ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô, Crystal Bay Card hỗ trợ 5% (tối đa 5.000.000 VND) cho mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đông Đô và pập sổ theo dõi sức khỏe chủ động, định kỳ cho toàn thể thành viên trong gia đình", một chuyên viên từ Crystal Bay Card nói và thêm rằng quyền lợi bổ sung trên được áp dụng cho toàn thể thành viên trong gia đình của Chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay.

Theo bà Phan Hoàng Phong Thu, Phó tổng giám đốc Crystal Bay Card: Crystal Bay Card đã trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành du lịch đưa dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe vào danh mục các tiện ích cung cấp cho khách hàng thông qua lễ ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Đông Đô.

"Chăm sóc sức khoẻ là một sự nghiệp thiện lành của giới y khoa. Nhưng kết hợp giữa nghỉ dưỡng và du lịch của chúng tôi có lẽ là một sáng tạo, giúp cộng đồng thân tâm an lạc. Bước tiến này phù hợp với định hướng hoàn thiện mô hình nghỉ dưỡng thông minh All Inclusive, góp phần xây dựng Hệ sinh thái Sức khỏe Nghỉ dưỡng - Wellness Tourism mà Tập đoàn du lịch Crystal Bay đang theo đuổi", bà Thu cho biết.

Xem thêm: Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du Lịch Đài Loan

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận