Chi tiết 10 lời tiên tri về vận mệnh thế giới năm 2022 của bà Vanga: Rất u ám

Trước khi trở lên thiên đường, bà Vanga đã đế lại cho nhân loại rất nhiều lời dự đoán về tương, trong đó không thể không nhắc đến 10 lời tiên tri "rất u ám" về năm 2022.

Đỗ Thu Nga
11:00 25/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Baba Vanga (tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn đổi thành Vangelia Gushcherova) là một nhà tiên tri, một nhà nghiên cứu thảo dược. Bà bị mù từ năm 12 tuổi và sống gần trọn cuộc đời ở vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bulgaria. 

Sinh thời, bà Vanga là người mù chữ hoặc bán biết chữ. Bà không viết một cuốn sách nào cả. Giọng nói của bà khó phân biệt và nặng tiếng địa phương. Tất cả những lời nói của bà đều được ghi chép cẩn thận bởi người thân hoặc một trợ lý nào đó. Sau này, người ta tổng hợp những lời sấm truyền của bà thành sách. 

Những người theo bà Vanga cho biết, bà tiên tri được đúng ngày chết của mình, và ngay trước khi chết, bà đã nói rằng, có một bé gái mù 10 tuổi ở Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà. Và trong suốt cuộc đời, nhà tiên tri mù đã đưa ra rất nhiều lời dự đoán về tương lai nhân loại.

10-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2022-cua-ba-Vanga-9

Sau khi tìm hiểu và chắt lọc, hậu thế đã tìm ra được 10 lời sấm truyền của bà Vanga về năm 2022. Theo đánh giá, đây là những lời tiên tri cho thấy, năm 2022 là một năm u ám đối với nhân loại. Dưới đây là 10 lời tiên tri về năm 2022 của bà Vanga.

1. Thảm họa gia tăng

Nhà tiên tri mù nói rằng, năm 2022 thật sự là năm tồi tệ bởi rất nhiều thảm họa thiên nhiên gia tăng như lũ lụt, động đất, sóng thần hay hỏa hoạn. Trong đó, một số quốc gia ở khu vực châu Á và nước Úc có thể phải gánh chịu những trận lũ lụt kinh hoàng.

2. Người ngoài hành tinh xuất hiện, tấn công Trái đất

Trước đây, bà Vanga đã nhiều lần nhắc về người ngoài hành tinh. Bà nói rằng, họ vẫn hiện hữu, sống gần chúng ta. Vào năm 2022, bà Vanga nói rằng, tàu của người ngoài hành tinh sẽ đổ bộ và tấn công Trái đất, ném bom các thành phố và giam cầm người dân.

10-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2022-cua-ba-Vanga-8

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại chưa từng có bất cứ bằng cứ nào về sự hiện hữu của người ngoài hành tinh trên Trái đất nhưng một số người vẫn tin đó là sự thật. Và họ cho rằng, lời tiên tri của bà Vanga là có cơ sở.

3. Xuất hiện 1 loại virus gây chết người

Nhà tiên tri thấu thị Vanga dự đoán rằng, trong năm 2022, một nhóm các nhà nghiên cứu sẽ phát hiện ra một loại virus gây chết người ở Siberia. Nguyên nhân xuất hiện là do sự nóng lên của toàn cầu, băng ở hai cực tan ra, virus cổ đại sẽ được phát tán và nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Từ đó gây ra dịch bệnh nguy hiểm và khó lường.

4. Thiếu nước sạch

Bà Vanga còn tiên tri rằng, năm 2022, thế giới rơi vào tình trạng thiếu nước uống. Do dân số ngày càng tăng và ô nhiễm ở các dòng sông. Nước ngọt dần trở nên khan hiếm, con người phải vật lộn để tìm kiếm nguồn nước sạch mới. 

10-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2022-cua-ba-Vanga-7

5. Con người sớm chiếm lĩnh sao hỏa

Hiện nay các nhà nghiên cứu vẫn đang từng bước khám phá về sao Hỏa và nghiên cứu về sự sống trên đó. Thậm chí, các nhà khoa học còn hứa hẹn trong tương lai sẽ đưa con người lên sao Hỏa sinh sống. 

Và nhà tiên tri Vanga cũng từng nói về việc này. Bà tin rằng, con người sẽ sớm chiếm lĩnh sao hỏa, biến hành tinh này trở thành một cường quốc hạt nhân. Sau đó có cuộc sống độc lập khỏi Trái đất từ khoảng năm 2170 đến 2256.

6. Nạn châu chấu ở Ấn Độ

Nạn châu chấu tấn công Ấn Độ không phải chuyện lạ. Những năm trước, Ấn Độ đã chứng kiến nhiều trận "bão châu chấu" gây thiệt hại nghiêm trọng cho mùa màng, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

Và theo dự đoán của bà Vanga, năm 2022, nạn châu chấu sẽ tiếp tục hoành hành, tấn công mùa màng, ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp của Ấn Độ. Và thậm chí đây còn là nguyên nhân gây ra nạn đói.

10-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2022-cua-ba-Vanga-6

7. "Con rồng" sẽ tiếp quản hành tinh

Đây được xem là một lời tiên tri rất kỳ lạ của bà Vanga dành cho năm 2022. Bà nói rằng "những con rồng sẽ chiếm lĩnh lấy hành tinh".

"Một con rồng mạnh mẽ chiếm lấy nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ đoàn kết lại. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà Vanga nói.

Sau này, các chuyên gia đã lý giải và cho rằng "những con rồng" mà bà Vanga nói ám chỉ Trung Quốc. Điều này rất có thể trở thành sự thật, bởi vào tháng 11/2021, Trung Quốc đã vượt Mỹ trở thành quốc gia giàu nhất thế giới.

8. Công nghệ thực tế ảo

Nhà tiên tri mù cho rằng, trong tương lai, công nghệ thực tế ảo sẽ tiếp quản cuộc sống của con người. Nói về điều này, các chuyên gia cho rằng, do sự nghiện công nghệ ngày càng gia tăng, nhiều người sẽ dẫn thân vào vòng xoáy đi xuống và sẽ nhầm lẫn giữa tưởng tượng với thực tế một cách nguy hiểm.

10-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-trong-nam-2022-cua-ba-Vanga-5

9. Nạn đói hoành hành

Nhà tiên tri mù nói rằng, nhân loại sẽ chịu ảnh hưởng nặng bởi nạn đói nghiêm trọng do biến đổi khí hậu. Con người sẽ kết thúc việc ăn bọ cánh cứng, lá cây hoặc bùn. Đây là những lời dự đoán trùng với nhà tiên tri Nostradamus.

10. Phát hiện virus mới trong sông băng

Theo nhà tiên tri mù, các nhà khoa học sẽ phát hiện ra một loại virus nguy hiểm tại sông băng. Loại virus này sẽ lây lan nhanh dẫn đến cái chết của con người và động vật.

Xem thêm: 6 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2022

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận