Clip xin lỗi của Hồ Văn Cường: Bố mẹ nam ca sĩ nói gì?

Trong clip vừa đăng tải, Hồ Văn Cường đã liên tiếng cùng bố mẹ đẻ phủ nhận thông tin tiêu cực liên quan đến Phi Nhung. Đồng thời "tố" fan cấu kết với IT tiết lộ thông tin.

Đỗ Thu Nga
11:25 10/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Câu chuyện mẹ nuôi - con nuôi giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường hiện đang là chủ đề được bàn tán xôn xao nhất trên mạng xã hội. Đỉnh điểm vụ việc là khi "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đăng stt "kêu cứu" hộ Hồ Văn Cường với nội dung muốn thoát ra khỏi nhà Phi Nhung.

Vào ngày 9/6, Hồ Văn Cường đã trả lời báo Thanh Niên về sự việc đó. Nam ca sĩ cho biết, nhưng tin nhắn mà "cậu IT" đăng tải trên mạng xã hội là có thật. Những tin nhắn đó là cuộc trò chuyện giữa Cường và 1 chị fan. Cường cũng cho biết, bản thân đã nhận lỗi với mẹ Phi Nhung.

Trong một diễn biến mới nhất, vào sáng 10/6, trên trang facebook tích xanh của Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip dài khoảng 5 phút trần tình về loạt tin nhắn "tố xấu" mẹ nuôi Phi Nhung. Đoạn clip này có sự tham gia của cả bố mẹ đẻ Hồ Văn Cường. 

clip-xin-loi-phi-nhung-va-bo-me-de-cua-ho-van-cuong
Bài đăng trên facbeook của Hồ Văn Cường

Trên dòng trạng thái của clip này, Hồ Văn Cường viết: "Con cúi đầu xin lỗi khán giả và gia đình và những người luôn tin tưởng ủng hộ con. Con xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho con, đây cũng là bài học quý giá của con". 

Theo đó, trong đoạn clip dài 5 phút, Hồ Văn Cường đã phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến Phi Nhung. Nam ca sĩ cho rằng, có người dụ dỗ Cường làm việc xấu. 

"Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily", Hồ Văn Cường cho biết.

Gia đình Hồ Văn Cường mong cơ quan chức năng vào cuộc việc lộ bí mật cá nhân liên quan đến N.N.L.

Cũng trong clip này, Hồ Văn Cường đã liên tiếng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật: "on mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Tham gia clip này, ông Hồ Văn Mười (bố đẻ Hồ Văn Cường) cho biết, ông đã liên lạc với người khán giả nhắn tin cùng Cường nhưng không có phản hồi. Ông Mười khẳng định, người đó không phải chị gái Hồ Văn Cường. 

"Cô N.L đó với Cường là 1 người trao đổi với nhau mà không biết như thế nào mà dụ dỗ Cường làm ra những sự việc mà trong gia đình đình của mẹ Nhung xào xáo", ông Mười cho biết.

clip-xin-loi-phi-nhung-va-bo-me-de-cua-ho-van-cuong-5
Bố đẻ của Cường cũng có mặt trong đoạn video 5 phút

Cũng thông qua clip này, ông Mười mong cơ quan chức năng tìm ra manh mối cô L. để làm rõ sự việc. "Như sáng nay, tôi có lấy máy của Cường để gọi cô N.L nhưng cô này không bắt máy, 1 anh trai là chồng của cô L nói cô L không có nhà, ảnh nói bên Facebook hay Zalo gì á bị hack rồi. Sau đó anh đó tắt máy luôn và không còn tiếp xúc với bên đây", ông Cường cho biết thêm.

Về phần mình, bà Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường) nói rằng: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chỉ mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết".

clip-xin-loi-phi-nhung-va-bo-me-de-cua-ho-van-cuong-8
Mẹ đẻ của Cường cho biết rất tin tưởng Phi Nhung

Sau tất cả, Hồ Văn Cường gửi đến lời xin lỗi tới mẹ nuôi Phi Nhung và bố mẹ đẻ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng mong khán giả thông cảm, bỏ qua vì sự cố này.

 "Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời xúi giục của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn".

Xem thêm: Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau 5 năm đăng quang "Vietnam Idol Kids" ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận