Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và những dự đoán đã thành sự thật khiến nhân loại "sởn da gà"

Từ năm 2019 đến 2021, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra nhiều lời dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai. Trong đó có 4 dự đoán đã trở thành sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đỗ Thu Nga
17:00 27/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Abhigya Anand sinh năm 2006 tại Ấn Độ trong một gia đình có 4 người. Cậu bé thần đồng bắt đầu học nâng cao từ khi còn nhỏ. Đến năm 7 tuổi, cậu bé đến thăm các ngôi đền ở Ấn Độ và học thêm một trong những ngôn ngữ lâu đời nhất là tiếng Phạn.

Vào năm 2013, các phương tiện truyền thông ở Ấn Độ đã đăng nhiều bài viết về Abhigya Anand (khi đó mới 8 tuổi). Cậu bé có thể đọc 300 trang của "Bhagavad Gita" (kinh văn kinh điển cổ của Ấn Độ giáo viết bằng tiếng Phạn). Bên cạnh đó, cậu còn có sở thích xem thần thoại, học chiêm tinh. Abhigya Anand thường dậy lúc 4h sáng để cầu nguyện. 

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-4-du-doan-tro-thanh-su-that-9

Truyền thông Ấn Độ cũng cho biết, thần đồng tiên tri đã có bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật Ayurveda (y học truyền thống của Ấn Độ giáo) từ một trường đại học Ấn Độ. Cậu là người trẻ nhất trong nước tốt nghiệp văn bằng này. Abhigya cũng từng theo học tại trường công lập Srirangapatna, thuộc bang Karnataka, Ấn Độ. Cậu có thể giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Kannada tại nhiều đại học, học viện khác của Ấn Độ. Abhigya Anand cũng tham gia nghiên cứu chiêm tinh học cấp độ tiến sĩ tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi, Ấn Độ.

Tiếng tăm của Abhigya Anand vượt qua biên giới Ấn Độ từ năm 2019 khi cậu đưa ra một số lời tiên tri về vận mệnh của thế giới trong tương lai nhờ khả năng tiên tri. Và đáng chú ý, có một số lời tiên tri của cậu bé này được cho là đã trở thành sự thật, đơn cử như dịch bệnh COVID-19.

Từ năm 2019 đến nay 2021, Abhigya Anand đã có một số dự đoán được cho là trở thành sự thật như:

Đại dịch COVID-19

Vào tháng 8/2019, Abhigya Anand khiến cộng đồng khá ngỡ ngàng khi đưa ra lời cảnh báo về một mối nguy hiểm lớn sẽ xuất hiện từ khoảng tháng 11/2019 đến tháng 4/2020. Thời điểm đó, tên tuổi của Abhigya Anand chưa phủ sóng rộng nên đương nhiên, lời tiên tri của cậu cũng không được quan tâm lắm.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-4-du-doan-tro-thanh-su-that-0

Nhưng chỉ vài tháng sau, lời tiên tri đó được cho đã ứng nghiệm khi đại dịch COVID-19 bùng phát ở thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). Sau đó dịch bệnh này đã lan rộng ra hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Vào tháng 3/2020, Tổ chức Y tế thế giới WHO đã phải công bố dịch COVID-19 là đại dịch trên toàn cầu. Và các nước trên thế giới bắt đầu lo lắng về dịch bệnh này.

Theo các báo cáo, tính từ ngày 15/11/2021 đã có hơn 254 triệu người mắc bệnh, hơn 5,1 triệu ca tử vong trên toàn thế giới. Đã gần 2 năm trôi qua, thế giới vẫn đang loay hoay trong việc thoát khỏi đại dịch để bắt đầu cuộc sống "bình thường mới".

Sẽ có thảm họa lớn xảy ra ở châu Âu, Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản

Sau khi được biết đến nhiều, số lần tiên tri của Abhigya Anand tăng lên nhiều hơn và đưa ra nhiều lời tiên tri mang tính quy mô hơn. Cụ thể, vào tháng 6/2021, thần đồng tiên tri đã đưa ra lời "sấm truyền" rằng sắp có một loạt thảm họa lớn xảy ra tại các nước châu Âu, Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản.

Lời dự đoán này cũng được cho là đã trở thành sự thật. Cụ thể, vào ngày 24/11/2021, một tòa chung cư 12 tầng ở thành phố Miami, bang Floria, Mỹ bất ngờ đổ sập khiến 4 người tử vong, hơn 100 người bị thương.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-4-du-doan-tro-thanh-su-that-8
Trận lở đất kinh hoàng đã xảy ra tại thị trấn Atami ở tỉnh Shizuoka của Nhật Bản khiến ít nhất hai người chết, 20 người vẫn còn đang mất tích.

Đến tháng 7/2021, một trận lở đất kinh hoàng đã xảy ra tại tỉnh Shizuoka (Nhật Bản). Vụ việc này khiến rất nhiều người thiệt mạng. Hơn 300 hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp. Khoảng 2.800 gia đình trong thành phố bị mất điện, 21.000 hộ gia đình ở Atami được lệnh sơ tán khỏi khu vực. Chính quyền địa phương phải ban hành cảnh báo rủi ro ở mức độ cao nhất.

Cũng trong tháng 7 năm nay, Ấn Độ hứng chịu trận mưa lớn chưa từng thấy khiến hàng chục người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích. Mưa lớn xảy ra tại bàng Maharashtra và bang Uttarakhand. Vụ thiên tai này gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của nhân dân và kinh tế.

Còn ở châu Âu, một loạt sự cố xảy ra khiến người dân hoang mang. Đơn cử như sự việc Thủ tướng Anh tuyên bố hoãn "Ngày tự do", Thủ tướng Luxembourg dương tính với SARS-COV-2.

Thiên tai, thảm họa từ tháng 9/2021 đến tháng 11/2021

Abhigya Anand lại đưa ra lời tiên tri rằng, sẽ có hàng loạt thiên tai và thảm họa xảy ra trên thế giới từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Và dư luận cho rằng, lời tiên tri này đã ứng nghiệm.

Cụ thể, Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia, Nicaragua liên tiếp hứng chịu động đất lên đến 6 độ richter.

Vào tháng 9/2021, biến thể Mu kháng vaccine của SARS-COV-2 đã xuất hiện tại 39 quốc gia. Sau đó một loạt biến thể mới xuất hiện ở Nam Phi, Trung Quốc, Anh... Và cuối cùng là biến thể Delta - biến thể gây tỷ lệ lây nhiễm cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Tiền số tăng giá

Gần đây nhất, Abhigya Anand đã đưa ra lời tiên tri về tiền số. Cậu bé dự đoán rằng, tiền số sẽ phá kỷ lục vào tháng 11. Nhưng khi đó, rất nhiều người nghi ngờ lời tiên tri của cậu vì tiền số chưa có dấu hiệu phục hồi nào cả.

Và thậm chí khi đó, Trung Quốc còn tuyên bố đàn áp Bitcoin và các loại tiền số khác. Các dịch vụ tiền điện tử trực tuyến của người dân Trung Quốc do sàn giao dịch tiền ảo ở nước ngoài cung cấp đã bị coi là hoạt động tài chính bất hợp pháp. Lệnh đàn áp đã khiến nhiều đồng tiền số giảm sâu.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-4-du-doan-tro-thanh-su-that-6

Tuy nhiên, vào cuối tháng 10, giá Bitcoin tăng mạnh đạt ngưỡng kỷ lục 67.000 USD. Tuy nhiên, nó cũng bị chứng lại vài ngày cho đến ngày 24/10, giá ở mức 61.000 USD. Theo sau Bitcoin là hàng loạt đồng tiền mã hóa khác tăng giá.

Và mới đây, Abhigya Anand lại tiếp tục đăng video tiên tri với tiêu đề: "Chuyện gì sẽ xảy ra sau ngày 19/11? Những ảnh hưởng của nguyệt thực dài nhất trong vòng 580 năm qua".

Abhigya Anand cho rằng, nguyệt thực sẽ ảnh hưởng đến Trái đất và có 3 tác động lớn: Hoạt động bất động sản bị ảnh hưởng; Căng thẳn quan hệ Trung - Ấn và Trung - Mỹ leo thang; Lũ lụt và thiên tai.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo thế giới sắp đối mặt với 7 khủng hoảng, đỉnh điểm 10/12/2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận