Mua quần áo mới cho cháu, dì cứ nghĩ "lên đồ" đẹp như trai Hàn, ai ngờ khiến cả nhà cười nguyên tối

Cùng một mẫu quần áo, "mẫu xịn" mặc chất như nước cất, còn "mẫu nhà" mặc xong mọi người chỉ biết phì cười.

Đỗ Thu Nga
10:00 13/07/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đã bao giờ các mẹ rơi vào tình huống nhìn ảnh mẫu mặc quần áo đẹp lung linh hí hửng mua về thì thất vọng tràn trề chưa ạ? Mẹ nào chưa gặp cảnh đó thì xin chúc mừng mẹ ấy đã may mắn còn thực tế nhiều chị em đã trải qua cảm xúc khó tả này. 

Tuy nhiên, nếu các mẹ thường bức xúc vì mua hàng không được ưng ý như ảnh mẫu thì cũng có nhiều người, câu chuyện này lại được nhìn nhận theo hướng tích cực vui vẻ hơn. Nhất khi có sự liên quan đến những em bé ngây thơ.

Mới đây, chị Bùi Mỹ Duyên (Buôn Ma Thuột) đã khiến dân mạng được phen giải trí cực hài khi đăng hình ảnh so sánh giữa một bên là ảnh bé trai chụp mẫu cho hàng quần áo với bộ đồ màu xanh nõn chuối xinh xắn và một hình ảnh cháu trai khi đang diện bộ đồ tương tự. 

1-bo-do-ma-2-so-phan-la-co-that-cac-me-oi-0
Mẫu xịn mặc đồ

Bức ảnh so sánh mẫu xịn và mẫu nhà của ché Choe khiến mọi người cười bể bụng. Bởi bộ quần áo rộng hơn khá nhiều so với hình thể của cháu trai chị Duyên, màu sắc cũng không đẹp bằng. 

Bé trai này cũng sở hữu làn da hơi ngăm so với mẫu trong ảnh. Sự khác biệt giữa ảnh và đời thực khiến dân mạng cười bò.

Song điều buồn cười hơn nữa chính là khuôn mặt với biểu cảm vừa ngộ nghĩnh vừa tội nghiệp cảu cậu nhóc. Đã thế, cậu bé lại còn đi đôi dép màu vàng cam, đội mũ đen họa tiết chẳng ăn nhập với bộ đồ.

1-bo-do-ma-2-so-phan-la-co-that-cac-me-oi-9
Mẫu nhà lên đồ khiến ai cũng cười

Chị Duyên kể, cậu bé trong hình là cháu gọi bằng dì. Bé tên Hào An (tên ở nhà là Choe), hiện đã được 27 tháng tuổi. Choe đang ở cùng nhà với chị Duyên.

"Shop này mình có kết bạn trên FB. Thấy hình shop đăng đẹp nên hỏi mua sau đó xuống shop lấy. Lúc xem hàng cũng thấy hơi khác ảnh một chút nhưng bù lại vải đẹp, kiểu cũng dễ thương. Ban đầu có chọn số theo chiều cao cân nặng của cháu nhưng về bị chật nên đổi bộ rộng hơn.

1-bo-do-ma-2-so-phan-la-co-that-cac-me-oi-8

Khi Choe mặc vào, cả nhà mình cười muốn ná thở nguyên tối. Đăng hình lên mạng nhận được rất nhiều bình luận hài hước nên càng buồn cười hơn. Choe thấy mọi người cười thì cũng cười theo vì chưa biết xấu đẹp gì. Nhà nội của Choe xem ảnh xong cũng chỉ biết cười", chị Duyên kể.

Dẫu vậy, chị Duyên vẫn định cho cháu mặc bộ đồ này để đi học vì Choe sắp đi học mầm non. Mọi người trong nhà cũng thích cho bé mặc bộ đồ hài hước này. 

1-bo-do-ma-2-so-phan-la-co-that-cac-me-oi-7

Chia sẻ thêm về Choe, chị Duyên nói, cháu ngoan, hiểu chuyện như "ông cụ non". cháu đang tập nói nên còn ngọng nhưng rất đáng yêu.

Xem thêm: 7 chữ "nhẫn" trong dạy con: Cha mẹ nhẫn, con mới trưởng thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận