Giữa drama tình ái của Jack netizen lục lại status tiên tri "nổi da gà" của Viruss

Jack đang dính "liên hoàn phốt" tình ái khiến CĐM và người hâm mộ phải ngán ngẩm. Giữa tâm bão drama, netizen bỗng lục lại status tiên tri "nổi da gà" của Virus về 1 "vụ nổ lớn" có liên quan đến "đom đóm".

Đỗ Thu Nga
10:29 09/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hai ngày qua, cứ lướt mạng xã hội là đập vào mắt một loạt hình ảnh về ồn ào tình ái của Jack - Thiên An và 3 cô gái khác. Mỗi ngày, cư dân mạng lại được cập nhật các tình tiết mới của vụ việc. 

Chỉ trong vòng 24h từ khóa "Jack ngoại tình", "Jack có con", "Jack và Thiên An" tăng đột biến trên Google. Đây có lẽ là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp ca hát non trẻ mới chỉ 2 năm của Jack. 

Và giữa tâm bão drama tình ái của Jack, netizen lục lại status tiên tri "nổi da gà" của Viruss về một "vụ nổ lớn" liên quan đến "đom đóm". Theo đó dòng trạng thái này được Virus đăng tải vào năm 2020.

Nội dung như sau: "Đom đóm có thể chưa bay tới... nhưng một vụ nổ lớn sẽ xảy ra thôiiii... nóng lòng lắm rồi...". Bài đăng khi đó của Virus đã nhận về hơn 37K cảm xúc, gần 3K bình luận và hơn 1K lượt chia sẻ.

status-tien-tri-noi-da-ga-cua-virus-giua-dram-cua-jack-46
Status của Viruss đang được netizen chia sẻ rầm rộ

Sau khi drama tình ái của Jack nổ ra, cư dân mạng đã lục lại dòng trạng thái này của Viruss và phong cho anh danh hiệu "thánh tiên tri mới của Vbiz". 

Nói về mối quan hệ trước đây của Viruss và Jack thì Viruss có theo dõi hành trình của Jack từ khi hợp tác với K-ICM cho đến khi tách ra hoạt động riêng. Thậm chí cũng quan đến ồn ào giữa Jack và K-ICM nổ ra, Viruss đã từng gọi điện cho Jack. 

Cụ thể, tối 27/12/2019, khi đang livestream, Viruss bất ngờ để lộ cuộc điện thoại từ Jack. Cuộc điện thoại trên đã gây tò mò cho khán giả, đặc biệt khi nam ca sĩ để lộ tình trạng sức khỏe bản thân. “Không biết còn hát nổi không”, giọng ca sinh năm 1997 nói.

Hai ngày sau, ViruSs tung ra bản demo ca khúc mới với phần giọng hát của Jack nhưng được ký tên là J97. Từ đó, người hâm mộ Jack liên tục tìm cách liên lạc với ViruSs để hỏi thăm về thần tượng.

status-tien-tri-noi-da-ga-cua-virus-giua-dram-cua-jack

Virus cũng từng chia sẻ rằng, từng để lở 1 cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ Jack vào thời điểm trước ngày 27/12/2019. Lúc đó, nam streamer đang ở Mỹ nên không thể nhận điện thoại: "Điều khiến tôi luyến tiếc nhất chính là thời điểm Jack gọi điện lần đầu tiên, tôi đang ở Mỹ nên không thể nghe điện thoại. Lúc đó, Jack không còn ai để gọi nữa, chỉ còn tôi thôi. Có thể Jack nghĩ rằng tôi là người đáng tin tưởng".

Thời điểm xảy ra ồn ào giữa Jack và K-ICM, Viruss là 1 trong những người rất quan tâm đến Jack, thậm chí còn giúp đỡ Jack trong việc đệm đàn, phối khí. 

Vào thời điểm năm 2019, Virus cũng từng khẳng định: Jack chỉ biết làm nhạc, ngoài ra không hề quan tâm đến bất kỳ vấn đề nào khác.

Theo bài viết năm đó của Vietnamnet, khi hỏi về vụ ồn ào bị chèn ép và bóc lột sức lao động của Jack, ViruSs cho rằng Jack hiền lành, chân thật tới mức khiến người ta lo lắng.

"Jack ngốc, từ này có thể nặng nề và fan cậu ấy có thể phản ứng nếu tôi nói thẳng ra, nhưng đúng là thế. Cậu ấy thật thà và không biết gì đến chuyện xung quanh, đến mức không thể tưởng tượng được. Khi nói chuyện về kinh tế, ký kết, ràng buộc, lợi ích... Jack thật sự không biết một chút gì".

Xem thêm: Thiên An công khai diện mạo con gái, hé lộ chuyện gia đình Jack chu cấp nuôi con 5 triệu/tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận