Netizen "đồn" Viruss đăng status tâm trạng vì bị gọi là 'nó' ở tin nhắn của ai đó

Mới đây, ViruSs bất ngờ chia sẻ status đầy tâm trạng, nói rằng "đã làm hết sức" khiến cư dân mạng cho rằng anh đang ngầm ám chỉ Jack.

Chi Nguyễn
19:46 09/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trường hàng loạt tin đồn liên quan đến Jack. Nam ca sĩ bị Facebook Thúy Vy tố là bắt cá nhiều tay, có con riêng với Thiên An. Dân tình được một phen đào lại loạt "phốt" năm xưa của Jack, trong đó có lần Jack bị đồn là... nói xấu ViruSs.

Khi Jack rời công ty K-ICM, ViruSs là một trong những người hỗ trợ nam ca sĩ hết mình. Anh từng tham gia quá trình sản xuất demo đom Đóm, thậm chí còn nâng đỡ khi nam ca sĩ sinh năm 1997 chưa có kênh Youtube riêng. ViruSs cũng thường xuyên thực hiện clip reaction MV của Jack nhiều lời động viên cho đàn em.

viruss-dang-status-day-tam-trang-netizen-don-lai-lien-quan-den-jack
Khi Jack rời công ty K-ICM, ViruSs là một trong những người hỗ trợ nam ca sĩ hết mình

Theo bài viết năm đó của Vietnamnet, khi hỏi về vụ ồn ào bị chèn ép và bóc lột sức lao động của Jack, ViruSs cho rằng Jack hiền lành, chân thật tới mức khiến người ta lo lắng. Anh nói: "Jack ngốc, từ này có thể nặng nề và fan cậu ấy có thể phản ứng nếu tôi nói thẳng ra, nhưng đúng là thế. Cậu ấy thật thà và không biết gì đến chuyện xung quanh, đến mức không thể tưởng tượng được. Khi nói chuyện về kinh tế, ký kết, ràng buộc, lợi ích... Jack thật sự không biết một chút gì". 

viruss-dang-status-day-tam-trang-netizen-don-lai-lien-quan-den-jack
ViruSs cũng thường xuyên thực hiện clip reaction MV của Jack nhiều lời động viên cho đàn em

Tuy nhiên, mới đây, ViruSs bât ngờ chia sẻ status đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Anh viết: "Tớ đã làm hết sức... Thật lòng không biết nên nói gì thiệt... Thôi cuộc đời ôn hòa, suy nghĩ tích cực - thực hiện ước mơ... Đối với tớ giúp đỡ được người khác là may mắn rồi, chả mưu cầu thêm gì. Cảm ơn mọi người đa quan tâm ViruSs vẫn ổn không sao đâu ạ!".

viruss-dang-status-day-tam-trang-netizen-don-lai-lien-quan-den-jack
ViruSs bât ngờ chia sẻ status đầy tâm trạng trên trang cá nhân

Tuy không nhắc trực tiếp đến ai, nhưng qua những câu như "Tớ đã làm hết sức" hay "Giúp đỡ người khác là may mắn", nhiều người suy luận rằng ViruSs đang nói về khoảng thời gian giúp đỡ giọng ca Bạc Phận.

viruss-dang-status-day-tam-trang-netizen-don-lai-lien-quan-den-jack-7
Bình luận trong bài đăng của Viruss cho rằng chuyện này bắt nguồn từ J

Chưa dừng lại ở đó, cư đân mạng bỗng "đào" được đoạn clip được cho là Jack đang nói xấu hai đàn anh Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Đoạn clip được tung ra vào tháng 5/2020, người được cho là Jack đã nhắc đến tên đàn anh như sau: "...4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài Nơi Này Có Anh là của... (clip bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết".

viruss-dang-status-day-tam-trang-netizen-don-lai-lien-quan-den-jack
Cư đân mạng bỗng "đào" được đoạn clip được cho là Jack đang nói xấu hai đàn anh Sơn Tùng M-TP và ViruSs

Đoạn clip được quay ở góc khá mờ, không rõ nhân vật trong clip, tuy nhiên, từ giọng nói đậm chất miền Tây và dáng người, CĐM cho rằng đây chính là Jack. Netizen còn soi ra người trong clip đeo chiếc vòng tay mà Jack từng đeo, chưa kể người này còn mặc áo pikachu mà nam ca sĩ từng diện trong quá khứ.

Động thái mới nhất từ công ty quản lý của Jack là gửi thư cảnh cáo về những thông tin sai lệch. Công ty cũng khẳng định: "Công ty quản lý ca sỹ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua".

Giữa drama tình ái của Jack netizen lục lại status tiên tri "nổi da gà" của Viruss

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận