Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang - điểm hẹn âm nhạc nơi phố biển

Kể từ ngày 16/4, sân khấu ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang sẽ chính thức đón khách. Đây là địa điểm giao lưu âm nhạc "xịn xò" nhất nơi phố biển dành cho du khách và người dân. 

Đỗ Thu Nga
08:51 16/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Điểm hẹn âm nhạc nơi phố biển

Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang nằm trong Vịnh Nha Trang, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng (Vĩnh Hòa, TP Nha Trang). Nơi đây được đầu tư kinh phí gần 400 tỷ đồng với tổng diện tích trên 89hecta, trong đó đã bao gồm 68hecta mặt nước.

Bến du thuyền Nha Trang là một trong những địa điểm xây dựng nên nhằm mong muốn mang đến cho những du khách sự trải nghiệm và làn gió vô cùng mới khi về thành phố biển. Với sự đầu tư sáng tạo về không gian chụp hình sống ảo cho đến các hoạt động văn hóa đa dạng càng góp phần tôn thêm vẻ đẹp lãng mạn cho thành phố. 

Đặc biệt, từ 17h đến 19h ngày 16/4, sân khấu ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang chính thức đón chào nhiều ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Những đêm nhạc đầy ấn tượng này sẽ được tổ chức thường niên vào tối thứ Bảy hàng tuần.

Ben-du-thuyen-quoc-te-Ana-Marina-Nha-Trang-to-chuc-dem-nhac-0
Hình ảnh giới thiệu các ca sĩ biểu diễn ở sân khấu Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang trong tháng 4

Chương trình ca nhạc hàng tuần ở Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang do Công ty TNHH Marina Night Nha Trang (đường Phạm Cơ Thạch, TP. Nha Trang) tổ chức. 

Đêm nhạc 16/4 sẽ đón chào sự xuất hiện của ca sĩ Trung Quân Idol với đêm nhạc "Trót yêu". Đến với đêm nhạc này, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2010 sẽ tiếp tục chiều lòng khán giả phố biển với những ca khúc pop, ballad, acoustic trữ tình, sâu lắng. Ở đó, có những ca khúc đã góp phần xây dựng tên tuổi của nam ca sĩ với người hâm mộ như: Trót yêu, Cánh đồng yêu thương, Có điều gì sao không nói cùng nhau…, hay những bài hát đang được các bạn trẻ yêu thích: Ai chung tình được mãi, Đầu hàng, Người ta nói.

Trung Quân Idol cũng mang tới đêm nhạc loạt ca khúc về mưa từng làm nên thương hiệu của mình như: Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay, Gọi mưa, Những ngày cô đơn, Tan trong mưa, Về phía mưa, Trong nhà ngày mưa...

Theo kế hoạch của Công ty TNHH Marina Night Nha Trang, tối 23/4, Bên du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang sẽ đón chào sự xuất hiện của ca sĩ Lê Hiếu. Tiếp đó, tối 30/4 sẽ có sự xuất hiện của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, đêm nhạc này có tên "Nếu em được lựa chọn".

Sang tháng 5, Công ty TNHH Marina Night Nha Trang sẽ tổ chức chương trình biểu diễn cho các ca sĩ Lân Nhã, Vicky Nhung, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Tăng Phúc. Trong những tháng tiếp theo, công ty sẽ liên hệ với các ca sĩ nổi tiếng khác ở trong nước để về biểu diễn phục vụ khán giả Nha Trang. 

Với những show diễn âm nhạc này, khán giả là fan của các ca sĩ sẽ có dịp gặp mặt, lắng nghe thần tượng ca hát. Đây là hoạt động văn hóa nghệ thuật góp phần làm phong phú hơn nhu cầu giải  trí lành mạnh của du khách và người dân.

Đêm nhạc - chốn giải trí mới cho du khách

Nha Trang là 1 trong những thành phố biển xinh đẹp nhất của Việt Nam. Trước đại dịch COVID-19, Nha Trang là điểm đón lượng khách du lịch nội địa và quốc tế top đầu cả nước. 

Tuy nhiên, có một thực tế tại thành phố du lịch này vẫn luôn khiến nhà quản lý cũng như những người làm du lịch trăn trở: Nơi đây vẫn thiếu những điểm vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa về đêm. Nếu tìm kiếm, loanh quanh thành phố cũng chỉ có một vài tụ điểm quán bar, vũ trường hoặc các điểm biểu diễn nghệ thuật đường phố xuất hiện từ nhiều năm nay. Còn những điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật bài bản, thường kỳ thì rất thiếu. Đặc biệt, các hoạt động văn hóa, giải trí có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng lại càng ít.

Ben-du-thuyen-quoc-te-Ana-Marina-Nha-Trang-to-chuc-dem-nhac-4

Nếu nhìn sang Đà Lạt (Lâm Đồng), hẳn không ít người cảm thấy chạnh lòng khi ở đó có nhiều hoạt động giải trí, văn hóa nghệ thuật lành mạnh để phục vụ du khách. “Xuất phát từ mong muốn mang đến những trải nghiệm văn hóa cho người dân trong và ngoài tỉnh, công ty đã nỗ lực để đưa các ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn tại Nha Trang. Chúng tôi tin rằng, những chương trình biểu diễn này sẽ là sản phẩm phục vụ cho hoạt động du lịch, cũng như là điểm nhấn mới mẻ góp phần thúc đẩy và kích cầu thị trường du lịch của tỉnh”, bà Trần Thị Thiên Thư - Giám đốc Công ty TNHH Marina Night Nha Trang cho biết.

Việc lựa chọn khung giờ từ 17h đến 19h thứ Bảy hàng tuần được xem là khoảng thời gian phù hợp với việc thưởng thức âm nhạc của khách du lịch. Bởi sau khi thưởng thức các giọng cả nổi tiếng, du khách có thời gian tham gia các hoạt động khám phá, tìm hiểu về Nha Trang về đêm khác.

Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian hoàng hôn dần buông xuống vịnh Nha Trang nên cảnh vật thường rất đẹp. Ngồi xem ca nhạc ở Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang, khán giả có được góc nhìn lãng mạn về khung cảnh TP. Nha Trang.

Bên cạnh đó, du khách còn có điều kiện check-in tại khu vực bến du thuyền; xem biểu diễn flyboard; chụp hình và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng… Trong không gian vịnh biển Nha Trang hiền hòa, dưới ánh chiều tà, còn gì thú vị, thư thái hơn được ngắm nhìn phong cảnh phố biển Nha Trang và đắm say trong những giai điệu do các ca sĩ mình yêu thích thể hiện.

Ngoài đêm nhạc, Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang còn có gì?

- Hãy cùng tham gia lướt sóng nhân tạo Flowrider, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bộ môn này còn có tên là Lướt sóng thủy lực, đây là bộ môn thể thao dưới nước đem lại cảm giác mạnh cho du khách. Chúng phối hợp nhuần nhuyễn giữa lướt ván, lướt sóng, trượt ván. Thời gian mở cửa cho khu vực này là từ 10h sáng đến 22h tối.

- Tham gia phố đi bộ tại bến du thuyền Nha Trang. Tại đây bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách street food. Các món ăn phong phú và độc đáo từ 3 miền sẽ hội tụ về đây giúp cho những ai yêu thích ẩm thực đều có thể thoải mái chọn lựa. Loại hình dịch vụ này sẽ mở cửa từ 15h30 chiều đến 21h tối.

- Hòa mình vào các hoạt động đường phố sôi động ven biển tại Bến du thuyền Nha Trang, nơi đây diễn ra các hoạt động biểu diễn xiếc, ảo thuật cùng nhiều loại hình nghệ thuật sáng tạo khác.

Xem thêm: 1001 lý do nhất định phải đến hang Sơn Đoòng một lần trong đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận