Cảm xúc của HLV Phạm Thái Vinh không dám nhìn vào loạt đá luân lưu cân não

HLV Trưởng Phạm Thái Vinh đã chia sẻ cảm xúc của mình khi không dám nhìn. Đội của Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao (TDTT) TP.HCM sẽ bước vào loạt đá quyết định cho tấm vé vào vòng bán kết. Lần thi đấu này thực sự căng não với HLV Trưởng Phạm Thái Vinh.

Đỗ Thu Nga
10:00 07/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu xem bóng đá Thanh Niên chúng ta thấy được tình hình thời điểm đó. Mọi việc thực sự không đơn giản và dễ dàng có thể vượt qua. Các cầu thủ của trường ĐH Sư Phạm Thể Dục thể thao Tp HCM đang có những màn đấu kịch tính. Có thể thấy các cầu thủ vẫn không gục ngã trước vấn đề trên.

Điều đó không khiến cho HLV Trưởng Phạm Thái Vinh cảm thấy nhẹ nhõm. Ông càng thêm lo lắng khi không dám nhìn vào loạt đá luân lưu này. Liệu các cầu thủ có vượt qua được hay không. Khi nghĩ về trận đá vừa qua là những cảm xúc khó tả của HLV Trưởng Phạm Thái Vinh. 

cam-xuc-cua-hlv-pham-thai-vinh-khong-dam-nhin-vao-loat-da-luan-luu-can-nao

Chúng ta cần phải tuyên dương các cầu thủ trẻ của của trường Đại Học Sư Phạm TDTT Tp Hồ Chí Minh. Trận đấu đem về không ít bài học quý báu. Việc thi đấu và có thêm kinh nghiệm là cần thiết với các cầu thủ trẻ tuổi. Đặc biệt là thế hệ tương lai của chúng ta.

Trong trận tứ kết cuối cùng diễn ra ngày 27.3 thì đội Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM và đội Trường ĐH Văn Hiến đã cống hiến cho khán giả một màn so tài hấp dẫn. Trải qua sau hơn 80 phút thi đấu chính thức thì hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Chính vì kết quả này mà các cầu thủ cần có thêm màn đá luân lưu. Họ sẽ có trận đấu vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua.

cam-xuc-cua-hlv-pham-thai-vinh-khong-dam-nhin-vao-loat-da-luan-luu-can-nao-0

Lúc này, Nguyễn Minh Nhật đã ghi bàn đẹp mắt để gỡ hòa cho đội Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM. Và phần kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Cầu thủ số 10 hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 pha lập công. Đây là màn đấu gay cấn nhất của trận đấu. Kết quả thắng thua nằm trong màn đá này.

Bước vào trận đấu quyết định thắng bại khiến không ít người hồi hộp. Và HLV Trưởng Phạm Thái Vinh không ngoại lệ. Cảm xúc của ông lúc đó là không dám nhìn vào trận đấu. Thực sự khó có thể nói được cảm xúc thời điểm đó. Các học trò của ông đã làm tốt mọi việc trên sân cỏ.

Bước vào loạt "đấu súng" cân não thì HLV Phạm Thái Vinh đã lên danh sách cầu thủ sẽ bước lên chấm 11 m. Cùng lúc đó ông đã động viên các học trò hãy tự tin. HLV trưởng đội Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã đi ra ngoài. HLV Phạm Thái Vinh với hành động này đã chia sẻ: "Tôi rất lo khi đội phải đá luân lưu. Tôi cầm quân từ 2017 đến nay, tôi đều thua trong tất cả các trận đá luân lưu. 

Tôi đã thua khoảng 8 trận luân lưu rồi. Đó là từ bán kết, chung kết. Đội tôi cũng thua đội ĐH Huế (sau đó vô địch) trên chấm luân lưu ở trận bán kết. Tôi thấy mình không phù hợp với loạt luân lưu. Nên không dám nhìn và phải đi ra ngoài".

cam-xuc-cua-hlv-pham-thai-vinh-khong-dam-nhin-vao-loat-da-luan-luu-can-nao-8

Với những chia sẻ chân thực này chúng ta phần nào hiểu được cảm xúc của các cầu thủ cũng như HLV trên sân cỏ. Họ đã thi đấu một cách dũng cảm và quyết liệt. Chúng ta cần phải cảm ơn cũng như động viên khích lệ tinh thần đó. Không phải ai cũng có thể dũng cảm kiên cường làm được.

HLV Trưởng Phạm Thái Vinh với cảm xúc không dám nhìn vào loạt đá luân lưu của các cầu thủ với đối thủ. Trên sân cỏ không phải lúc nào HLV trưởng cũng mạnh mẽ như chúng ta nghĩ. Có những lúc lo lắng và bất an đến lo sợ. Xem trực tiếp bóng đá Thanh Niên ngày càng khẳng định thêm tài năng của giới trẻ hiện nay.

Đặc biệt là bóng đá Việt Nam đang ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng ta đang dần có nhiều sự đòi hỏi hơn trên sân cỏ. Dù vậy, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình với mục tiêu đạt được điểm số tích cực hơn. Và các cầu thủ trẻ của hai trường đại học không ngoại lệ. Các cầu thủ trẻ này xứng đáng được tuyên dương.

Xem thêm: Điểm danh 8 thành tích đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận