Vị trí Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc minh chứng cho giá trị đầu tư bền vững

Vị trí của dự án Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đã chứng minh đây là dự án shophouse, shoptel, nhà phố, biệt thự với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp.

Chi Nguyễn
21:32 25/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án shophouse, shoptel, nhà phố, biệt thự với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, được phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành Meyland. Dự án chính thức ra mắt thị trường vào dịp đầu năm 2022.  

Giới chuyên gia nhận định rằng, đây không chỉ là không gian sống đáng mơ ước cho nhóm khách hàng muốn sở hữu căn nhà thứ hai tại Đảo Ngọc, mà còn dành được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng đầu tư sinh lời.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Bài viết dưới đây đến từ đội ngũ Nhà Today sẽ tổng hợp và phân tích những thông tin chi tiết liên quan đến vị trí Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc để quý khách hàng đang quan tâm có thể hiểu hơn về dự án tiềm năng này. 

vi-tri-crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc-minh-chung-gia-tri-dau-tu

Vị trí tiềm năng của Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?  

Crystal City Meyhomes Capital tọa lạc tại Bãi Trường, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nằm trong 6% phân khu đất đô thị được cấp quyền sở hữu lâu dài của thành phố.  

vi-tri-crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc-minh-chung-gia-tri-dau-tu

Đây được xem là vị thế vô cùng thuận lợi bởi cư dân được hòa mình vào không gian sống trong lành, trải nghiệm cơ sở hạ tầng tiện ích và giao thông đồng bộ bậc nhất trong khu vực. Không những thế, điều này còn mang giá trị cạnh tranh tích cực với các sản phẩm bất động sản trong khu vực, thu hút nhất là tầng lớp thượng lưu có ý định lưu trú lâu dài.

Về hạ tầng giao thông, phân khu ở ngay trung tâm kết nối khu Nam Đảo nên nằm liền kề các tuyến đường huyết mạch như đường ven biển bãi Trường. Xe cộ luôn lưu thông tấp nập đến tận hưởng các tiện ích của dự án.  

Chính vì vậy mà dự án được các nhà hoạch định ưu ái gọi là Thành phố đảo cửa ngõ pha lê khi trở thành tâm điểm của bốn cung đường chính là Đại Lộ Bình Minh, Đại Lộ Trung Tâm An Thới, Đường DT 975, Đại Lộ Hoàng Hôn. Đây được xem là thế mạnh chiến lược của dự án, giúp phát triển giao thông một cách hoàn thiện và tình hình kinh tế - xã hội nói chung. Cụ thể hơn, từ dự án: 

vi-tri-crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc-minh-chung-gia-tri-dau-tu
  • Chỉ mất 5 phút đi xe đến trung tâm hành chính phường An Thới.
  • Chỉ mất 5 phút để đến Ga Cáp Treo Hòn Thơm Nature Park - cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á
  • Mất khoảng 6-10 phút để di chuyển đến các bãi biển đẹp nức tiếng như Bãi Cây Dừa, Bãi Kem (Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018), Bãi Sao…
  • Cách Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc 15 km.Cách Trung tâm Phường Dương Đông 20km.

Chưa dừng lại ở đó, tổ hợp hệ thống tiện ích nội khu Meyhomes ngay sát bên như trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, trung tâm mua sắm và giải trí, hồ bơi, công viên giúp những trải nghiệm của cư dân thêm phần tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tham khảo thêm các phân khu khác tại dự án Meyhomes Phú Quốc: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Vị trí tỏa sáng với những tiềm năng vượt trội của Crystal City 

Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị thế vàng ngay tại trung tâm hành chính mới của phường An Thới nên cư dân sẽ được thừa hưởng an ninh nghiêm ngặt, lợi thế khai thác thương mại và hệ sinh thái tiện ích đa dạng và tối ưu nhất. Thêm vào đó, giá trị bất động sản khu trung tâm lúc nào cũng được xếp vào loại cao nhất và có mức độ tăng trưởng rất khả quan trong tương lai.

Không chỉ đắc địa bởi vị thế có tầm nhìn chiến lược sinh lời cao, dự án còn hấp dẫn khách hàng bằng vẻ đẹp phong thủy rất tốt của mình. Vị thế tựa núi hướng biển được cho rằng sẽ mang đến vượng khí cho gia chủ, sinh sản tài lộc và may mắn.

Dự án Crystal City Meyhomes Capital được bao quanh bởi các địa điểm du lịch nổi tiếng, khu tiện ích và vui chơi đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Intercontinental, Pullman, Novotel, Park Hyatt, JW Marriott,… sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn mỹ xuyên suốt kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó, tốc độ khai thác và tăng trưởng nhanh chóng của ngành du lịch tại thành phố đảo Phú Quốc là sức hút khiến các cộng đồng khách hàng từ nhiều nơi đổ đến đây an cư lạc nghiệp, dẫn đến những tín hiệu tích cực trong sự phát triển thị trường bất động sản trong khu đô thị và khiến dự án nắm giữ tiềm năng tăng giá cực kỳ bền vững.

Những thông tin cụ thể xoay quanh vị trí Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đã được tổng hợp bởi nhóm chuyên gia Nhà Today qua bài viết trên. Hy vọng quý khách đã có được một nguồn tham khảo hữu ích cho những lựa chọn thích hợp của bản thân.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

  Xem thêm: Những hòn đảo ở Phú Quốc đẹp tựa như thiên đường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận