Dự đoán về ngày 10/12 của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã thành sự thật

Thật không thể tin nổi, dự đoán cách đây 2 tháng của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand Ấn Độ đã trở thành sự thật.

Đỗ Thu Nga
15:00 18/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong những tháng cuối năm, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand liên tục tung ra các video dự đoán về tình hình thế giới. Và sau một thời gian chiêm nghiệm có thể thấy một số dự đoán đã trở thành hiện thực. Mới đây nhất là dự đoán về ngày 10/12.

Như chúng ta đã biết, trong ngày 22/10/2021, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng tải clip dài kênh Youtube của mình dự đoán về tương lai của thế giới. Trong đó cậu đã chỉ ra 7 khó khăn mà nhân loại sẽ phải đối mặt trong tương lai. Cậu bé nhấn mạnh, tình hình thế giới sẽ có khởi sắc từ tháng 5/2022.

7 khó khăn mà Abhigya Anand nhắc đến trong video của mình là: Đại dịch COVID-19 leo thang; Khủng hoảng năng lượng; Thời tiết khắc nghiệt; Thiếu điện; Hỗn loạn chuỗi cung ứng; Nạn đói. 

Du-doan-ve-ngay-10-12-cua-Abhigya-Anand-da-ung-nghiem-9

Những lời tiên tri của Abhigya Anand dựa vào thuật chiêm tinh. Cậu bé khẳng định, tất cả đều có cơ sở khoa học. Theo đó, khi sao Mộc tiến vào cung Ma Kết, các vật thể không xác định sẽ va vào bề mặt sao Mộc. Những vấn đề này nhanh chóng xảy ra với nhân loại và leo thang vào 10/12/2021.

Và sau gần 2 tháng, nhiều người nói rằng, lời tiên tri của Abhigya Anand đã ứng nghiệm. Việc đầu tiên, Abhigya Anand nhắc đến đại dịch COVID-19. Cậu bé cho rằng, dịch bệnh sẽ leo thang, sẽ lây lan và thậm chí lây nhiễm ở quy mô lớn, ngay cả các quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng cao. 

Và vào tháng 11/2021, biến chủng Omicron xuất hiện khiến cả thế giới lo ngại. Các phân tích ban đầu chỉ ra, biến chủng này có rất nhiều đột biến, thậm chí có khả năng lây nhiễm mạnh hơn cả  Delta. Đáng lo ngại hơn, nó có thể trốn miễn dịch và khả năng kháng vaccine. Đến nay, biến chủng này đã xuất hiện ở gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Về tình hình thời tiết: Abhigya Anand nói rằng, thời tiết cực đoan, thiên tai sẽ xảy ra ở một số quốc gia trên thế giới. Cụ thể, ở thành phố Bengaluru (bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ) chứng kiến những trận lũ lớn. Bang British Columbia của Canada sẽ vật lộn với lũ lụt khủng khiếp 500 năm mới có 1 lần. Indonesia và Timor-Leste cũng gặp phải những trận lũ lụt và lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Núi lửa phun trào ở Semeru (Indonesia) cũng rất đáng lo ngại khi hoạt động của núi lửa chưa có dấu hiệu dừng lại. Còn ở Peru, một trận động đất sẽ xảy ra, kéo theo đó là lũ lụt khiến người dân khổ sở. 

Ít ngày trước, bang Kentucky (Mỹ) đã yêu cầu tuyên bố tình trạng thảm họa liên bang sau hàng loạt trận lốc xoáy kinh hoàng như tận thế, giết chết ít nhất 94 người dân.

Du-doan-ve-ngay-10-12-cua-Abhigya-Anand-da-ung-nghiem-6

Trước đó, vào tháng 9/2021, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cũng đã đưa ra dự báo được cho là chính xác liên quan đến tiền số. Cụ thể, trong video ngày 21/9, cậu bé nói rằng, tiền mã hóa sẽ phá kỷ lục trước khi kết thúc tháng 11 nhưng khi đó chẳng ai tin.

Chỉ sau vài ngày video được đăng tải, nhà chức trách Trung Quốc đã tuyên bố đàn áp tất cả các loại tiền ảo. Các dịch vụ tiền điện tử trực tuyến cho người dân Trung Quốc do các sàn giao dịch tiền ảo ở nước ngoài cung cấp bị coi là hoạt động bất hợp pháp. Lệnh cấm này đồng thời  áp dụng đối với các sàn giao dịch điện tử phát sinh.

Cuộc đàn áp này gây ra những tổn thất lớn, thậm chí một cuộc khủng hoảng tín dụng, kéo theo đó là việc giá Bitcoin và các loại tiền số khác trên thế giới giảm sâu. Nhiều người đã nói rằng, thực tế chứng minh, lời tiên tri của Abhigya Anand không chính xác.

Thế nhưng vào những ngày cuối tháng 10, giá Bitcoin bất ngờ quay đầu tăng mạnh lên ngưỡng kỷ lục gần 67.000 USD. Tuy bị chững lại vài ngày nhưng ngày 24/10, giá đồng tiền số này vẫn ở mức hơn 61.000 USD, mức cao so với chỉ một tháng trước đó. Kéo theo đó là tất cả các đồng tiền mã hóa khác cũng đồng loạt tăng giá.

Có thể thấy, những lời tiên tri của Abhigya Anand gần đây đã "chất lượng" hơn rất nhiều. Có không ít người rất bất ngờ trước những lời tiên tri của cậu nhóc 15 tuổi này. Thậm chí một số người còn so sánh tài tiên tri của cậu nhóc chỉ kém một chút so với bà Vanga.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và những dự đoán đã thành sự thật khiến nhân loại "sởn da gà"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận