Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo gì về vận mệnh thế giới trong 6 tháng tới?

Vào trung tuần tháng 12/2021, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand lại đưa ra những dự báo mới về tình hình thế giới trong 6 tháng tới. Đó là gì?

Đỗ Thu Nga
11:00 02/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 16/12, Abhigya Anand đăng tải một video mới trên kênh Youtube của mình. Trong video này, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo về tình hình dịch COVID-19, về kinh tế và những thảm họa thiên nhiên trong khoảng 6 tháng tới. 

Abhigya Anand nói rằng, một hiện tượng thiên văn hiếm gặp có tên là Kal Sarpa Yoga vừa xảy ra. Do sự xuất hiện của hiện tượng kỳ lạ này mà tình hình thế giới trong 6 tháng tới có nhiều biến động, liên quan đến dịch bệnh, kinh tế, thiên tai.

Theo Abhigya Anand, hiện tượng Kal Sarpa Yoga xảy ra khi Mặt trời, Mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy nối thành một đường với nhau. Từ đó tạo nên hiện tượng "7 chòm sao nối một đường". Đây được coi là một điềm hung. Kal Sarpa Yoga đang hình thành từ từ và dần ổn định. Điều này chắc chắn tác động đến thế giới. 

Abhigya-Anand-du-bao-gi-ve-the-gioi-trong-6-thang-toi-5
hiện tượng Kal Sarpa Yoga

Abhigya Anand nói rằng, cậu đã nghiên cứu chiêm tinh học và dự đoán sắp tới sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan, những thảm họa kinh tế. Ngoài ra, dịch bệnh cũng trở nên khó lường hơn.

Abhigya Anand dự báo, trong vòng 6 tháng tới, thế giới sẽ phải hứng chịu một "cú đúp" từ dịch bệnh và nền kinh tế. Khoảng thời gian căng thẳng nhất là từ tháng 3 đến tháng 4/2022.

Về thiên nhiên, Abhigya Anand dự báo, sẽ có thảm họa hoặc biến động lớn xảy ra sau ngày 10/12/2021. Vào ngày đó, Mỹ sẽ hứng chịu một cơn lốc xoáy kinh hoàng khiến hàng trăm người thiệt mạng. Sau đó sẽ là động đến đến 7,3 độ richter xảy ra ở Indonesia.

Cũng trong khoảng thời gian này, tại bang Karnataka của Ấn Độ, bang British Columbia của Canada và Timor-Leste sẽ vật lộn với lũ lụt, thiệt hại nghiêm trọng về người và của.

Abhigya-Anand-du-bao-gi-ve-the-gioi-trong-6-thang-toi-9
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Thậm chí, Abhigya Anand còn cảnh báo rằng, tuần thứ 2 của tháng 12/2021 trở đi, một làn sóng dịch bệnh mới mở ra, các nước trên thế giới chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Song sự xuất hiện của biến chủng mới cúng là "dấu hiệu tốt" và có thể được coi là phương thuốc chiến thắng đại dịch. Dịch bệnh sẽ có thể kết thúc trong hơn 1 năm tới, tức là khoảng tháng 5/2023. 

Abhigya Anand nói rằng, tháng 3 và tháng 4/2022 là thời điểm khủng hoảng kinh tế trầm trọng nhất, mối quan hệ giữa con người thay đổi, sự kiểm soát của chính phủ với người dân sẽ tăng lên. Biến chủng omicron hoành hành trong khoảng 6 tháng tới. Mỹ và châu Âu là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất. 

Liên quan đến các dự báo về vận mệnh thế giới năm 2022, trước đó, truyền thông quốc tế tổng hợp 10 lời tiên tri của bà Vanga về thế giới: Sự gia tăng của thảm họa; Tàu ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái đất; Phát hiện ra một loại virus gây chết người ở Siberia; Thiếu nước sạch; Một thuộc địa trên sao Hỏa; Cuộc tấn công của châu chấu ở Ấn Độ; Những con rồng tiếp quản hành tinh; Sự tiếp quản của công nghệ thực tế ảo; nạn đói; Một số loại virus gây chết người được phát hiện trong sông băng.

Xem thêm: Dự đoán về ngày 10/12 của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã thành sự thật

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận