Vợ cũ Shark Bình khoe con trai tài giỏi: 14 tuổi biết 3 thứ tiếng, là lập trình viên nhí, biết đầu tư chứng khoán

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương, vợ cũ Shark Bình đã có bài chia sẻ về tài năng của con trai 14 tuổi, khiến ai nấy đều nể phục.

Chi Nguyễn
15:00 23/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Làm cha mẹ, chúng ta đều hi vọng con cái có thể thông minh, tài giỏi, để tương lai sau này rực rỡ. Tất nhiên, đứa  trẻ đạt được tất cả những điều đó không phải là điều dễ dàng và chịu sự ảnh hưởng, giáo dục rất lớn từ cha mẹ.

Nguyễn Ngọc Minh Quân có lẽ là một cậu bé may mắn, khi sinh ra trong gia đình khá giả, bố lẫn mẹ đều tài giỏi. Có bố là Shark Bình, mẹ là doanh nhân Đào Lan Hương, chẳng trách cậu bé 14 tuổi này sớm gặt hái nhiều thành tích đáng nể đến thế. Hiện tại, tuy đã li dị, nhưng Shark Bình và bà Hương vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con cái và rất tự hào về con.

vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc

Vừa qua, nữ doanh nhân cũng tự hào khoe một số thành tích nổi bật của cậu con trai nhân dịp bé tròn 14 tuổi qua giọng văn hài hước "rao bán". Cụ thể: 

"Ế không đáng sợ, đáng sợ là không biết ế đến bao giờ!

Giảm giá sản phẩm đặc biệt nhân dịp sinh nhật 14 tuổi:

- Hàng authentic sản xuất 14 năm, vẫn đang ở giai đoạn đầu tư mở rộng.

- Được cài đặt chế độ phục vụ dịu dàng, biết quan tâm lắng nghe, đặc biệt với nữ giới.

vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc

- Bắt đầu bước vào giai đoạn ra thị trường, thử nghiệm kiếm tiền từ các dịch vụ rửa bát, nhổ tóc bạc, quay phim, làm website bán thẻ game ship CoD cho các bạn cùng trang lứa.

- Đã chạy thử con đường Nhà đầu tư chứng khoán F0 với 2 mã VNM, NVL, lời đủ tiền mua trà sữa cho bạn gái. Cung đường có vẻ đam mê là Business.

- Công nghệ nền tảng khá vững chắc từ các nhà đầu tư khá vững chắc.

- Có phiên bản đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Trung.

vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc

- Có nhiều tính năng vượt trội với 9 năm kinh nghiệm lập trình, 11 năm bơi lội, 8 năm piano, 5 năm bóng bàn, 2-3 năm thử nghiệm với các tính năng tennis, golf, bóng rổ nhưng sau tất cả lại ngon nhất... bóng đá.

- Kế hoạch R&D nâng cấp: 2-3 năm nữa hy vọng chuyển sang phiên bản AI tự học các thứ quan tâm và lấn sang chủ đề startup.

- Nhược điểm duy nhất: thiếu 5 múi để thành 6 múi.

Đã từng rao bán nhưng không thành, nay mẹ lại rao bán lần nữa. Mong vũ trụ lắng nghe".

vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc

Trước đó, Minh Quân từng khiến dân tình dậy sóng khi vô cùng giỏi lập trình. Mới 5 tuổi, cậu bé đã tiếp xúc với lập trình,  phát ngôn lưu loát tự tin trước hàng trăm khán giả. Khi mới 9 tuổi, em đã cùng 3 người bạn nữa phát minh ra ứng dụng giúp mọi người đổ rác đúng nơi quy định. Ở tuổi 11, cậu bé đã có tới 60 phát minh.

vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc
vo-cu-shark-binh-khoe-con-trai-tai-gioi-ai-nay-deu-ne-phuc

Khi chia sẻ dự định tương lai, cậu bé thổ lộ ước muốn xây dựng một thành phố thông mình, ở đó sẽ có "cánh cổng dịch chuyển không gian" đưa mình đi đến bất cứ đâu trong nháy mắt. 10x cho rằng đây là ước mơ mà trong tương lai mình có thể làm được, chưa kể cậu còn muốn trở thành người giàu nhất Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Có thể nói để con trai đạt được những thành tích này khi mới ở lứa tuổi dậy thì, tầm quan trọng của doanh nhân Đào Lan Hương và Shark Bình trong việc dạy dỗ bé suốt những năm tháng trưởng thành là vô cùng lớn.  Được bố mẹ ủng hộ hết mình như vậy, chắc chắn tài năng của Nguyễn Ngọc Minh Quân sẽ tiếp tục vươn xa. Hi vọng trong tương lai, ta có thể chứng kiến những ý tưởng và phát minh sáng tạo và có ích cho đất nước của lập trình viên nhí.

Theo Người đưa tin

Xem thêm: Tuổi trẻ tài cao: Con trai Shark Bình mới 11 tuổi đã là lập trình viên, sở hữu nhiều sản phẩm đáng nể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận